Từng bị ném đồ như Trường Giang, Tuấn Hưng nói một câu khiến người kia ‘cứng họng’

Khác với Trường Giang, nam ca sĩ Hà thành đã có cách xử lý khiến khán giả tại nơi xảy ra sự việc phải vỗ tay hưởng ứng

Khác với Trường Giang, nam ca sĩ Hà thành đã có cách xử lý khiến khán giả tại nơi xảy ra sự việc phải vỗ tay hưởng ứng .

Sự việc nghệ sĩ hài Trường Giang bị khán giả ném chai lên sâu khấu khi đang giao lưu gây ra những tranh cãi. Phản ứng của nam nghệ sĩ sau đó cũng được nhiều người mang ra bàn luận, bên cạnh những ý kiến tỏ ra bức xúc với cách hành xử của khán giả nơi Trường Giang biểu diễn cũng có người lên tiếng góp ý Trường Giang cần khéo léo hơn một tí.

Tuy nhiên, trong tình huống của Trường Giang, việc phải hành xử sao cho đúng là điều khó ai có thể phán xét hay quyết định.

Trường Giang bị ném chai khi đang có màn giao lưu vui nhộn với khán giả

Cách đây hơn 1 năm, một tình huống tương tự cũng đã xảy ra ở nơi ca sĩ Tuấn Hưng biểu diễn. Khi nam ca sĩ này đang biểu diễn trên sân khấu một quán bar thì bỗng có người ném ly lên trong tiếng hò hét của đám đông.


Ngay lập tức, Tuấn Hưng đã dừng phần biểu diễn của mình lại, anh cầm mic hỏi to trước khán giả: ‘Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào!’. Một người đàn ông sau đó đã giơ tay nhưng khi được Tuấn Hưng đề nghệ lên sân khấu mặt đối mặt thì người này im bặt.

 

Tuấn Hưng từng vướng vào sự việc tương tự

Khi bị ném ly lên sân khấu biểu diễn, Tuấn Hưng tức giận truy tìm người ném và một mặt xuống gặp nói chuyện nhưng bị bảo vệ ngăn cản

Thậm chí, để giải quyết vụ việc Tuấn Hưng đã xuống sân khấu để gặp người đã ném ly nhưng bị nhóm bảo vệ can ngăn.

Tuấn Hưng nổi tiếng là một nghệ sĩ nóng tính nhưng cách anh xử lý trong tình huống này không chỉ được các khán giả tại quán bar vỗ tay hưởng ứng mà còn được dân mạng chia sẻ với nhiều lời khen.

Theo Báo Đất Việt


Tuấn Hưng

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.