Từng được NSƯT Hoài Linh nhận làm con nuôi, cho ở cùng nhà, vì sao Hoài Lâm rạn nứt tình cảm với cha nuôi?

NSƯT Hoài Linh và Hoài Lâm từng có mối quan hệ tốt đẹp nhưng vì một lý do nào đó, cả 2 hiện tại đã không còn nhắc đến nhau.

Hoài Lâm sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố của Hoài Lâm là một nghệ sĩ cải lương, từng có thời gian hoạt động nghệ thuật cùng NSƯT Cẩm Tiên, một trong những nghệ sĩ cải lương nổi tiếng tại TP.HCM. Mẹ của Hoài Lâm cũng là một người có năng khiếu nghệ thuật. Cả hai tham gia quản lý một đoàn nghệ thuật cải lương tại tỉnh Vĩnh Long, chuyên tổ chức các buổi biểu diễn cải lương tại các hội chợ ở Vĩnh Long.

Từng được NSƯT Hoài Linh nhận làm con nuôi, cho ở cùng nhà, vì sao Hoài Lâm rạn nứt tình cảm với cha nuôi?-1

NSƯT Hoài Linh nhận Hoài Lâm làm con nuôi còn cho ở chung.

Gia cảnh dù không giàu có nhưng so với bạn bè đồng trang lứa, Hoài Lâm có điều kiện tiếp cận với nghệ thuật sớm. Anh cũng bộc lộ năng khiếu của mình và được lòng những nghệ sĩ gạo cội trong làng sân khấu như NSND Hồng Vân, NSƯT Hoài Linh.

Năm 13 tuổi, bố đẻ Hoài Lâm anh lên TP.HCM để liên lạc với NSƯT Hoài Linh, xin theo học nghề hát và diễn xuất. Sau một thời gian thuyết phục, Hoài Lâm được nam danh hài đồng ý nhận làm con nuôi, chính thức đặt nghệ danh "Hoài Lâm", cho ở cùng nhà riêng để học nghề. Ngoài việc truyền đạt các kỹ năng nghề nghiệp, NSƯT Hoài Linh cũng giới thiệu cho Hoài Lâm tham gia một số chương trình hài kịch, ca nhạc. Anh cũng thường xuyên cho Hoài Lâm tham gia các chương trình của mình, có thể diễn cùng hoặc phụ trách vai trò hậu cần.

6 năm sau, Hoài Lâm tham gia cuộc thi "Gương mặt thân quen" có NSƯT Hoài Linh làm giám khảo. Trong cuộc thi này, Hoài Lâm thực sự khiến các thành viên ban giám khảo cùng khán giả yêu mến qua từng vòng thi. Không chỉ biết thể hiện nhiều loại hình âm nhạc từ dân gian cho đến hiện đại, khả năng diễn xuất của Hoài Lâm cũng là một điểm cộng khiến người xem bị thuyết phục.

Từng được NSƯT Hoài Linh nhận làm con nuôi, cho ở cùng nhà, vì sao Hoài Lâm rạn nứt tình cảm với cha nuôi?-2

Sự nghiệp của Hoài Lâm thành công có bóng dáng của NSƯT Hoài Linh.

Khi sự nghiệp đang lên, nhận được sự mến mộ của khán giả trên cả nước nhưng Hoài Lâm không giữ được phong độ của mình. Điều đáng tiếc nhất là đời tư của nam ca sĩ sinh năm 1995 quá rắc rối.

Tháng 11/2016, Hoài Lâm bất ngờ công khai tình cảm với Lư Hoàng Bảo Ngọc – cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc. Thậm chí cả hai đã yêu nhau nhiều năm trước nhưng cả hai bên gia đình đều không ủng hộ chuyện tình cảm này. Thậm chí vì chuyện yêu đương quá sớm, Hoài Lâm bị chính cha nuôi Hoài Linh giận và không muốn nhắc đến.

Mối quan hệ của Hoài Linh và con nuôi trở nên căng thẳng hơn khi nam danh hài tuyên bố: "Sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do nó có biết giữ hay không. Việc này không còn nằm trong bàn tay của tôi nữa rồi. Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi. Hoài Lâm thích hát nhạc trẻ lắm, nó còn trẻ mà, nên thích mê. Tôi không giận, nhưng nói một hai lần, lần thứ ba không nghe nữa thì thôi. Mắc công tôi tốn hơi, phải dưỡng chút hơi thở cuối cùng, nói nhiều chi cho mệt".

Khi chứng kiến sự việc này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết Hoài Linh rất buồn vì khuyên can Hoài Lâm không được. Vài năm gần đây, mối quan hệ của 2 người không còn được như trước kia.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tung-duoc-nsut-hoai-linh-nhan-lam-con-nuoi-cho-o-cung-nha-vi-sao-hoai-lam-ran-nut-tinh-cam-voi-cha-nuoi-172240926144441578.htm

Hoài Linh

Hoài Lâm


Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.
Sao
Diddy - 'Kẻ săn tình dục' và cái chết bí ẩn của bạn gái cũ Kim Porter
Kim Porter, bạn gái cũ của Diddy đã qua đời đột ngột vào năm 2018 khi cô mới 47 tuổi với những chi tiết gây nghi ngờ. Trong cuốn hồi ký được bạn thân cô công bố, tên rapper được mô tả là một con quái vật ghê tởm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.