Vài giờ trước khi đột ngột qua đời trong bồn tắm của tài tử "Friends"

Diễn viên Matthew Perry dành khoảng 2 tiếng chơi thể thao trước khi bị phát hiện chết trong bồn tắm tại nhà riêng.

Nam diễn viên Matthew Perry được phát hiện chết trong bồn tắm tại nhà riêng ở Los lAngeles ngày 28/10 (giờ Mỹ). Nguyên nhân ban đầu được xác nhận do đuối nước, không phát hiện các chất kích thích hay dấu hiệu bị người khác sát hại.

Vài giờ trước khi đột ngột qua đời trong bồn tắm của tài tử Friends-1
Diễn viên Matthew Perry qua đời ở tuổi 54.

Người phát ngôn của phòng cảnh sát Los Angeles cho biết: "Chúng tôi nhận một cuộc gọi nhờ cử người đến số nhà 1800 trên đường Blue Sail để điều tra về một vụ tử vong của một người đàn ông lúc 16h10 hôm nay. Nạn nhân được xác định khoảng hơn 50 tuổi".

Theo TMZ, sáng 28/10, Matthew Perry về nhà sau khoảng 2 tiếng chơi pickleball, môn thể thao kết hợp từ 3 môn bóng bàn, cầu lông và quần vợt. Anh yêu cầu trợ lý của mình ra ngoài làm một số việc vặt. Người này trở về khoảng 2 tiếng sau đó và phát hiện nam diễn viên đang trong tình trạng bất tỉnh. Trợ lý Matthew Perry gọi 911 đến hỗ trợ vì cho rằng anh bị ngừng tim.

Matthew Perry, 54 tuổi, theo đuổi sự nghiệp diễn xuất từ nhỏ với những series truyền hình tại Canada. Giữa thập niên 1980, anh chuyển tới Los Angeles định cư và tìm cơ hội phát triển sự nghiệp tại Hollywood. Năm 1994, tên tuổi Matthew Perry được biết đến rộng rãi với vai diễn Chandler Bing trong loạt phim ăn khách Friends.

Vài giờ trước khi đột ngột qua đời trong bồn tắm của tài tử Friends-2Vài giờ trước khi đột ngột qua đời trong bồn tắm của tài tử Friends-3

Matthew Perry trong vai Chandler Bing của loạt phim Friends.

Sau khi trở thành một trong những ngôi sao truyền hình nổi tiếng nhất của Mỹ, Matthew Perry từng có nhiều năm tháng vật lộn với rượu và các chất kích thích. Trong suốt 10 năm đóng Friends, anh nhiều lần phải nghỉ quay để đi cai nghiện.

Khi xuất hiện trong chương trình Friends: The Union (2021), diễn viên từng khiến nhiều người hâm mộ lo lắng vì trông nhợt nhạt, sức khỏe không ổn định. Năm 2018, Matthew Perry cho biết từng "chết hụt" một lần vì bị thủng ruột. Các bác sĩ cho biết anh chỉ có 2% khả năng sống sót và rất may điều kỳ diệu đã xảy ra. Sau đó, diễn viên đã phải điều trị nội trú trong bệnh viện suốt nhiều tháng.

Vài giờ trước khi đột ngột qua đời trong bồn tắm của tài tử Friends-4Vài giờ trước khi đột ngột qua đời trong bồn tắm của tài tử Friends-5

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vai-gio-truoc-khi-dot-ngot-qua-doi-trong-bon-tam-cua-tai-tu-friends-d285664.html

qua đời


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.