Ưng Hoàng Phúc: "Tôi nuôi con của vợ không khác gì nuôi con ruột của mình"

"Cả 3 bé nhà tôi đều học trường quốc tế nên đầu tư cũng tốn kém. Mỗi bạn 1 năm trên 500 triệu đến 1 tỷ đồng", Ưng Hoàng Phúc chia sẻ về chuyện nuôi dạy các con.

"Nếu không làm, chỉ 2-3 tháng là bị lãng quên"

- Nhắc tới Ưng Hoàng Phúc, người ta vẫn nhớ tới những bài hit của nhiều năm trước. Anh nghĩ gì về điều này?

Nếu ai theo dõi chắc sẽ biết là gần đây tôi có bài hit "Trọn vẹn nghĩa tình". Bài này là nhạc phim Phúc Cọp. Không biết mọi người đánh giá thế nào là hit nhưng tôi đi đâu show nào cũng được yêu cầu hát bài này.

Tôi đánh giá bài hit bằng việc mình có nhiều show, nhiều chương trình mời hay không. Là ca sĩ, nghệ sĩ thì phải được mời show nhiều thì mới là đang hoạt động, đang có tiếng trên thị trường.

Hai năm gần đây, tôi đều ra sản phẩm và đều được khán giả đón nhận, các show diễn của tôi cũng rất đều. Từ đầu năm đến cuối năm đều có show, từ chương trình event đến chương trình bán vé, vũ trường, phòng trà… Tôi nghĩ đó là mình đang hoạt động tốt.

Ưng Hoàng Phúc: Tôi nuôi con của vợ không khác gì nuôi con ruột của mình-1

Ưng Hoàng Phúc hiện vẫn là cái tên rất đắt show.

- Song hiện tại, đa số mọi người đánh giá một bài hit dựa trên view?

Điều đó đúng, nó là một cách đánh giá bài hát có viral trên thị trường hay không. Ví dụ bài "Trọn vẹn nghĩa tình" trên Youtube, tiktok, facebook đều đạt con số triệu view, chục triệu view, chưa tính các bạn dùng nhạc của tôi làm video, viral. Nếu tính vào thì con số có thể lên tới cả trăm triệu view.

Bài "Trọn vẹn nghĩa tình" cũng nằm top 1 trên Zing trong khoảng thời gian rất dài, nhận giải thưởng cao nhất của Zing. Tôi nghĩ, bài hát mình hay thì khán giả mới yêu thương, đón nhận.

- Điều anh mong muốn nhất ở hiện tại là gì?

Phong độ của tôi ở thời điểm này đang rất ổn định, có sức khỏe để làm được tất cả mọi thứ: sản xuất, đóng những vai khó cần các pha hành động. Tôi đang cố gắng giữ phong độ và sức khỏe. Năm nào tôi cũng đặt mục tiêu đó vì có sức khỏe mới có được giọng hát, thể lực để nhảy, trình diễn trên sân khấu.

Mình nói đam mê mà không đi hát thì khán giả sẽ không nhớ tới mình. Ngày trước, người nghệ sĩ nổi tiếng có thể giữ hình ảnh của mình vài năm liên tục nhưng hiện tại, nếu mình không làm, không sáng tạo thì chỉ cần 2,3 tháng là bị lãng quên rồi vì khán giả có nhiều phương tiện, nền tảng để tiếp cận với các nghệ sĩ khác.

Ví dụ, không nghe Ưng Hoàng Phúc thì chỉ cần mở điện thoại lên là họ được nghe, xem rất nhiều chương trình, nhiều nghệ sĩ rồi. Điều đó bắt buộc người nghệ sĩ phải cố gắng, thay đổi. Cái gì cũ, không còn hợp thời đại thì mình thay đổi cho phù hợp.

Ưng Hoàng Phúc: Tôi nuôi con của vợ không khác gì nuôi con ruột của mình-2

- Kế hoạch của anh trong năm 2024 thế nào?

Tôi đã quay xong 4 bài hát và dự kiến ra mắt trong năm 2024. Trong đó có 2 bài hát xuân và 2 bài ballad sở trường được đầu tư với chất liệu âm nhạc mới hơn để phù hợp với thị hiếu của khán giả ở thời điểm hiện tại. Tôi cũng vừa thực hiện xong phim "Sóng ngầm", dự kiến sẽ ra mắt phiên bản điện ảnh trước, sau đó là phim dài tập trên kênh Youtube của mình.

Kim Cương "tay hòm chìa khóa" thì có trách nhiệm không để chìa khóa bị lạc

- Anh có định sinh thêm con không? Việc nuôi con có khiến anh áp lực?

Tôi không nghĩ là mình sẽ sinh thêm con, đủ trai đủ gái rồi. Tôi rất áp lực về chi phí nuôi con, quá tốn kém. Ai có con cũng luôn muốn con mình được nhận những điều tốt nhất nên cái gì cũng tốn hơn bình thường.

Cả 3 bé nhà tôi đều học trường quốc tế nên đầu tư cũng tốn kém hơn. Mỗi bạn 1 năm trên 500 triệu đến 1 tỷ đồng, đó là gánh nặng. Nhưng gánh nặng đó cũng là động lực để mình cố gắng làm việc nhiều hơn, kiếm tiền nhiều hơn để đáp ứng được việc nuôi dạy và chăm sóc các con.

Tôi chỉ áp lực chuyện đầu tư tiền bạc. Ngay từ đầu khi đến với Kim Cương, tôi biết cô ấy là mẹ đơn thân. Tôi thương yêu Kim Cương thì cũng thương yêu con cô ấy giống như con mình. Tôi nuôi bé từ lúc 4 tuổi đến giờ 14 tuổi, bạn đã cao hơn tôi một cái đầu.

Hơn 10 năm đó, tôi nuôi con của vợ không khác gì nuôi con ruột của mình, đều phải thương yêu, chăm sóc để bé xem mình như ba ruột.

Ưng Hoàng Phúc: Tôi nuôi con của vợ không khác gì nuôi con ruột của mình-3

Chuyện tình của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương được xem là chuyện tình cổ tích trong showbiz Việt.

- Trong gia đình anh, ai chăm sóc con?

Tôi đồng hành với vợ từ lúc các con còn nhỏ. Việc gì Kim Cương làm được cho con thì tôi cũng làm được, chẳng hạn như là tắm rửa, ăn uống… Cả hai đều phải biết. Nếu lúc đó vợ không làm được thì tôi làm, thay phiên cho nhau.

- Nghe nói, trong nhà, bà xã anh là người "tay hòm chìa khóa"?

Vợ chồng nào cũng vậy thôi, phải giao trách nhiệm và chia sẻ trách nhiệm đó cho nhau. Cô ấy giữ chìa khóa thì trách nhiệm của cô ấy là đừng để chìa khóa bị lạc.

- Anh nghĩ gì về việc vợ anh lùi lại phía sau để hậu thuẫn sự nghiệp cho chồng?

Kim Cương rất thích dành thời gian cho gia đình, cho tôi và con cái. Đó cũng là thời gian cô ấy dành cho bản thân. Kim Cương đồng hành cùng tôi trong rất nhiều việc. Cô ấy hát được nhưng tôi không muốn cô ấy đi hát, mình tôi đi hát được rồi.

Cô ấy tham gia đóng phim, sản xuất, làm phim ngắn viral… đó cũng là một cách hoạt động nghệ thuật của Kim Cương. Cô ấy từng mê làm người mẫu, diễn viên thì giờ vẫn được thỏa sức với công việc diễn xuất của mình chứ không hẳn là bỏ sự nghiệp.

- Cảm ơn những chia sẻ của anh!

Theo ĐSPL

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ung-hoang-phuc-toi-nuoi-con-cua-vo-khong-khac-gi-nuoi-con-ruot-cua-minh-a401886.html

Ưng Hoàng Phúc


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.