Tuyên chiến cộng đồng fan ruột, Đông Nhi đang phải 'gánh' hậu quả chưa từng có trong sự nghiệp

Việc xử lý khủng hoảng không khéo đang làm dấy lên làn sóng tẩy chay Đông Nhi khắp các mặt trận.

Vài ngày qua, ồn ào giữa ê-kíp và FC của Đông Nhi nhận được rất nhiều sự quan tâm. 

Theo đó, một thành viên trong FC tố cáo ekip của nữ ca sĩ có dấu hiệu 'lạm quyền', với bước đầu là lấy lại kênh Youtube do fan này gây dựng, xóa tên anh khỏi bộ phận admin, rồi kế đến là liên tục chặn comment của người hâm mộ liên quan đến vụ việc,... Ekip Đông Nhi khẳng định kênh YouTube FC Đông Nhi thuộc quyền sở hữu của công ty 6th Sense nên lý do bản quyền là hoàn toàn vô lý. 

Tuyên chiến cộng đồng fan ruột, Đông Nhi đang phải gánh hậu quả chưa từng có trong sự nghiệp-1

Đến tối ngày 12/5,  Đông Nhi đã lên tiếng phản hồi rõ ràng về sự việc. 

Theo đó, Đông Nhi khẳng định kênh youtube FC Đông Nhi ngay từ ban đầu hoàn toàn thuộc về công ty, không có chuyện cướp đoạt. Cô nhấn mạnh thêm rằng công ty cũng chưa bao giờ nhờ vả fan để giúp xây dựng, tất cả đều là tự nguyện. 

Đồng thời, nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết lý do bạn fan này bị kick ra khỏi kênh vì ngoài mặt thì đang hợp tác nhưng đằng sau thì lại cố tình gây chia rẽ nội bộ fan và công ty. 

Tuyên chiến cộng đồng fan ruột, Đông Nhi đang phải gánh hậu quả chưa từng có trong sự nghiệp-2

Bài đăng tố ekip Đông Nhi của fan nữ ca sĩ.

Tuyên chiến cộng đồng fan ruột, Đông Nhi đang phải gánh hậu quả chưa từng có trong sự nghiệp-3

Đông Nhi lên tiếng.

Ngay sau đó, bài viết của vợ Ông Cao Thắng thực sự khiến fans bức xúc tột độ vì cách ứng xử thiếu tinh tế khi vướng lùm xùm của idol. Mọi người tỏ ra thất vọng trước cách xử lý của nữ ca sĩ và ê-kíp. Dưới bài viết còn xuất hiện những bình luận bất bình cho rằng vợ Ông Cao Thắng đang cố tình bao biện cho ê-kíp và xem nhẹ fans.

Khủng khiếp hơn, nhiều fan 'máu mặt' trong fandom của Đông Nhi đều lên tiếng tuyên bố 'thoát fan' dù đã đồng hành cùng Đông Nhi hơn 10 năm qua.

Đỉnh điểm, hàng loạt khán giả đã bình luận vào trang chủ Miss Universe Vietnam yêu cầu gỡ nhạc và Đông Nhi khỏi chương trình. Được biết, trước đó, nữ ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề ý nghĩa của Miss Universe Vietnam.

Tuyên chiến cộng đồng fan ruột, Đông Nhi đang phải gánh hậu quả chưa từng có trong sự nghiệp-4

Cộng đồng mạng lên tiếng yêu cầu gỡ bài hát Bản lĩnh Việt Nam (Vinawoman) của cô khỏi Miss Universe Vietnam 2022. 

Ngoài ra, lượt người theo dõi trên fanpage của Đông Nhi cũng có dấu hiệu giảm. Theo ghi nhận, tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 1.000 tài khoản hủy theo dõi trang, cho thấy, giọng ca Đôi mi em đang u sầu đang khiến fan không hài lòng về cách ứng xử thiếu tinh tế khi vướng lùm xùm.

Chưa dừng lại ở việc ‘thoát fan’ và tẩy chay, bà xã Ông Cao Thắng còn bị bóc liên hoàn phốt từ chính các fan ruột.

Cụ thể, fan tung lại clip ‘bóc’ Đông Nhi từng thuê người đi cổ vũ tại The Voice năm 2017 trong các hội nhóm FC. 

Tiếp đến, ồn ào từ thiện của Đông Nhi vào năm 2021 cũng bị ‘khui lại’ với hàng loạt câu hỏi được đặt ra. Đặc biệt, bài tố có nội dung nhấn mạnh việc ‘Đông Nhi không bỏ ra đồng nào cho đồng bào nhưng lại giữ tiền của đồng bào 6 tháng’.

Là người nghệ sĩ luôn cần fans đồng hành nhưng Đông Nhi lại đang rơi vào trường hợp bị chính fan ruột quay lưng. Việc nữ ca sĩ ‘bênh vực’ ekip và thẳng thắn chỉ ra lỗi sai của FC khiến một bộ phận người hâm mộ vô cùng thất vọng. Họ thẳng thừng tuyên bố thoát fan dù đã đồng hành cùng Đông Nhi hơn 1 thập kỷ qua.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/tuyen-chien-cong-dong-fan-ruot-dong-nhi-dang-phai-ganh-lien-hoan-phot-av3070101.html

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.