Uyên Linh: "Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm không muốn lấy chồng"

Tối qua (30/3), trong chương trình Muôn màu showbiz, nữ ca sĩ Uyên Linh đã trải lòng về scandal và chuyện tình yêu của mình.

Tối qua (30/3), trong chương trình Muôn màu showbiz, nữ ca sĩ Uyên Linh đã trải lòng về scandal và chuyện tình yêu của mình.

Scandal với tôi chỉ là muỗi đốt inox

Về scandal đá xoáy Taylor Swift và gọi cô ấy là "con rắn hao trai", thực ra lúc đó tôi chỉ đùa thôi, không có ý gì khác cả. Tôi gọi Taylor là "rắn" vì cô ấy tuổi Tỵ.

Trong một lần lên trang nghe nhạc thì tôi thấy thấy album mới của mình trồi lên đầu, đứng trước cả Taylor Swift. Tôi vui quá nên mới post lên Facebook như vậy. Ai quen tôi đều hiểu tính tôi vốn hay đùa như thế, chứ chẳng có ý gì.

Uyên Linh: Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm không muốn lấy chồng - Ảnh 1.

Uyên Linh gây phẫn nộ khi gọi Taylor Swift là "con rắn hao trai"

Với những người lớn tuổi, từng trải, họ sẽ hiểu được rằng, khi tôi nói như vậy là có sự ngưỡng mộ, ghen tị với Taylor Swift thôi chứ không có ý đá xéo gì cả.

Chỉ có mấy người nhỏ nhỏ không hiểu chuyện khi nghe từ "con rắn hao trai" mới hiểu lầm tôi rồi lời qua tiếng lại. Với tôi, đó là muỗi, muỗi đốt inox thôi, không nhằm nhò gì hết. Phải là những người lớn tuổi lên tiếng thì tôi mới phải lo lắng, nhưng ai cũng hiểu cho tôi.

Hoàn toàn hát được Bolero

Thỉnh thoảng, tôi cũng tự ti vì chiều cao của mình, nhất là khi đứng cạnh những người quá cao. Hồi còn là học sinh, tôi thường hay gây lộn với bạn bè. Vì thế, tôi từng bị xếp loại hạnh kiểm yếu.

Tôi cũng từng bị từ chối vì đưa ra giá catse cao. Tuy ít khi nghe nhạc Việt, nhưng tôi hoàn toàn hát được Bolero. Tính đến hiện tại, tôi chưa từng có ý định muốn kết hôn. Tôi thích đầu tư vào bất động sản.

Giữ nguyên quan điểm không lấy chồng

Tôi không bao giờ nói mình yêu người cũ sâu đậm, vì đã yêu sâu đậm thì  tại sao còn chia tay? Biết đâu người cũ nghe thấy tôi nói lại không vui thì sao.

Với tôi, yêu sâu đậm một người là chỉ trong lúc còn yêu người đó thôi, chia tay rồi là hết.

Khi nhắc lại chuyện cũ mà nói sâu đậm tức là trong lòng vẫn còn vương vấn. Riêng tôi, đã bước qua rồi là không muốn nhớ lại nữa. Tôi tự tạo lập thói quen cho mình là biết cách bước ra khỏi quá khứ, không để bản thân thuộc về nó.

Sau khi chia tay Dũng Đà Lạt, tôi mất hơn một năm để yêu trở lại và phải tới hai năm mới yêu sâu đậm một người khác.

Lúc đầu, tôi nghĩ yêu lại sẽ khó lắm. Nhưng khi tình yêu đã xuất hiện thì sẽ lại yêu thôi. Nếu gặp đúng người, tôi sẽ quên hết mọi chuyện cũ, chỉ biết tới người mới thôi. Nói ra thế này thì hơi phũ phàng, nhưng tôi thực sự luôn muốn được yêu như lần đầu, chứ không phải vướng bận người cũ.

Uyên Linh: Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm không muốn lấy chồng - Ảnh 2.

Uyên Linh và Dũng Đà Lạt

Chỉ những người hâm hâm một chút thì mới yêu tôi. Anh Dũng Đà Lạt thì quá hâm luôn. Tôi cũng chân thành, vui tính nữa.

Đến nay, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm không muốn lấy chồng. Với tôi, không có tuổi nào là tuổi phải lấy chồng, chỉ có khoảnh khắc mình sẵn sàng thỏa hiệp với người mình tâm đầu ý hợp để cùng đi tới hôn nhân thôi.

Sau Dũng đà lạt, tôi cũng từng mơ mộng được sống cùng một người khác. Nhưng rồi tôi nhận ra, cái mình muốn là một người bạn để cùng chia sẻ về công việc, yêu thương, mọi thứ, chứ không chỉ là sống chung. 

Nhu cầu đó của tôi là có thật và rất lớn, nên tôi chẳng việc gì phải kết hôn. Không phải cứ đẹp trai, giám đốc này nọ thì tôi mới kết hôn.

Đã từng gặp một người khiến tiền bạc, địa vị, danh vọng không còn nghĩa lí gì

Tính tôi hơi dữ và thẳng đuột một chút nên những người không thích sẽ bảo tôi sỗ sàng này nọ. Nhưng ai mà chịu được thì sẽ yêu quý tôi.

Tôi cũng lãng mạn nên thích những người lãng mạn, thực tế quá thì tôi không thích. Tôi còn nhớ, trong một lần đi Gia Lai, tôi có vào rừng thông và nhặt một quả thông và tặng cho người mà mình đang hẹn hò.

Anh chàng doanh nhân đó khi nhìn thấy món quà cũng kêu dễ thương quá, nhưng sau đó quả thông mất tiêu luôn. Tôi không thích điều đó.

Uyên Linh: Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm không muốn lấy chồng - Ảnh 4.

Tôi đã từng gặp một người cho tôi tình yêu mà nhờ nó, tiền bạc, địa, vị, danh vọng với tôi không còn nghĩa lí gì nữa.

Khi yêu, tôi không đẩy người mình yêu tới giới hạn phải lựa chọn, hi sinh vì mình nên cũng không muốn người ta đẩy mình vào giới hạn nào hết. Hai con người yêu nhau sẽ cùng gỡ rối, dựa vào nhau trong cuộc sống. Còn giới hạn của tận cùng hạnh phúc ở đâu, chỉ có tôi và người yêu tôi biết được thôi.

Theo Trí thức trẻ


Uyên Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.