Văn Mai Hương: “Bố chồng Tú Anh gửi lời xin lỗi tôi vì những ồn ào liên quan đến đám cưới”

“Tôi đính chính là chưa từng nói qua nói lại điều gì với Tú Anh” – Văn Mai Hương cho biết.

“Tôi đính chính là chưa từng nói qua nói lại điều gì với Tú Anh” – Văn Mai Hương cho biết.

Mới đây, tại chương trình Một tiếng kể hết, ca sĩ Văn Mai Hương đã trải lòng về nhiều biến cố trong cuộc sống.

Tôi từng gây mất lòng nhiều người, cả trong showbiz lẫn ngoài showbiz

Hiện tại, tôi khá bận rộn với những dự án còn nợ và kế tiếp. Tôi còn rất nhiều việc cá nhân, rồi sản phẩm làm ra không vừa ý nên thường sẽ phát hành sản phẩm chậm hơn dự kiến.

Tôi của hiện tại khác nhiều trước đây. Suy nghĩ của tôi chín chắn hơn. Tôi trưởng thành, điềm đạm hơn. Ngày xưa mới vào nghề tôi bốc đồng, bảo thủ, coi ý kiến của mình là trên hết.

Văn Mai Hương: Bố chồng Tú Anh gửi lời xin lỗi tôi vì những ồn ào liên quan đến đám cưới”-1

Có chuyện gì không thích, tôi phản ứng ngay. Tôi thẳng thắn nên nhiều người không ưa, thậm chí ghét mình.

Tôi từng gây mích lòng nhiều người, cả trong showbiz lẫn ngoài showbiz. Nhưng rồi sau này mọi người sẽ hiểu ra. Giờ thì tôi lắng nghe, chia sẻ nhiều hơn.

Tôi may mắn được những người xung quanh lớn hơn tôi dạy tôi như con cháu trong nhà, chứ không chỉ đi làm nhận lương rồi không quan tâm đến nhau. Mọi người đều nói thẳng và tôi thích sự nói thẳng đó.

Ngày trước, khi bị góp ý về tính cách tôi thấy hơi bực. Sau đó, tôi hơi buồn vì cảm thấy mọi người không hiểu mình, rồi buồn bản thân vì mình bộc trực. Trải qua thời gian, tôi thay đổi nhiều.

Tôi và chú Huy Tuấn cãi nhau, tôi cảm giác không bao giờ nói chuyện với người đàn ông này được nữa

Nhiều câu chuyện xảy ra giúp tôi thay đổi như chuyện bạn bè, tình yêu, đồng nghiệp, gần đây nhất là chuyện với chú Huy Tuấn. Chú Huy Tuấn giận tôi vì chú khá nóng tính, tôi cũng nóng tính như vậy.

Văn Mai Hương: Bố chồng Tú Anh gửi lời xin lỗi tôi vì những ồn ào liên quan đến đám cưới”-2

Tôi là người sống đâu ra đấy, luôn lí trí, sắp đặt. Bởi vậy, tôi luôn muốn mọi người phải theo ý mình. Chẳng hạn, tôi sẽ sắp xếp giày dép đúng vị trí, chụp hình gửi trợ lí rồi nhắc phải làm theo như thế. Nếu tôi thấy sai, trợ lí sẽ bị mắng liền.

Trước đây, có những lần tôi và chú Huy Tuấn cãi nhau, tôi cảm giác không bao giờ nói chuyện với người đàn ông này được nữa vì luôn phản đối tôi. Tôi có khóc lóc.

Nhưng dần dần, tôi hiểu được chú cũng chỉ muốn tốt cho tôi và sự yêu ghét của tôi sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ tôi có.

Tất nhiên, tôi không cãi chú Huy Tuấn gay gắt nhưng có những cái tôi không đồng ý trong công việc mà chú vẫn ép tôi làm, tôi sẽ tỏ thái độ ngay.

Tôi ít khi cãi láo chú Huy Tuấn hay những người xung quanh. Tôi tự nhận thấy mình là người biết điều.

Văn Mai Hương: Bố chồng Tú Anh gửi lời xin lỗi tôi vì những ồn ào liên quan đến đám cưới”-3

Không bao giờ muốn nghĩ tới cái chết

Tôi ở trong nghề này đủ lâu để biết chuyện gì cũng có thể xảy ra, nhưng không bao giờ muốn nghĩ tới cái chết. Tôi vào nghề từ rất sớm và từng trải qua trầm cảm cách đây 4 năm, sau khi chia tay Lê Hiếu. Tuy nhiên tôi may mắn có gia đình, bạn bè để chia sẻ.

Lúc mới nổi tiếng, tôi gặp nhiều áp lực nhưng rồi cũng vượt qua. Sau khi bị trầm cảm, tôi nhìn nhận mọi thứ một cách đơn giản. Tôi không bị quá soi mói hay có cái nhìn tiêu cực về vấn đề nào đó.

Kể cả khi bị mọi người chỉ trích, nhận xét, ném đá tôi, tôi sẽ nhìn theo hướng tích cực, để mọi thứ qua đi.

Thời điểm đó, có rất nhiều thứ khiến tôi bị trầm cảm, chông chênh từ công việc tới gia đình. Ban ngày gặp mọi người tôi vẫn vui vẻ, nhưng khi ở một mình tôi cảm thấy rất tệ. Tôi còn nói chuyện với chó và cảm thấy nó hiểu tôi hơn mọi người.

Văn Mai Hương: Bố chồng Tú Anh gửi lời xin lỗi tôi vì những ồn ào liên quan đến đám cưới”-4

Thực ra, tôi luôn nghĩ mình mạnh mẽ nhưng lại giống quả cầu thủy tinh, cứng nhưng dễ vỡ, không có độ nảy.

Sau khi chia tay Lê Hiếu, tôi cắt tóc, nhuộm tóc, nuôi chó, làm những điều chưa bao giờ làm. Tôi còn sốt rét, không còn ai bên cạnh vì không dám nói với bố mẹ. Tôi ở một mình trong Sài Gòn còn bố mẹ ở Hà Nội.

Tôi không còn ý thức làm việc, cả ngày chỉ muốn ở nhà nấu ăn, chơi với chó, đọc sách, xem phim. Tôi áp lực vì thời điểm đó phải đọc quá nhiều chỉ trích về mình.

Thời điểm đó lên mạng gõ tên tôi thì ra một loạt bài báo tiêu cực, khiến gia đình tôi bị ảnh hưởng nhiều. Mẹ tôi ngày nào cũng gọi cho tôi vì đọc nhiều bài báo xấu về tôi, có lúc còn khóc, khiến tôi áp lực vô cùng.

Tôi không biết mình đã làm gì để bị nói như thế. Tôi giảm cân thì bị nói là đập mặt làm lại.

Văn Mai Hương: Bố chồng Tú Anh gửi lời xin lỗi tôi vì những ồn ào liên quan đến đám cưới”-5

Lần đầu tiên trong cuộc đời tôi thấy bố tôi khóc

Tôi từng cãi nhau với bố nhiều về chuyện ca hát. Bố tôi rất thương con. Tôi là con gái nhưng rất hợp bố. Từ hồi tôi bé xíu, bố tôi đã là người dạy tôi học, bọc cho tôi từng quyển vở. Bố tôi biết khả năng học của tôi đến đâu.

Tôi thi vào trường Văn hóa Quân đội phải giấu bố. Tới lúc thi Việt Nam Idol, bố tôi cũng gọi điện bảo về đi vì cảm thấy khổ quá.

Lúc tôi vào Sài Gòn sống, bố tôi không cho vì mới 17 tuổi. Thời gian đó, tôi cứ đi về quá 10 giờ là bố tôi lại mặt nặng mày nhẹ. Chú Huy Tuấn đã phải đến xin bố tôi cho tôi vào Sài Gòn.

Thời gian đầu vào Sài Gòn, tháng nào bố tôi cũng vào ở đến 2 tuần. Mãi nửa năm sau bố tôi mới thôi.

Dù sao bố mẹ tôi cũng thấy ở tôi niềm đam mê với ca hát nên dần dần ủng hộ. Bố mẹ tôi ủng hộ tôi về mọi phương diện như những người bạn nên tôi rất sợ làm bố mẹ tôi buồn.

Tuy nhiên, cũng từng một lần tôi làm bố mẹ buồn và thấy bố tôi khóc. Lần đó tôi cãi nhau với mẹ tôi vì chuyện hiểu lầm liên quan đến em trai tôi.

Văn Mai Hương: Bố chồng Tú Anh gửi lời xin lỗi tôi vì những ồn ào liên quan đến đám cưới”-6

Mẹ tôi quát tôi, tôi bức xúc quá mới cãi lại nên to chuyện. Tôi còn trẻ con nên không kiềm chế được mình, căng thẳng quá mới lập tức dọn đồ bỏ đi.

Bố tôi thấy thế mới chạy theo kéo tay lại, lôi vali bỏ vào nhà. Tôi khóc nhiều, gọi điện cho chú Huy Tuấn đòi bỏ diễn vì không thể hát được. Chú Huy Tuấn nói như thế là không chuyên nghiệp nên tôi vẫn phải đi hát.

Buổi diễn hôm đó, tôi được tặng nhiều hoa và được anh lái xe khuyên nhủ nên quyết định về nhà xin lỗi mẹ. Mẹ tôi nói: “Mày hư lắm, mày không biết thương bố mày”. Mẹ vừa nói đến đó thì bố tôi khóc. Lần đầu tiên trong cuộc đời tôi thấy bố tôi khóc.

Tôi buồn lắm, thấy mình quá đáng nên mới ôm bố và xin lỗi. Tôi hầu như không bao giờ làm thế dù rất thương bố mẹ.

Tôi không hiểu sao tôi yêu ai, sau khi chia tay, tôi luôn là người bị ghét

Chuyện ồn ào tan vỡ giữa tôi và Lê Hiếu khiến bố mẹ tôi buồn nhiều. Bố mẹ tôi đã tiếp xúc nhiều với Hiếu và gia đình Hiếu nên cũng có tình cảm. Khi chúng tôi chia tay, bố mẹ tôi không vui.

Văn Mai Hương: Bố chồng Tú Anh gửi lời xin lỗi tôi vì những ồn ào liên quan đến đám cưới”-7

Ban đầu, tôi giấu nhiều thứ, chỉ đến lúc gần chia tay, tôi mới nói với bố mẹ. Chuyện chia tay này có nhiều nguyên nhân nhưng người ta có vợ rồi thì nói làm gì nữa.

Tôi không hiểu sao tôi yêu ai, sau khi chia tay, tôi luôn là người bị ghét. Nhưng rồi tôi nhận ra sau khi chia tay phải hận, ghét mới là yêu thật lòng. Còn chia tay rồi mà vẫn coi như em gái, thân thiết này nọ thì không phải là tình yêu. Tình yêu phải có chữ hận và chữ ghét.

Anh Hiếu là người duy nhất mà sau khi chia tay gặp lại vẫn tươi cười như những đồng nghiệp.

Tôi không nuối tiếc gì về thanh xuân của mình vì đã tự vẽ được mọi thứ về nó. Trong bức tranh thanh xuân ấy sẽ có những điều không vui, nhưng vẫn khắc họa nên mình ở hiện tại. Nếu biết chấp nhận những điều không vui đó, tôi sẽ hạnh phúc hơn nhiều. Những kí ức buồn rồi sẽ qua đi và chỉ còn lại kỉ niệm.

Tôi đính chính là chưa từng nói qua nói lại điều gì với Tú Anh

Tôi đồng cảm với Tú Anh. Tôi xin đính chính là thời điểm đám cưới Tú Anh và Gia Lộc, tôi chưa từng nói qua nói lại điều gì với bạn ấy.

Để đứng về khía cạnh phụ nữ, nếu tôi là Tú Anh, tôi sẽ cảm thấy rất khó chịu. Vì gần ngày cưới, ai cũng có tâm lý muốn mọi thứ hoàn hảo.

Ai cũng sẽ mong đám cưới của mình chỉ toàn lời chúc thôi, không mong có bất kỳ câu chuyện nào rắc rối xảy ra, đặc biệt là câu chuyện liên quan đến người yêu cũ.

Văn Mai Hương: Bố chồng Tú Anh gửi lời xin lỗi tôi vì những ồn ào liên quan đến đám cưới”-8

Nếu là tôi, tôi cũng khó chịu. Mà Tú Anh là người nổi tiếng nữa thì sự khó chịu càng nhiều hơn.

Chỉ có điều, cách cư xử trong tình huống đó mới là vấn đề đáng nói, còn về nguyên lý thông thường, ai rơi vào tình trạng đó cũng điên cuồng thôi. Nếu là tôi, tôi cũng điên cuồng lên.

Sau đấy thì tôi bị chửi mà không rõ lý do. Cung số của tôi là cung số thị phi. Lúc nào cũng dễ vướng vào những rắc rối từ trên trời rơi xuống, đặc biệt cứ mỗi lần mình ra sản phẩm hay làm gì, lại đột ngột va vào thị phi.

Nhưng rõ ràng, tôi không hề mong muốn. Tôi là người rất kín tiếng, không bao giờ muốn dính vào thị phi nên nói rằng tạo ra những chuyện như thế là không có. Lúc bị chửi vì việc này, tôi thấy rất buồn cười.

Nhưng tôi không nói qua nói lại, tôi chỉ có cuộc điện thoại với bố chồng Tú Anh. Bác là người tôi rất kính trọng, tôi nói rằng không bao giờ ngờ được mọi chuyện lại đi đến nước này.

Tôi không muốn mọi người chửi bới nhau, tôi cũng nói rằng tôi muốn mọi sự bình yên và gửi lời chúc mừng đám cưới. Sau đó, bố chồng Tú Anh cũng gửi lời xin lỗi tôi vì những ồn ào liên quan đến đám cưới.

Theo Trí Thức Trẻ


Văn Mai Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.