UBND huyện xác nhận có vụ việc người dân bị thu lại tiền được Thủy Tiên hỗ trợ

Hiện tại thông tin này đang gây nhức nhối cộng đồng mạng.

Những ngày này thông tin Thủy Tiên đi đến từng xã để phát tiền hỗ trợ người dân sau lũ lụt đang được cư dân mạng quan tâm. Tuy nhiên sáng qua đã rộ lên thông tin tiền Thủy Tiên trao tặng cho người dân bị xã thu lại. Trong chiều qua, khi đang trao tặng tiền mặt tại xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, Thủy Tiên đã cho biết ngay trên sóng livestream rằng sẽ đi tìm hiểu và xử lý chuyện này với một thái độ gay gắt. 

UBND huyện xác nhận có vụ việc người dân bị thu lại tiền được Thủy Tiên hỗ trợ-1

Sáng hôm qua, facebook Nguyen Thi Hang Nguyen bất ngờ cho biết tiền Thủy Tiên trao tặng bị cán bộ xã thu lại, chuyện này đã gây ra nhức nhối trong cộng đồng mạng 

Trưa nay (30/10), UBND huyện Quảng Trạch đã đưa ra thông báo chính thức về sự việc này. Ông Phan Văn Thanh, Chủ tịch UBND huyện cho biết vụ việc xảy ra tại thôn Ngọa Cương, xã Cảnh Hoá, cán bộ đã thu lại tiền hỗ trợ của người dân do Thuỷ Tiên trao tặng. 

Theo ông Thanh, đây là việc làm của cán bộ thôn không thông qua huyện. Sau khi nắm bắt được thông tin sự việc, UBND huyện đã cho xác minh, yêu cầu cán bộ thôn Ngọa Cương trả lại số tiền cho người dân. Cũng theo ông Thanh, số tiền 400 triệu đồng đã được trao trả lại cho 69 hộ dân tại thôn Ngọa Cương. 

Sự việc trên đã gây ra một loạt sự nhức nhối trong cộng đồng mạng. Hiện tại khi đi tới nơi nào phát tiền Thủy Tiên cũng nói rõ ngay từ đầu 'Số tiền này người dân cả nước nhờ con đưa tận tay cho bà con, bà con không được đưa cho bất kỳ ai hết nha, bất kể ai cũng không được, nếu phát hiện ra con sẽ thu lại hết đó'.

UBND huyện xác nhận có vụ việc người dân bị thu lại tiền được Thủy Tiên hỗ trợ-2

Hiện tại khi tới nơi nào, Thủy Tiên cũng nhắc nhở bà con số tiền cô đưa không được phép để ai lấy đi mất 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ubnd-huyen-xac-nhan-co-vu-viec-nguoi-dan-bi-thu-lai-tien-duoc-thuy-tien-ho-tro-1978737.html

Thủy Tiên

từ thiện


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.