Tuổi 37 viên mãn của Hồ Ngọc Hà: Chồng đẹp trai, quan hệ con chung con riêng hài hòa

Từ khi sinh đôi 2 bé Leon - Lisa, Hồ Ngọc Hà thường xuyên khoe hình ảnh hạnh phúc của gia đình. Lấy được chồng đẹp trai là Kim Lý, Hồ Ngọc Hà còn vẹn toàn trong chuyện con chung con riêng.

Kể từ khi bén duyên cùng diễn viên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà thoải mái khoe cuộc sống hôn nhân viên mãn ở tuổi 37. Sự nghiệp của giọng ca gốc Quảng Bình ngày càng thăng hoa và đời tư viên mãn. Nếu như ngày còn trong mối quan hệ với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà cực kỳ kín tiếng và rất ít khi chia sẻ hình ảnh riêng, thì hiện tại cô cởi mở hơn rất nhiều.

Trên các tài khoản mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà khoe trọn vẹn từng khoảnh khắc cô gắn kết bên Kim Lý cùng các con chung riêng. Sự viên mãn ấy của Hồ Ngọc Hà còn được cô khoe khéo léo với hai từ bị 'ra rìa' khi Subeo con trai riêng của cô quấn quít và yêu quý bố dượng.

Kim Lý luôn đối tốt với Subeo. Và đây chính là điều khiến khán giả thêm cảm tình với nam diễn viên Việt kiều này.

Tuổi 37 viên mãn của Hồ Ngọc Hà: Chồng đẹp trai, quan hệ con chung con riêng hài hòa-1

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Trong hình ảnh này, nữ ca sĩ thừa nhận đã bị cho 'ra rìa' vì cậu con trai Subeo rất yêu quý bố dượng Kim Lý.

Đầu năm 2021, khi trả lời VietNamNet, Kim Lý không ngần ngại tiết lộ anh coi bé Subeo là con ruột kể từ khi yêu Hồ Ngọc Hà. Kim Lý tâm sự: 'Tôi luôn xem Subeo như con ruột của mình từ khi yêu Hà.

Tất nhiên, Subeo cũng có bố và cả hai rất thân thiết, nhưng về phương diện cá nhân, tôi vẫn luôn yêu thương và tranh thủ thời gian đi ăn hay đi chơi riêng với Subeo. Mỗi cuối tuần, chúng tôi thường đi chơi thể thao cùng nhau. Đây là dịp để cả hai gắn kết hơn'.

Ngoài ra đúng như Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân, Subeo rất yêu 2 em song sinh của mình. Cậu thường xuyên hát ru cho em, tranh thủ bế em trước giờ đến lớp. Kim Lý thừa nhận điều này:

'Subeo cũng rất yêu quý hai em Lisa, Leon, chơi đùa với các em mà không có bất kỳ sự ghen tị nào. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trước và sau khi có thêm con cũng không hề thay đổi. Thậm chí, Lisa và Lion còn là sợi dây gắn kết giúp chúng tôi thân thiết với nhau hơn'.

Tuổi 37 viên mãn của Hồ Ngọc Hà: Chồng đẹp trai, quan hệ con chung con riêng hài hòa-2

Subeo rất yêu quý các con của mình.

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã được thiết lập khi họ đăng ký kết hôn. Và để gia đình thêm hạnh phúc, ngoài nỗ lực trong công việc, cả Hồ Ngọc Hà lẫn Kim Lý đều thống nhất phải đối xử công bằng với 3 con. Dù là con chung hay con riêng họ đều muốn các con được nhận những gì tốt đẹp nhất.

Tuổi 37 viên mãn của Hồ Ngọc Hà: Chồng đẹp trai, quan hệ con chung con riêng hài hòa-3

Tuổi 37 viên mãn của Hồ Ngọc Hà: Chồng đẹp trai, quan hệ con chung con riêng hài hòa-4

Trong ngày lễ tình nhân khi trả lời báo chí, Kim Lý đã hết lời khen dành cho Hồ Ngọc Hà. Anh cho biết điều tuyệt vời nhất là anh có được người phụ nữ hiện tại.

Tuổi 37 viên mãn của Hồ Ngọc Hà: Chồng đẹp trai, quan hệ con chung con riêng hài hòa-5

Tuổi 37, Hồ Ngọc Hà trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô vẫn vô cùng xinh đẹp tươi trẻ.

Tuổi 37 viên mãn của Hồ Ngọc Hà: Chồng đẹp trai, quan hệ con chung con riêng hài hòa-6

Tuổi 37 viên mãn của Hồ Ngọc Hà: Chồng đẹp trai, quan hệ con chung con riêng hài hòa-7

Nét đáng yêu của cặp song sinh vừa hơn 3 tháng của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý.

Theo   Gia đình và xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/giai-tri/tuoi-37-vien-man-cua-ho-ngoc-ha-chong-dep-trai-quan-he-con-chung-con-rieng-hai-hoa-20210222143039503.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.