Vân Dung: U50 "mê tiền", sở hữu tài sản khủng

Hình ảnh căn biệt thự Vân Dung sắp sở hữu khiến nhiều người phải trầm trồ.

"Một nữ quái của làng hài miền Bắc"

Nghệ sĩ hài Vân Dung, sinh năm 1975 tại Thái Nguyên trong một gia đình làm nghệ thuật. Mẹ chị là diễn viên, còn bố là đạo diễn của Đoàn ca múa Tây Bắc. Sau này, bố mẹ chị đều chuyển về Quân khu I.

Năm 1992, khi 17 tuổi, Vân Dung từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Toàn quốc Báo Tiền phong (tên cũ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam) và lọt vào Top 15. Sau cột mốc đó, chị bén duyên với nghệ thuật và trở thành diễn viên hài.

Vân Dung bắt đầu được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến từ khi tham gia chương trình "Đời cười" của Nhà hát Tuổi trẻ, tiếp đó là "Gặp nhau cuối tuần", "Gala cười", "Gặp nhau cuối năm"... của Đài Truyền hình Việt Nam. Ngoài ra chị còn góp mặt trong rất nhiều chương trình hài, sitcom, phim truyền hình.

Có thể nói sau lớp nghệ sĩ gạo cội của làng hài như Minh Vượng, Minh Hằng thì Vân Dung là cái tên nổi bật nhất. Chị cũng là nghệ sĩ hài duy nhất còn trụ lại ở "vũ trụ Táo Quân" sau gần 20 năm đồng hành.

Vân Dung: U50 mê tiền, sở hữu tài sản khủng-1

Nghệ sĩ hài Vân Dung vẫn giữ được sự trẻ trung ở độ tuổi U50

Bởi vậy, dù chưa có bất cứ danh hiệu NSND hay NSƯT nào trong tay nhưng cái tên Vân Dung vẫn ghi được dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả và đồng nghiệp.

NSND Tự Long - một người bạn diễn lâu năm với Vân Dung trong ekip Táo Quân đã phải gọi chị với biệt danh "nữ quái làng hài" bởi sự nhạy bén và bền bỉ của chị với công việc.

"Vân Dung đích thị là một nữ quái của làng hài miền Bắc. Sau thế hệ chị Minh Vượng, Minh Hằng,… Vân Dung là nữ nghệ sĩ hài có thể solo, độc lập tác chiến.

Ví dụ đi diễn xuyên miền Tây Bắc, sau 2 điểm diễn ở Yên Bái chẳng hạn, cụ Phạm Bằng phải về thế là Vân Dung gọi Quang Thắng lên. Khi Quang Thắng về, Vân Dung lại gọi cụ Văn Hiệp lên. Cụ diễn cùng 2 buổi tại Hà Giang, nếu đi tiếp, Vân Dung gọi tới nghệ sĩ Hiệp Gà…

Vân Dung có thể tác chiến với nhiều nam danh hài. Vân Dung trông thế thôi nhưng thật sự rất quyến rũ. Tức là Vân Dung có thể thân mật với tất cả mọi người, từ Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng, Công Lý, rồi anh Chí Trung, cụ Phạm Bằng… Đây chính là một biệt tài.

Bằng ma lực của mình, cô ấy có thể quyến rũ mọi đàn ông trong giới hài miền Bắc và tất cả chúng tôi nghiễm nhiên chấp nhận sự quyến rũ đó.

Vân Dung là người cầu thị, chịu khó lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người nên tất cả chúng tôi đều hợp lực đầu tư cho cô ấy.

Thế là cô ấy nghiễm nhiên có một quyền năng là lựa chọn trong số những ý kiến của mọi người, cái nào hay thì lấy cho mình", NSND Tự Long nói trên Tri thức trẻ.

Còn NSƯT Quang Thắng thì tâm sự trên Vietnamnet: "Vân Dung có năng khiếu trời cho, cứ ra sân khấu và diễn như không diễn, diễn rất có lửa, rất hy sinh. Vân Dung thiệt thòi hơn các nghệ sĩ khác về bằng cấp và danh hiệu. Là nghệ sĩ nữ duy nhất của Táo hiện nay nên tất cả mọi người đều yêu chiều cô ấy".

Vân Dung: U50 mê tiền, sở hữu tài sản khủng-2

Vân Dung: U50 mê tiền, sở hữu tài sản khủng-3

Vân Dung: U50 mê tiền, sở hữu tài sản khủng-4

Sự thể hiện ấn tượng của nghệ sĩ hài Vân Dung qua các mùa Táo Quân

"Mê tiền" và khối tài sản ấn tượng ở tuổi U50

Theo một số nguồn tin thì ngoài nghề chính mang đến sự nổi tiếng và tên tuổi là diễn viên, Vân Dung còn có một nghề tay trái giúp chị "hái ra tiền" trong suốt bao nhiêu năm qua, đó chính là buôn bán bất động sản.

Điều này cũng từng được NSƯT Quang Thắng tiết lộ. Anh cho biết, Vân Dung có sở trường là buôn nhà chung cư cao cấp.

  • Hé lộ biệt thự hoành tráng, có cả "sân khấu" biểu diễn của danh hài Vân Dung

Ngoài ra, nam diễn viên cũng nhiều lần tiết lộ về sự mê tiền của đồng nghiệp. "Mà tôi còn thừa biết bạn Vân Dung mù công nghệ, ít đọc báo chí lắm, gần như tất cả các báo, bạn ấy chẳng đọc gì, ngoài tờ Mua&Bán để bạn ấy buôn bán nhà. Vân Dung say mê tiền, nên cứ bị trêu là một người “đầy mặt tiền” là như thế", anh nói.

Tuy nhiên, chia sẻ với Tổ Quốc, Vân Dung lại phủ nhận chuyện đó. Chị nói: "Thật ra, đó là mọi anh em nghệ sĩ toàn trêu đùa vui vậy thôi, nghệ sĩ chỉ biết ánh đèn sân khấu và đến trường quay thì làm sao mà giàu để đi buôn đất được (cười lớn).

Tôi có thói quen, thay đổi chỗ ở nếu cảm thấy chỗ đó bắt đầu xuống cấp vì tôi luôn muốn môi trường sống của mình phải luôn tạo cho mình những năng lượng tích cực".

Hiện tại, gia đình chị đang sống trong một căn hộ chung cư cao cấp có thiết kế rất sang trọng, tiện nghi.

Vân Dung: U50 mê tiền, sở hữu tài sản khủng-5

Vân Dung: U50 mê tiền, sở hữu tài sản khủng-6

Vân Dung: U50 mê tiền, sở hữu tài sản khủng-7

Vân Dung: U50 mê tiền, sở hữu tài sản khủng-8

Vân Dung: U50 mê tiền, sở hữu tài sản khủng-9

Vân Dung: U50 mê tiền, sở hữu tài sản khủng-10

Vân Dung: U50 mê tiền, sở hữu tài sản khủng-11

Cận cảnh nội thất bên trong căn hộ Vân Dung và con trai đang sinh sống tại Hà Nội

Cách đây không lâu, Vân Dung cũng tiết lộ thêm một cơ ngơi mới sắp sở hữu. Đó là một căn biệt thự rộng rãi, hoành tráng nằm ở vùng ngoại ô. Điều đặc biệt nhất, tầng 1 căn biệt thự còn có hẳn một không gian được sử dụng làm sân khấu để Vân Dung diễn hài cho cả nhà xem.

Dù hiện tại mọi thứ vẫn chỉ mới trên bản vẽ, nhưng những hình ảnh đầu tiên về cơ ngơi mới này của Vân Dung vẫn đủ khiến mọi người xuýt xoa, trầm trồ.

Vân Dung: U50 mê tiền, sở hữu tài sản khủng-12

Vân Dung: U50 mê tiền, sở hữu tài sản khủng-13

Vân Dung: U50 mê tiền, sở hữu tài sản khủng-14

Vân Dung: U50 mê tiền, sở hữu tài sản khủng-15

Vân Dung: U50 mê tiền, sở hữu tài sản khủng-16

Vân Dung: U50 mê tiền, sở hữu tài sản khủng-17

Vân Dung: U50 mê tiền, sở hữu tài sản khủng-18

Những hình ảnh đầu tiên về căn biệt thự ở vùng ngoại ô của nghệ sĩ Vân Dung

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/van-dung-u50-me-tien-so-huu-tai-san-khung-8202211119417707.htm

Vân Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.