Từng bị đồn "lấy vợ vì tiền", Tuấn Tú lần đầu tiết lộ công việc của bà xã, hết lời ca ngợi cô vì những điểm này

Chia sẻ của nam MC - diễn viên Tuấn Tú đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Chia sẻ của nam MC - diễn viên Tuấn Tú đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Vắng bóng trên màn ảnh nhỏ đã nhiều năm, sự trở lại của Tuấn Tú với vai diễn Quốc trong "Về nhà đi con" đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Cũng nhân lần trở lại này, Tuấn Tú có vẻ đã cởi mở hơn rất nhiều trong việc chia sẻ chuyện riêng tư với công chúng. Đặc biệt là cuộc hôn nhân với bà xã Thanh Huyền. 

Còn nhớ, thời điểm Tuấn Tú và Thanh Huyền làm đám cưới, sự chênh lệch về ngoại hình của cặp đôi cùng với xuất thân "khủng" của cô dâu đã khiến nam MC của chương trình "Chiếc nón kỳ diệu" vướng tin đồn "lấy vợ vì tiền". Tuy nhiên, anh tỏ ra không mấy bận tâm đến những câu chuyện này đồng thời tiết lộ, khi đọc được những bài báo sau đám cưới, hai vợ chồng chỉ cười, không thấy nặng nề. 

Từng bị đồn lấy vợ vì tiền, Tuấn Tú lần đầu tiết lộ công việc của bà xã, hết lời ca ngợi cô vì những điểm này-1

Từng bị đồn lấy vợ vì tiền, Tuấn Tú lần đầu tiết lộ công việc của bà xã, hết lời ca ngợi cô vì những điểm này-2

Tuấn Tú từng bị đồn thổi "lấy vợ vì tiền". 

Hiện tại, sau hơn 8 năm kết hôn, cuộc sống của Tuấn Tú và Thanh Huyền vẫn hạnh phúc viên mãn. Tổ ấm của họ còn có thêm một thành viên mới là con trai Kỳ Nam. Thanh Huyền cũng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc, ai nấy đều cho rằng cô đã đẹp lên theo thời gian. 

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Vietnamnet, Tuấn Tú đã có những chia sẻ khá cởi mở về bà xã của mình. 

Từng bị đồn lấy vợ vì tiền, Tuấn Tú lần đầu tiết lộ công việc của bà xã, hết lời ca ngợi cô vì những điểm này-3

Hiện tại, Tuấn Tú và Thanh Huyền có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc.

Tuấn Tú cho biết, vợ anh từng có thời gian đi du học và hiện đang làm việc tại Bộ Ngoại giao. Nam diễn viên nhận xét bà xã của mình là người cở mở, độc lập, thông minh, Thanh Huyền cũng rất am hiểu văn hóa và đam mê nghệ thuật. Tuấn Tú tâm sự, anh biết khi bản thân quay lại với nghệ thuật thì bà xã là người phải chịu nhiều thiệt thòi, hy sinh song Thanh Huyền luôn tôn trọng quyết định của chồng.

Vì bận rộn với công việc kinh doanh nên chuyện chăm sóc con trai chủ yếu do bà xã của Tuấn Tú đảm nhiệm. Thanh Huyền rất thích chăm trẻ con và cũng chăm sóc con rất kỹ. Trong việc bếp núc, bà xã của Tuấn Tú cũng được chính đức lang quân nhận xét là nấu ăn rất ngon.  "Tôi yêu vợ mình cũng bởi cô ấy là người phụ nữ cân bằng được việc gia đình và xã hội" - nam diễn viên nói. 

Từng bị đồn lấy vợ vì tiền, Tuấn Tú lần đầu tiết lộ công việc của bà xã, hết lời ca ngợi cô vì những điểm này-4

Bà xã của Tuấn Tú đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Cô không chỉ giỏi giang mà còn chăm con khéo, nấu ăn ngon.

Cuộc sống vợ chồng không thể tránh khỏi những lúc xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, Tuấn Tú cho rằng đó là những chuyện hết sức bình thường. 

"Vì sao tôi vẫn luôn nói tôi muốn lấy một người vợ cho mình, bởi vì người đó hiểu tôi, có thể bao dung, nhường nhịn nhau. Vợ tôi là người phụ nữ như vậy, cởi mở, bao dung và yêu thương chồng con" - anh khẳng định.

Theo Helino


Tuấn Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.