Vân Hugo tung ảnh 'không che' của bạn trai đại gia: Có phải 'nam thần' như netizen đoán mò?

Suốt thời gian qua, chân dung vị hôn phu của Vân Hugo vẫn luôn là điều khiến người ta tò mò.

Chiều 4/10, Vân Hugo bất ngờ đăng ảnh 'full không che' bạn trai bí mật đã giấu nhẹm suốt thời gian qua. Mặc dù đã thông báo sắp sửa về chung một nhà, song từ trước đến nay nữ MC vẫn chưa một lần đăng ảnh cận mặt người yêu để giới thiệu cùng người hâm mộ, đây là lần đầu tiên cô nàng công khai diện mạo bạn trai.

Vân Hugo tung ảnh không che của bạn trai đại gia: Có phải nam thần như netizen đoán mò?-1Bức ảnh gây sốt được Vân Hugo đăng vừa qua

Qua bức ảnh được Vân Hugo đăng tải, có thể thấy bạn trai của cô là một người đàn ông có vẻ ngoài chững chạc, khí chất lịch lãm cùng thân hình cao lớn. Giữa khung cảnh lãng mạn, chàng trao nàng một nụ hôn trán ngọt ngào, cả hai còn nắm chặt tay nhau thể hiện niềm hạnh phúc ngập tràn của một tình yêu viên mãn khiến đông đảo người hâm mộ trầm trồ ghen tị.

Vân Hugo tung ảnh không che của bạn trai đại gia: Có phải nam thần như netizen đoán mò?-2Vân Hugo tung ảnh không che của bạn trai đại gia: Có phải nam thần như netizen đoán mò?-3Vân Hugo tung ảnh không che của bạn trai đại gia: Có phải nam thần như netizen đoán mò?-4

Những bức ảnh tinh tế giấu đi diện mạo bạn trai của Vân Hugo trước đây


Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Vân Hugo và con trai hiện tại đang sống rất hạnh phúc bên cạnh mái ấm mới. Trước đó, nữ MC và con trai đã bay từ Bắc vào Nam để sống cùng bạn trai, và người này cũng rất chu đáo khi mua hẳn một căn biệt thự sang trọng để chào đón hai mẹ con. Được biết, 'người ấy' của Vân Hugo là một doanh nhân có tiếng trong ngành giáo dục với rất nhiều năm kinh nghiệm, anh cũng là hậu phương vững chắc luôn đứng sau hỗ trợ và giúp đỡ cô trong mọi việc. Qua đó, dù đang định cư ở TP.HCM, Vân Hugo vẫn duy trì công việc kinh doanh ở Hà Nội.

Trong một lần chia sẻ hiếm hoi về cuộc sống hiện tại của bản thân, nữ MC xinh đẹp hài lòng cho biết: 'Tôi thường đưa con đến trường rồi đi chợ, về nhà nấu nướng. Ngày xưa, khi không có niềm tin vào cuộc sống, rất nhiều thứ bất trắc xảy đến. Thế nhưng, giờ đây, khi tôi có niềm tin thì mọi thứ thay đổi 100% luôn. Cả cuộc sống của tôi giờ như chìm đắm trong mật ngọt'.

Theo Baodatviet.vn


Vân Hugo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.