Vân Hugo lần đầu tiết lộ quá khứ có con riêng của hôn phu

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ nói về cuộc sống của chồng tương lai trước khi về chung một nhà với cô.

Sau hôn nhân đầu dang dở, Vân Hugo đã tìm được hạnh phúc mới. Vào tháng 5/2020, người đẹp đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai sau hơn 1 năm tìm hiểu. Cô quyết định Nam tiến cùng chồng sắp cưới. Tuy nhiên, cả hai phải hoãn lễ cưới vì tình hình dịch covid-19 nhiều căng thẳng.

Mới đây, Vân Hugo đã trải lòng về cuộc sống làm vợ, làm mẹ của mình. Cô cho biết, thay vì là trụ cột và bươn chải như trước, nữ MC lui về làm hậu phương hỗ trợ người đàn ông của mình mà không nghĩ chuyện thiệt hơn. Từng là người ghét nội trợ nhưng giờ đây cô lại yêu thích vào bếp, cảm thấy hạnh phúc khi người thân yêu thích những món ăn mình nấu.

Vân Hugo lần đầu tiết lộ quá khứ có con riêng của hôn phu-1

Vân Hugo cho biết chồng chưa cưới của mình cũng có con riêngVân Hugo lần đầu tiết lộ quá khứ có con riêng của hôn phu-2

Nữ MC hạnh phúc với vai trò làm vợ và làm mẹ của mình

Nữ MC còn bật mí về quá khứ có con riêng của chồng sắp cưới. Vì ít con nên cả hai mong các bé sẽ hoà hợp và thân thiết với nhau. Cô cho biết: "Tôi và ông xã rất công bằng trong cách ứng xử với con nên các bé không bao giờ hiềm khích, ghen ghét nhau". Đây cũng là lần đầu tiên nữ MC tiết lộ cuộc sống của mình và chồng tương lai nhiều đến thế. Tuy nhiên, khán giả lại lấy làm vui mừng thay cô vì sau bao sóng gió, cô cũng tìm được hạnh phúc thật sự cho mình.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/van-hugo-lan-dau-tiet-lo-qua-khu-co-con-rieng-cua-hon-phu-318208.htm

Vân Hugo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.