Tuổi 20 của Pax Thiên - cậu con nuôi gốc Việt khiến bố Brad Pitt suy sụp, em gái tuyên bố chống lại

Từ người con từng được Brad Pitt bế trên tay, Pax Thiên giờ quay lưng lại với cha. Nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại của chàng trai gốc Việt được Angelina Jolie và chồng cũ nhận nuôi.

Cậu bé gốc Việt may mắn được Angelina Jolie nhận nuôi

Là một trong 6 người con của minh tinh Angelina Jolie, Pax Thiên được truyền thông Hollywood "ráo riết" săn đón. Nhất cử nhất động của chàng trai gốc Việt đều có thể trở thành đề tài trên mặt báo. Tuy nhiên, trước khi nổi tiếng ở Hollywood, cậu từng có một tuổi thơ rất éo le.

Pax được sinh ra vào ngày 29/11/2003 tại Việt Nam, có tên tiếng Việt là Phạm Quang Sáng,. Ngay từ khi lọt lòng, cậu đã bị mẹ ruột bỏ rơi tại bệnh viện và được đưa về Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi Tam Bình.

Vì sinh thiếu tháng, lại không được chăm sóc đầy đủ khi còn trong bụng mẹ, nên Phạm Quang Sáng bị suy dinh dưỡng nặng, mắc bệnh ngoài da và nhiều bệnh khác.

Tuổi 20 của Pax Thiên - cậu con nuôi gốc Việt khiến bố Brad Pitt suy sụp, em gái tuyên bố chống lại-1

Cuộc đời của Pax Thiên thay đổi sau khi được Angelina Jolie nhận nuôi

Năm 2006, Angelina Jolie và Brad Pitt bất ngờ ghé thăm trại trẻ mồ côi Tam Bình. Trong khi những đứa trẻ khác thích thú ùa ra nhận quà từ thiện, thì Quang Sáng lại nép mình ở một góc phòng. Ánh mắt sợ hãi, sự lo lắng và dè dặt của cậu bé đã chạm vào trái tim của Angelina Jolie.

Không lâu sau, Angelina hoàn tất cả thủ tục để nhận nuôi Quang Sáng. Cô đổi tên cho cậu bé thành "Pax Thiên" tức "bầu trời bình yên", với mong muốn con trai nuôi sẽ có được một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn sau những ngày tháng giông bão.

Cũng từ đó, số phận của Pax đổi thay. Cậu bước vào thế giới Hollywood, trở thành một trong những đứa con của minh tinh Angelina Jolie. Không chỉ có cuộc sống giàu sang đáng mơ ước, Pax Thiên còn được sống vui vẻ trong tình yêu thương của cha mẹ yêu.

Tuy nhiên, khi cuộc chiến ly hôn giữa Angelina và Brad Pitt leo thang căng thẳng, Pax bỗng trở thành nhân vật gây tranh cãi. Cậu được cho là nguyên nhân khiến Brad Pitt tổn thương sâu sắc vì công khai đứng về phía mẹ, chỉ trích thậm tệ cha nuôi.

Khiến bố Brad Pitt suy sụp, em gái tuyên bố chống lại

Hiện tại, cuộc ly hôn tốn nhiều giấy mực giữa Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa có dấu hiệu khép lại. Cả hai hiện đang sa lầy vào cuộc chiến pháp lý về nhà máy sản xuất rượu Château Miraval ở Pháp. Gần đây nhất, Brad Pit đã từ bỏ việc giành quyền nuôi con.

Tuổi 20 của Pax Thiên - cậu con nuôi gốc Việt khiến bố Brad Pitt suy sụp, em gái tuyên bố chống lại-2

Từ người con từng được Brad Pitt bế trên tay, Pax Thiên giờ gây ra nhiều tranh cãi khi quay lưng lại với cha

Trong số bốn người con lớn, chỉ có con gái ruột Shiloh là còn yêu thương Brad Pitt, muốn hàn gắn gia đình. Ba người con nuôi còn lại, gồm Maddox, Pax Thiên và Zahara đều tỏ rõ quan điểm đứng về phía mẹ, lạnh nhạt với cha. Đặc biệt, người đối địch gay gắt nhất với Brad Pitt là Pax Thiên.

Vào Ngày của Cha năm 2020, lẽ ra Brad Pitt nên nhận được những lời chúc thì anh lại phải nhận những lời mà truyền thông mô tả là " như tẩm thuốc độc, mang tính sát thương cao" từ cậu con nuôi gốc Việt. Khi đó, Pax đã đăng ảnh Brad Pitt nhận giải Oscar nhờ vai diễn trong Chuyện xưa ở Hollywood và viết: "Chúc mừng ngày của cha. Hết lần này đến lần khác, cha chỉ chứng minh mình là người bố tồi tệ và đáng khinh".

Pax Thiên còn nói thêm rằng, Brad Pitt biến cuộc sống của mẹ, các em anh thành địa ngục, và "sự thật về người cha tồi tệ sẽ được đưa ra ánh sáng".

Những ngôn từ của Pax Thiên khiến Brad Pitt suy sụp. Theo Page Six, đây chính là lý do khiến nam tài tử quyết định từ bỏ giành quyền nuôi con với vợ cũ.

Tuổi 20 của Pax Thiên - cậu con nuôi gốc Việt khiến bố Brad Pitt suy sụp, em gái tuyên bố chống lại-3

Shiloh được cho là có động thái chống lại anh trai Pax Thiên, đứng về phía Brad Pitt

Tuy không thể hàn gắn với con nuôi, nhưng Brad Pitt vẫn nhận được tình cảm từ cô con gái ruột Shiloh. Theo InTouch, Shiloh dự định sang ở với cha khi đủ 18 tuổi vào tháng 5 sắp tới.

"Shiloh đủ 18 tuổi vào tháng 5 và có thể tự đưa ra quyết định. Cô không hài lòng với cách mẹ và những anh chị đối xử với cha. Cô muốn thay đổi mọi thứ".

Tuyên bố mới của Shiloh và ý định dọn ra sống với cha khi đủ 18 tuổi được cho là động thái chống lại Pax Thiên và những người con nuôi khác của Angelina Jolie.

Cuộc sống ở tuổi 20 ra sao?

Sau khi Brad Pitt từ bỏ việc giành quyền nuôi con, còn Shiloh thì tỏ thái độ không tán đồng với cách đối xử của anh chị em với cha, Pax Thiên hiện vẫn giữ im lặng. Cậu cũng chưa xuất hiện trước truyền thông. Lần gầy đây nhất, chàng trai gốc Việt bị bắt gặp là vào tháng 1/2024, khi đạp xe đi dạo, uống nước trên đường phố Los Angeles.

Tuổi 20 của Pax Thiên - cậu con nuôi gốc Việt khiến bố Brad Pitt suy sụp, em gái tuyên bố chống lại-4

Tuổi 20 của Pax Thiên - cậu con nuôi gốc Việt khiến bố Brad Pitt suy sụp, em gái tuyên bố chống lại-5

Pax Thiên bị bắt gặp trên đường phố Los Angeles

18 năm đã trôi qua kể từ ngày được Angelina Jolie nhận nuôi, Pax Thiên giờ đã trở thành một chàng thanh niên 20 tuổi rắn rỏi. Mỗi lần lộ diện, Pax luôn gây ấn tượng bởi dáng dấp nam tính, mạnh mẽ. Cậu thường diện trang phục giản dị, trẻ trung với quần jeans bụi bặm.

Sau khi Angelina Jolie ly hôn Brad Pitt, đồng thời cậu con trai cả Maddox cũng đi du học Hàn Quốc, Pax trở thành chỗ dựa cho mẹ. Cuộc sống và công việc của cậu phần lớn xoay quanh mẹ nuôi Angelina Jolie.

Theo Angelina, Pax Thiên cùng Zahara tích cực tham gia vào quá trình xây dựng hãng thời trang mới của cô là Atelier Jolie. Pax nghiên cứu cách thiết kế để trang trí văn phòng, còn Angelina Jolie và Zahara tìm địa điểm.

Cách đây không lâu, Pax Thiên cùng mẹ và em gái có mặt trong buổi chụp hình cho tạp chí Vogue để quảng bá thương hiệu. Ở hậu trường, chàng trai gốc Việt cầm máy ảnh, tự chụp những bức hình riêng. Cậu cũng là người thực hiện video buổi chụp hình cho tạp chí Vogue.

Tuổi 20 của Pax Thiên - cậu con nuôi gốc Việt khiến bố Brad Pitt suy sụp, em gái tuyên bố chống lại-6

Pax đứng về phía mẹ, đồng hành cùng Angelina Jolie trong nhiều công việc

Ngoài ra, Pax Thiên còn theo đuổi công việc sáng tạo nghệ thuật thị giác truyền thông hỗn hợp và truyền thông số, với nghệ danh Embtto. Các tác phẩm của cậu đi theo trường phái trừu tượng, được tạo nên từ nhiều phương tiện hoặc chất liệu.

Pax cũng hỗ trợ mẹ nhiều công việc trên phim trường. Từ năm 2017, cậu giúp ê-kíp chụp lại các cảnh quay và hoạt động hậu trường trên phim trường First They Killed My Father. Khi Angelina Jolie làm đạo diễn phim Without Blood, Pax Thiên được giao nhiệm vụ trợ lý cho mẹ.

Sau đó, vào tháng 10/ 2023, Pax xuất hiện trên phim trường Maria. Đây là dự án phim mới nhất mà Angelina tham gia với vai trò nữ chính. Tại phim trường, Pax Thiên cũng tích cực hỗ trợ mẹ.

Tuổi 20 của Pax Thiên - cậu con nuôi gốc Việt khiến bố Brad Pitt suy sụp, em gái tuyên bố chống lại-7

Pax Thiên hỗ trợ mẹ trên phim trường Maria

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tuoi-20-cua-pax-thien-cau-con-nuoi-goc-viet-khien-bo-brad-pitt-suy-sup-em-gai-tuyen-bo-chong-lai-a410666.html

Brad Pitt

Pax Thiên


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.