Tưởng chừng biến mất khỏi showbiz, 2 "Hoàng tử V-pop" một thời Quang Vinh, Hoàng Hải giờ ra sao?

Cả hai nam ca sĩ từng được mệnh danh là "Hoàng tử" làng nhạc Việt đều có một thời gian "lặn mất tăm" khiến khán giả ngỡ họ đã giải nghệ

Cả hai nam ca sĩ từng được mệnh danh là "Hoàng tử" làng nhạc Việt đều có một thời gian "lặn mất tăm" khiến khán giả ngỡ họ đã giải nghệ

Đầu những năm 2000, làng V-Pop sản sinh ra một thế hệ thần tượng khiến các 8x, 9x đầu đời "chết mê chết mệt". Trong đó, có những nam ca sĩ được fan mệnh danh là "Hoàng tử", một thời làm chị em "mất ăn mất ngủ". Quang Vinh và Hoàng Hải cũng nằm trong số đó.

Điều kỳ lạ là cả hai kẻ Bắc người Nam nhưng có những điểm chung thú vị: Cùng tuổi (sinh năm 1982), đều chinh phục người hâm mộ vì giọng hát tình cảm, có vẻ ngoài lãng tử và cùng có một thời "im thin thít và lặn mất tăm" khiến ai cũng ngỡ họ đã giải nghệ, không biết giờ ra sao. Hiện tại, họ đều đã xuất hiện trở lại trong showbiz nhưng không còn ồn ào như trước và chọn cho mình một cuộc sống thầm lặng.

Tưởng chừng biến mất khỏi showbiz, 2 Hoàng tử V-pop một thời Quang Vinh, Hoàng Hải giờ ra sao?-1

Quang Vinh từng là "thần tượng thanh xuân" của nhiều chàng trai, cô gái một thời mà tin chắc rằng ngày nay họ đều đã trưởng thành. Những Miền cát trắng, Ngôi nhà hoa hồng, Vẫn tin mình có nhau, Những ngày yêu dấu, Vào đời... của anh đã làm xốn xang bao con tim. Thời điểm đỉnh cao nhất của Quang Vinh là năm 2003 và đến khoảng năm 2008. Mặc cho showbiz đầy rẫy những chiêu trò, scandal thì Quang Vinh vẫn cứ trầm lặng, ung dung như thế.

Tưởng chừng biến mất khỏi showbiz, 2 Hoàng tử V-pop một thời Quang Vinh, Hoàng Hải giờ ra sao?-2

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh của những năm 2000.

Thế nhưng đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nam ca sĩ sinh năm 1982 đột ngột biến mất khỏi làng giải trí. Anh không tham gia hoạt động nghệ thuật, cho ra những sản phẩm âm nhạc mới nào, thi thoảng lắm mới góp mặt trong một vài sự kiện của làng giải trí với tư cách bạn bè của chủ nhân bữa tiệc.

Có lần anh xuất hiện với vẻ ngoài "mũm mĩm" hơn xưa khiến người hâm mộ ngạc nhiên. Dù không lên tiếng về việc "giải nghệ" nhưng khi được mời phỏng vấn, Quang Vinh nói rằng anh không còn là người của showbiz từ lâu. 

Tưởng chừng biến mất khỏi showbiz, 2 Hoàng tử V-pop một thời Quang Vinh, Hoàng Hải giờ ra sao?-3

Có thời điểm Quang Vinh phát tướng.

Những người yêu quý "Hoàng tử sơn ca" nhiều năm vẫn theo dõi anh trên mạng xã hội và thấy nam ca sĩ tận hưởng một cuộc sống độc thân tự do tự tại, thích chụp ảnh, đi du lịch. Anh đã trải qua không biết bao nhiêu chuyến du lịch khắp các nước trên thế giới như Mỹ, Pháp, Canada, Australia, Hồng Kông, Nhật Bản...

Tưởng chừng biến mất khỏi showbiz, 2 Hoàng tử V-pop một thời Quang Vinh, Hoàng Hải giờ ra sao?-4

Tưởng chừng biến mất khỏi showbiz, 2 Hoàng tử V-pop một thời Quang Vinh, Hoàng Hải giờ ra sao?-5

Tưởng chừng biến mất khỏi showbiz, 2 Hoàng tử V-pop một thời Quang Vinh, Hoàng Hải giờ ra sao?-6

Tưởng chừng biến mất khỏi showbiz, 2 Hoàng tử V-pop một thời Quang Vinh, Hoàng Hải giờ ra sao?-7

Những chuyến du lịch sang chảnh của Quang Vinh khiến người hâm mộ "phát thèm".

Thế rồi sau thời gian "biến mất" quá lâu, Quang Vinh cũng trở lại showbiz với single Điều buồn tênh năm 2016 và vai diễn trong phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai do Chipu sản xuất. Anh cũng xuất hiện trong chương trình Giọng ải giọng ai, Ca sĩ giấu mặt, Đàn ông phải thế rồi The Remix 2017, Phiên bản hoàn hảo, Hát mãi ước mơ...

Đặc biệt, tại show truyền hình Chuyện tối nay với Thành, Quang Vinh bất ngờ có nhiều trải lòng về đời tư nhất từ trước đến nay. Anh có câu trả lời cho sự “mất tích” trong vài năm của mình và tiết lộ những biến cố lớn trong cuộc đời tưởng chừng như gục ngã: Gia đình tan nát, chia ly, sự mất mát của một người quan trọng nhất.

“Tôi mất tích vì thời điểm đó bố mẹ bất ngờ ly dị. Cuộc chia tay của bố mẹ khiến gia đình tôi rơi vào khủng hoảng. Mỗi ngày trôi qua, chúng tôi không có khoảnh khắc nào yên bình. Bố mẹ ly dị, mỗi thành viên trong gia đình ly tán, ai nấy đều tự tìm cho mình một cái phao để trụ lại sống tiếp. Mất điểm tựa, tôi chọn cách đi du lịch, thư giãn, sắp xếp lại tinh thần”, nam ca sĩ chia sẻ.

Sau những lần xuất hiện ấy để đập tan tin đồn giải nghệ nhưng Quang Vinh vẫn khá lặng lẽ, với anh âm nhạc giờ chỉ như cuộc dạo chơi. Song anh khi bị cho là  là con đại gia, không phải đi hát vẫn có tiền du lịch, "Hoàng tử sơn ca" khẳng định: "Vinh vẫn ra sản phẩm mới, và đi hát đều đặn không phải không cần tiền, rất cần tiền để đầu tư các sản phẩm âm nhạc và những dự án mới". Anh cũng bày tỏ tất cả những gì mình có là nhờ sự nỗ lực của bản thân: "Cuộc sống công bằng mà, không ai ngồi không hưởng phước cả, tất cả đều do sự cố gắng làm việc và ý chí để vươn lên".

Tưởng chừng biến mất khỏi showbiz, 2 Hoàng tử V-pop một thời Quang Vinh, Hoàng Hải giờ ra sao?-8

"Hoàng tử sơn ca" biến mất khỏi làng giải trí sau cú sốc.

Bên cạnh đó trong năm nay, lần đầu tiên Quang Vinh công khai hình ảnh người bố không phải đại gia khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Bởi đã từ rất lâu trong làng giải trí râm ran tin đồn Quang Vinh là con trai của một ông chủ chuỗi siêu thị điện máy đình đám cả nước. Như vậy sau nhiều năm lặng im, khi trở lại, giọng ca Miền cát trắng đã mạnh dạn công khai nhiều sự thật về bản thân.

Trong chuyện tình cảm anh khá kín tiếng. Hiện Quang Vinh 36 tuổi, người hâm mộ vẫn thấy anh lẻ bóng. Nam ca sĩ từng bị đồn thổi vì mối quan hệ với người bạn thân Lý Quí Khánh nhưng hiện nay cả hai không xuất hiện công khai cùng nhau như trước, dù khi Quang Vinh ra mắt MV, bạn thân vẫn đến chúc mừng.

Quang Vinh của hiện tại vẫn trẻ trung, đã giảm cân lấy lại vóc dáng sau thời gian mũm mĩm. U40, quý ông lãng tử này vẫn là thần tượng hôm qua, hôm nay trong mắt nhiều fan yêu quý dõi theo anh mà không cần phải "cờ đèn kèn trống" gây chú ý.

Tưởng chừng biến mất khỏi showbiz, 2 Hoàng tử V-pop một thời Quang Vinh, Hoàng Hải giờ ra sao?-9

Tưởng chừng biến mất khỏi showbiz, 2 Hoàng tử V-pop một thời Quang Vinh, Hoàng Hải giờ ra sao?-10

Tưởng chừng biến mất khỏi showbiz, 2 Hoàng tử V-pop một thời Quang Vinh, Hoàng Hải giờ ra sao?-11

Quang Vinh của hiện tại đã là quý ông U40 nhưng vẫn trẻ trung và lịch lãm "đốn tim".

Tưởng chừng biến mất khỏi showbiz, 2 Hoàng tử V-pop một thời Quang Vinh, Hoàng Hải giờ ra sao?-12

Nam ca sĩ Hoàng Hải được nhiều khán giả biết đến kể từ sau cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2006và đoạt giải ca sĩ được yêu thích nhất. Sau đó anh xuất hiện trên nhiều chương trình, sân khấu ca nhạc lớn. Với gương mặt baby, ngoại hình bắt mắt cùng những bài hát đi vào lòng người nhưEm sẽ là giấc mơ, Hồ Gươm sáng sớm, Thu tình yêu, Nhắn gió mây rằng anh yêu em... Hoàng Hải được mệnh danh là "Hoàng tử V-Pop" hay "Bằng Kiều thứ 2".

Tưởng chừng biến mất khỏi showbiz, 2 Hoàng tử V-pop một thời Quang Vinh, Hoàng Hải giờ ra sao?-13

 

Đang nổi tiếng và thành công, Hoàng Hải bỗng bị cô gái tên Thảo tố anh lừa tình, lừa tiền. Scandal làm chấn động showbiz vào đầu năm 2014. Cô gái cho biết, trong thời gian yêu nhau, cô đã tận dụng những mối quan hệ của mình, thậm chí đưa cho Hoàng Hải rất nhiều tiền để hỗ trợ anh thực hiện sản phẩm ca nhạc. Tuy nhiên, sau khi chia tay, cô muốn lấy lại số tiền đã mất nhưng nam ca sĩ tìm cách trốn tránh nên không còn cách nào khác là tiết lộ về mối quan hệ của hai người.

Còn Hoàng Hải phủ nhận anh và cô gái có quan hệ tình cảm, giữa họ chỉ tồn tại quan hệ công việc. Sau ồn ào này, nam ca sĩ đã lặng lẽ hơn trong showbiz. Trong cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, khi nhìn lại scandal này, Hoàng Hải nói rằng: "Đối với tôi mà nói, đó là một thất bại to lớn, một tai nạn nghề nghiệp. Tôi không phải là tuýp người quen với showbiz thị phi."

Tưởng chừng biến mất khỏi showbiz, 2 Hoàng tử V-pop một thời Quang Vinh, Hoàng Hải giờ ra sao?-14

Tưởng chừng biến mất khỏi showbiz, 2 Hoàng tử V-pop một thời Quang Vinh, Hoàng Hải giờ ra sao?-15

Tưởng chừng biến mất khỏi showbiz, 2 Hoàng tử V-pop một thời Quang Vinh, Hoàng Hải giờ ra sao?-16

Hoàng Hải từng được mệnh danh là "Hoàng tử V-Pop" vì khuôn mặt baby.

Đó là cú sốc đối với anh. Dù thời điểm ấy nhận được rất nhiều câu hỏi cũng như những lời mời diễn nhưng anh chọn cách im lặng: "Không trả lời báo chí, không nhận show, bởi tâm trạng của tôi thực sự tồi tệ. Cũng từ đó, tôi chọn cách sống chậm lại như bây giờ".

Tưởng chừng như đã quá lâu không xuất hiện, thậm chí có lúc khán giả "lãng quên" mất anh nhưng Hoàng Hải khẳng định mình không bỏ ca hát: "Nếu bỏ ca hát thì ai nuôi tôi?", "Tôi cũng không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nên mọi người tưởng tôi mất hút thôi."

Tưởng chừng biến mất khỏi showbiz, 2 Hoàng tử V-pop một thời Quang Vinh, Hoàng Hải giờ ra sao?-17

Tưởng chừng biến mất khỏi showbiz, 2 Hoàng tử V-pop một thời Quang Vinh, Hoàng Hải giờ ra sao?-18

Hoàng Hải có khoảng thời gian "biến mất" trước truyền thông.

Tưởng chừng biến mất khỏi showbiz, 2 Hoàng tử V-pop một thời Quang Vinh, Hoàng Hải giờ ra sao?-19

Nam ca sĩ khẳng định anh chưa bao giờ bỏ ca hát.

Anh cho biết bản thân chưa bao giờ "giã từ sân cỏ", vẫn hoạt động âm nhạc, chỉ có điều không ồn ào như trước. Dù rằng với Hoàng Hải, nhiệt huyết đã dần ít theo thời gian. Nam ca sĩ còn dí dỏm cho hay: "Đến khi nào không còn khả năng làm tốt công việc thì tôi sẽ nộp đơn xin nghỉ tới quý vị khán giả, còn tại thời điểm này mà nộp sớm sẽ chưa được ký duyệt."

Hoàng Hải cũng không sợ mình sống chậm và bình yên quá sẽ làm khán giả quên. Bởi anh tin mình vẫn có những fan trung thành. Hiện, anh hài lòng với cuộc sống "mờ nhạt" của bản thân, thậm chí là một người trẻ nhưng cũng "lười" chơi Facebook.

Tưởng chừng biến mất khỏi showbiz, 2 Hoàng tử V-pop một thời Quang Vinh, Hoàng Hải giờ ra sao?-20

Tưởng chừng biến mất khỏi showbiz, 2 Hoàng tử V-pop một thời Quang Vinh, Hoàng Hải giờ ra sao?-21

Hoàng Hải giờ chỉ muốn một cuộc sống trầm ổn, bình yên, không quá bận bịu.

Anh tâm sự: "Trong thời gian khá dài tôi luôn duy trì một lịch trình công việc dày đặc. Cho đến vài năm gần đây, tôi cảm thấy bản thân mình không muốn áp lực như vậy nữa. Nói thật, bây giờ tôi thấy rất thoải mái, làm việc không quá bận rộn, tận hưởng một nhịp sống chậm hơn, đủ vui vẻ thỏa mãn. Trước đây vài ba tháng mới được ăn một bữa cơm đông đủ cùng gia đình, bây giờ tôi thoải mái hơn nhiều rồi."

Trong cuộc sống tình cảm, Hoàng Hải vẫn chưa hề hé lộ điều gì. Có lẽ sau scandal năm xưa, anh đã cẩn thận hơn và muốn "gói ghém" lại cho riêng mình, chỉ muốn bình lặng cả trong công việc lẫn đời tư.

Theo Khám Phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.