Vân Hugo tuổi 37: Hỏng một bên mắt nhưng luôn nỗ lực, viên mãn bên chồng 2

"Đã đến lúc tất cả những gì tôi từng phải trải qua đều được bù đắp xứng đáng", Vân Hugo nói.

"Có những lúc tôi cùng cực chạy khắp nơi..."

Nhắc đến cái tên Vân Hugo (tên thật Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985), khán giả sẽ nghĩ ngay đến chương trình truyền hình "Vui cùng Hugo" gắn bó với tên tuổi của cô khi đảm nhiệm vai trò MC.

Ngoài ra, cô cũng từng tham gia dẫn nhiều chương trình truyền hình khác như: "Đường lên đỉnh Olympia", "Chinh Phục", "Vietnam's Got Talent", "Vì bạn xứng đáng"...

Trong lĩnh vực điện ảnh, Vân Hugo từng góp mặt trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như: "Nhật ký Vàng Anh", "Hoa nở trái mùa", "Zippo Mù tạt và em"…

Vân Hugo tuổi 37: Hỏng một bên mắt nhưng luôn nỗ lực, viên mãn bên chồng 2-1

Năm 2008, Vân Hugo lên xe hoa với ông xã Tường Linh - một thiếu gia giàu có, có gia thế tại Hà Nội và sinh được một cậu con trai. Tuy nhiên, chỉ sau 4 năm chung sống, cặp đôi đã quyết định "đường ai nấy đi".

Giống như rất nhiều bà mẹ đơn thân khác, Vân Hugo gặp rất nhiều khó khăn sau khi ly hôn. Đặc biệt là vấn đề sức khoẻ. Năm 2016, trong chương trình "Ghế không tựa" của VTV, Vân Hugo tiết lộ cô đang mắc chứng nhược thị và dây thanh quản có vấn đề.

"Cách đây 14 năm, tôi từng có thời gian không nói được, đi khám bác sĩ nói rằng mình có vấn đề về dây thanh quản. Thi thoảng nó sẽ nổi lên rất nhiều hạt nhỏ, bám vào dây thanh quản khiến mình không thể nói được. Nếu mổ đi nó sẽ liên tục mọc đi mọc lại, nhưng nếu giữ thì có khả năng... bị câm", Vân Hugo trải lòng về sức khoẻ dây thanh quản.

"Sự thật là tôi bị nhược thị, nhìn ngày càng mờ và một bên mắt đã hỏng hoàn toàn, không có cách nào chữa trị được. Tôi phải trang điểm mới được long lanh như mọi người thấy", cô tiếp tục chia sẻ về chứng nhược thị mình mắc phải.

Vân Hugo tuổi 37: Hỏng một bên mắt nhưng luôn nỗ lực, viên mãn bên chồng 2-2

Vân Hugo bật khóc nói về biến cố sức khoẻ mình đang phải đối mặt

Khó khăn không dừng lại ở đó, đến năm 2017, Vân Hugo một lần nữa bật khóc trên truyền hình khi chia sẻ việc con trai mình mắc một chứng bệnh tâm lý khó chữa.

Theo lời Vân Hugo, bé Bin (tên ở nhà của con trai Vân Hugo) bỗng nhiên thay đổi tâm lý, có những biểu hiện bất thường như rụt rè, khép kín, khiến cô cảm thấy bất lực và đau khổ vô cùng.

"Khi phát hiện ra con có sang chấn tâm lý thì tôi đã đưa con đi rất nhiều nơi, tìm gặp rất nhiều người để hỏi có thể làm gì để giúp con. Có những lúc tôi cùng cực chạy khắp nơi tìm sự giúp đỡ, đã gặp rất nhiều bác sĩ tâm lý. Tôi cảm giác không thể tha thứ được cho chính mình", Vân Hugo nói trong chương trình "Muôn màu showbiz" của VTV.

"Cuộc sống của tôi giờ như đắm chìm trong mật ngọt"

Sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Vân Hugo cũng tìm được bến bờ bình yên mới trong cuộc đời với người chồng hiện tại.

Tháng 6/2020, cô được cầu hôn trên một bãi biển. Sau đó vào Sài Gòn sống và bắt đầu một chặng đường hạnh phúc mới.

Chồng hiện tại của Vân Hugo làm việc trong lĩnh vực giáo dục, có trường tư bề thế ở TP.HCM. Cùng trải qua đổ vỡ hôn nhân và có con riêng nên khi đến với nhau, cả hai dễ dàng tìm thấy sự đồng cảm. Con trai riêng của Vân Hugo, bé Bin rất hòa hợp với bố dượng.

Chia sẻ trong chương trình "Vui sống mỗi ngày" trên VTV3, Vân Hugo cho biết cô bị anh chinh phục bởi sự quan tâm, bền bỉ.

Trước khi MC Vân Hugo cùng con trai chuyển vào TP.HCM sống cùng, tuần nào anh cũng bay ra Hà Nội để gặp cô, ngay cả đợt dịch bệnh. Thậm chí có ngày sáng MC Vân Hugo vừa bay ra Hà Nội thì tối anh lập tức lên máy bay ra với người yêu.

Mọi sở thích của cô đều được anh "nắm trong lòng bàn tay" qua việc kiên trì tìm hiểu, hỏi han từ những người thân của Vân Hugo.

Sau đó không lâu, Vân Hugo xác nhận cô đang hẹn hò với một doanh nhân. Người này cũng có mối quan hệ tốt đẹp với con trai cô. Chuyện tình cảm của hai người được bé ủng hộ.

Căn biệt thự khang trang, hiện đại mẹ con Vân Hugo sống sau khi vào Nam cũng được ông xã sửa sang lại theo đúng như sở thích và mong muốn của cô.

Mối quan hệ của Vân Hugo với con riêng của chồng cũng rất tốt đẹp. Cô tâm sự: "Cuộc sống của tôi giờ như chìm đắm trong mật ngọt. Nhà tôi đông con nên lúc nào cũng đông vui, rộn ràng. Bạn Bin từ bé chỉ có một mình nên rất thèm có anh, có em. Vì thế, khi về một ngôi nhà có đông anh em, bé như được toại nguyện và lúc nào cũng vui vẻ".

Vân Hugo tuổi 37: Hỏng một bên mắt nhưng luôn nỗ lực, viên mãn bên chồng 2-3

Vân Hugo tuổi 37: Hỏng một bên mắt nhưng luôn nỗ lực, viên mãn bên chồng 2-4

Vân Hugo tuổi 37: Hỏng một bên mắt nhưng luôn nỗ lực, viên mãn bên chồng 2-5

Vân Hugo tuổi 37: Hỏng một bên mắt nhưng luôn nỗ lực, viên mãn bên chồng 2-6

Tổ ấm của Vân Hugo và người chồng hiện tại ở TP.Hồ Chí Minh.

Cách đây không lâu, cô vui mừng chia sẻ việc đang mang thai lần 2. Em bé trong bụng hiện đã được 7 tháng.

Với Vân Hugo, hạnh phúc cô đang có đủ để bù đắp cho tất cả những khó khăn thiệt thòi mình đã trải qua trong quá khứ.

"Ông trời dường như đã sắp xếp để tôi có tất cả những gì mình mơ ước từ bé đến lớn ở tuổi 35 và ông xã chính là người thực hiện điều đấy. Đã đến lúc tất cả những gì tôi từng phải trải qua đều được bù đắp xứng đáng", nữ diễn viên chia sẻ.

Khi chia sẻ bộ ảnh bầu mới chụp cùng ông xã trên mạng xã hội, Vân Hugo cũng tâm sự: "Mỗi một giai đoạn trong cuộc đời, ta lại đón nhận một sứ mệnh mới.

Tất cả đều là những món quà ý nghĩa từ vũ trụ. Cứ nâng niu, trân trọng và làm hết sức có thể, sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, đừng bao giờ tranh giành hơn thua với bất cứ ai, đời tự khắc an bài".

Vân Hugo tuổi 37: Hỏng một bên mắt nhưng luôn nỗ lực, viên mãn bên chồng 2-7

Vân Hugo tuổi 37: Hỏng một bên mắt nhưng luôn nỗ lực, viên mãn bên chồng 2-8

Vân Hugo tuổi 37: Hỏng một bên mắt nhưng luôn nỗ lực, viên mãn bên chồng 2-9

Vân Hugo tuổi 37: Hỏng một bên mắt nhưng luôn nỗ lực, viên mãn bên chồng 2-10

Theo Nhịp Sống Việt


Vân Hugo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.