Hết làm tiểu tam trơ tráo, Vân Dung "bán con" giá một tỷ ở tập 6 Hướng Dương Ngược Nắng

Minh (Thu Trang) và Trí (Đình Tú) nhận lại bố ở Hướng Dương Ngược Nắng tập 6.

Câu chuyện nhận con của ông Đạt tiếp tục rẽ quặt sang những hướng đi mới ở Hướng Dương Ngược Nắng tập 6. Biết chuyện kết quả giám định ADN bị bà Cúc (NSND Thu Hà) đánh tráo, ông Đạt vô cùng bức xúc, quyết tâm tìm và nhận lại con ruột sau 30 năm xa cách.

Mặc sức đe dọa của "nóc nhà" là bà Cúc, bỏ hết công việc ở công ty, ông Đạt tìm đến vùng quê nơi 3 mẹ con Diễm Loan (Vân Dung), Minh (Thu Trang) và Trí (Đình Tú) đang sinh sống với mong muốn nhận con.

Chứng nào tật nấy, cô tiểu tam trơ tráo Diễm Loan năm xưa nay lại càng đáo để hơn khi ra chiêu khóc lóc, kể khổ chuyện quá khứ từng bị dị nghị về cái thai trong bụng, không có đến một đồng để ăn,... mới nghe thì nghĩ đây là bà mẹ thương con thế nhưng được vài phút sau bà Diễm Loan liền lộ cốt hám tiền lên tiếng chốt đơn "bán con" để dưỡng già với số tiền 1 tỷ. Và dĩ nhiên ông Đạt đồng ý, thế nhưng chưa kịp vui mừng vì nhận con sau nhiều năm xa cách thì trên đường trở lại thành phố ông Đạt gặp tai nạn xe hơi, chưa biết sống chết thế nào.

Hết làm tiểu tam trơ tráo, Vân Dung bán con giá một tỷ ở tập 6 Hướng Dương Ngược Nắng-1

Ông Đạt vô cùng quyết liệt mặc sức o ép của bà Cúc

Hết làm tiểu tam trơ tráo, Vân Dung bán con giá một tỷ ở tập 6 Hướng Dương Ngược Nắng-2

Trí háo hức nhận lại bố còn Minh thì có phần không vui lắm

Hết làm tiểu tam trơ tráo, Vân Dung bán con giá một tỷ ở tập 6 Hướng Dương Ngược Nắng-3

Khóc lóc xong xuôi bà Loan chốt kèo bán con giá 1 tỷ

Hết làm tiểu tam trơ tráo, Vân Dung bán con giá một tỷ ở tập 6 Hướng Dương Ngược Nắng-4

Ông Đạt gặp tai nạn trên đường về sau khi đọc tin nhắn nhận bố của Minh

Ở một diễn biến khác, yêu nhau đã lâu, Châu (Hồng Diễm) mới có dịp trải lòng với Kiên (Hồng Đăng) về nỗi khổ tâm khi sinh ra và lớn lên trong một gia đình với vỏ bọc hào nhoáng, xa hoa nhưng lại mục ruỗng và thối nát bên trong bởi vì người bố tệ mạt và gái gú, còn mẹ thì phải gồng gánh quá nhiều vết thương.

Hết làm tiểu tam trơ tráo, Vân Dung bán con giá một tỷ ở tập 6 Hướng Dương Ngược Nắng-5

Hướng Dương Ngược Nắng lên sóng trên VTV3 vào 21h40 thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/het-lam-tieu-tam-tro-trao-van-dung-ban-con-gia-mot-ty-o-tap-6-huong-duong-nguoc-nang-162202312230424175.htm

Vân Dung

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.