Tuyết Lan: "Tôi chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ"

Á quân của Vietnam"s Next Top Model tự tin rằng vẻ đẹp của cô là tự nhiên và có lẽ cô nhận được nhiều ân sủng hơn các thiếu nữ khác.

Á quâncủa Vietnam"s Next Top Model tự tin rằng vẻ đẹp của cô là tự nhiênvà có lẽ cô nhận được nhiều ân sủng hơn các thiếu nữ khác.

Phẫu thuật giống đồ ăn - đều có hạn sử dụng

- Có được vóc dáng, chiều cao, làn da mơ ước, chị có phải khổ luyệnkhông?

- Tôimay mắn sở hữu thân hình cao ráo và thanh mảnh. Chỉ số cân nặng củatôi chỉ dao động từ 51-54kg. Cho dù tôi có ăn nhiều đến mấy thì cũngchỉ như thế. Nói thế không có nghĩa là tôi cho phép mình lười vậnđộng. Việc tập thể dục mỗi ngày giúp tôi cân bằng sức khoẻ, hơn nữagiúp cho cơ thể tôi được săn chắc.

Tôi duytrì việc vận động, tập thể dục mỗi ngày. Tôi ăn nhiều rau xanh vàgiảm tinh bột. Ngoài ra vì công việc phải make up nhiều nên tôi đặcbiệt dưỡng da kỹ càng hơn. Tôi hay đắp mặt nạ trái cây. Tôi cũng đimassage mặt 1 lần 1 tuần để tẩy đi tế bào chết. Trước khi đi ngủ tôicũng không quên sử dụng các sản phẩm giữ ẩm cho da. Tôi chăm sóc damình rất kĩ. Vốn phải tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm nên tôi dành rấtnhiều thời gian để chăm sóc da. Đó là tác động ở bên ngoài, còn bêntrong, tôi chăm uống nước, ăn nhiều trái cây cho da căng và khỏe.

Tuyết Lan: "Tôi chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ"
 

- Chị có chế độ ăn kiêng đặc biệt chứ?

- Tôiăn tất cả mọi thứ mình thích vì tôi luôn nghĩ ăn uống là sở thíchcủa bản thân nên hiếm khi tôi ép mình kiêng cữ. Tuy nhiên, 1 tuầnthì tôi có dành 4 ngày cho thực đơn kiểu như sau: Sáng: sữa chua,trưa: rau xanh + trái cây + bún, chiều tối: cháo. Còn 3 ngày cònlại, tôi ăn tuỳ thích. Tôi ăn nhiều nhưng bù lại bằng tập luyện nêntôi thấy mình lúc nào cũng khỏe, tràn đầy năng lượng.

- Chị tự tin nhất điểm nào ở mình?

- Điểmnào tôi cũng thích... (cười) nhưng nếu cho tôi chỉ có thể chọn 1 thứthì tôi sẽ chọn đôi mắt.

Nhà tôicó 2 chị em gái. Chị tôi thì giống ba, còn tôi vừa giống mẹ lại vừagiống ngoại. Ai cũng nói tôi giống mẹ như đúc, nhưng thật ra mẹ tôiđẹp hơn tôi rất nhiều.

- Quan điểm của chị về phẫu thuật thẩm mỹ?

- Tôithấy chuyện này bình thường, ai cũng mong mình được đẹp và tự tinhơn theo một cách nào đó. Đừng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá làđược. Bản thân tôi chuộng vẻ đẹp tự nhiên và tôi cũng bỏ nhiều thờigian để chăm sóc.

- Có thông tin, chị phẫu thuật mũi, đó có phải là sự thật?

- Mũitôi chưa bao giờ trải qua bất kì một cuộc giải phẫu thẩm mỹ nào.Nhiều người cũng đặt nghi vấn và hỏi tôi, nhưng tôi cũng thẳng thắn,vẻ đẹp của mình hoàn toàn  tự nhiên, tôi tự hào về điều đó. May mắnkhông mỉm cười với nhiều cô gái, có lẽ tôi đang nhận được nhiều ânsủng.

- Việc tắm trắng không tốn nhiều chi phí, chị đã từng thử chưa?

- Tôichưa từng thử qua phương pháp này và cũng không có ý định thử. Tôicũng nghe nhiều người giới thiệu về các phuong pháp làm trắng da,nhưng thiết nghĩ, vẻ đẹp tự nhiên vẫn tốt hơn cả, tôi sẽ dành thờigian để chăm sóc và dưỡng da, tuy tốn nhiều thời gian nhưng đây làphương pháp tôi chọn lựa cho làn da của mình. Tắm trắng thì nhanhthật đấy, nhưng tôi cương quyết nói không.

- Nhưng nếu đến tuổi tàn phai nhan sắc, chị sẽ thay đổi suy nghĩ?

- Tôichưa nghĩ đến việc này, tôi vẫn đang ở giai đoạn đẹp nhất của mình.Tôi biết cách gìn giữ để sẽ không đến nỗi tàn phai. Nếu đến tuổi thìtôi cũng phải theo lẽ tự nhiên của tạo hóa, ai cũng có lúc phải giàđi mà. Không ai có thể né tránh được tuổi tác.

Tuyết Lan: "Tôi chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ"
 

- Chị có lời khuyên gì cho các cô gái trẻ ưa thích làm phẫu thuậtthẩm mỹ không?

- Đồ ăncòn có hạn sử dụng huống chi là phẫu thuật. Cái gì cũng có giới hạnmà, tốt nhất là không nên quá lạm dụng, hậu quả để lại rất khólường. Vẻ đẹp tự nhiên mới là hoàn mỹ, phẫu thuật cũng chỉ là cáiđẹp tạm thời và lại rất nguy hiểm.

"Tiền nào thì của nấy"

- Chị thích những thương hiệu thời trang nào?

- Thựcra tôi mua đồ theo sở thích, không phân biệt đó là thương hiệu gì.Đâu phải cứ là đồ hiệu thì mặc vào người mình là đẹp đâu. Đôi khitôi mua đồ cũng rất ngẫu hứng, đi chụp hình cho báo hay nhãn hàngnào đó, nếu thích đồ trong buổi chụp, tôi sẽ lấy luôn, như vậy cũngtiết kiệm được thời gian tôi đi chọn.

Trongnước, tôi thích đồ của Đỗ Mạnh Cường. Đơn giản vì tôi thấy trangphục của anh Cường hợp với tôi. Ngoài ra tôi cũng thích trang phụccủa Valenciani và thật ra tôi nhận được sự hỗ trợ tư vấn trang phụctừ anh Adrian Anh Tuấn của thương hiệu Valenciani.

- Chị sẽ tự tin hơn khi khoác trên mình trang phục đắt tiền?

- Tôimua một bộ đồ vì nghĩ nó hợp với mình. Không quan trọng là đồ hiệuhay không hiệu. Không phải lúc nào đồ hiệu cũng đẹp và ngược lại...Tôi không kén chọn hay so sánh trang phục nào đắt hơn để chọn, tôithích những gì phù hợp với mình hơn là khoác lên mình bộ đồ đắt tiềnnhưng hoàn toàn không phù hợp.

Tôikhông phải là tín đồ của hàng hiệu, tôi mua sắm cũng phụ thuộc nhiềuvào túi tiền của mình, cuộc sống còn nhiều thứ phải chi tiêu, nêntôi cần cân nhắc khi chọn mua những thứ đắt đỏ. Trong các buổi eventtôi có được sự tự tin là nhờ vào việc chuẩn bị tốt và khi cảm thấymình đẹp.

- Chị có nghĩ hàng hiệu thể hiện đẳng cấp của người mặc?

- Tôicó quan điểm khác. Đẳng cấp, giá trị, vị trí của mỗi người đượcquyết định bởi cách họ cư xử, chứ không phải bộ trang phục bạn mặctrên người. Tên tuổi của một ngôi sao được tạo dựng từ nhiều năm, cókhi là cả đời, hàng hiệu chỉ là vật trang trí để họ đẹp hơn, tự tinhơn, chứ hàng hiệu không mang đến địa vị hay tạo được thiện cảm từcông chúng.

- Hiện nay các nguời đẹp Việt đang chuộng những trang phục có giátrị hơn cả trăm triệu, chị có nghĩ là cần thiết?

- Quanđiểm về cái đẹp của mỗi nguời khác nhau, bản thân tôi không đặt tiêuchí đắt là đẹp, tôi chọn trang phục phù hợp với mình và với túi tiềncủa mình. Nếu bạn có điều kiện bạn vẫn có thể chọn hàng hiệu, nhữngnhãn hàng nổi tiếng họ đã mất nhiều công sức để xây dựng thuơng hiệuvà tạo nên uy tín, và khi mặc đồ hiệu tức là bạn khoác lên mìnhnhững sản phẩm có uy tín và chất luợng, nguời ta nói "tiền nào củađấy" là vậy. Nếu có điều kiện tôi sẽ chọn những sản phẩm chất luợngvà phù hợp với tôi.

Tuyết Lan: "Tôi chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ"
 

- Trang phục khoác trên nguời chị có giá trị bao nhiêu là đủ?

- Tôichọn trang phục phù hợp chứ không quan tâm đến giá trị của chúng.Nên về giá cả tôi không nhớ lắm.

- Về nước hoa, chị chuộng loại nào? 

- Nướchoa là một trong những thứ rất quan trọng với tôi, mùi hương tạo nênnhững ấn tượng ban đầu và cũng là hiệu quả khi giao tiếp. Tôi có rấtnhiều nước hoa, từ Gucci, Chanel , Marc Jacob ,VS, SalvatoreFerregamo... mỗi lần có dịp ra nước ngoài tôi luôn mua nước hoa về.Tôi có sở thích với nước hoa và sưu tập nhiều sản phẩm của các nhãnhàng khác nhau. Tuy nhiên, tôi vẫn đặc biệt thích sự ngọt ngào củaGucci.

- Chị có nghĩ, trong tuơng lai mình sẽ là icon thời trang của giớitrẻ Việt?

- Tôikhông biết có đuợc như vậy không, nhưng tôi đang cố gắng.

TheoEva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.