Văn Mai Hương đăng ảnh du lịch bên bạn trai

Trong dịp đầu năm mới, giọng ca "Cầu hôn" và bạn trai di du lịch ở Sydney, Australia. Bộ đôi thường xuyên thể hiện những cử chỉ tình cảm, âu yếm dành cho nhau.

Trong dịp đầu năm mới, giọng ca "Cầu hôn" và bạn trai di du lịch ở Sydney, Australia. Bộ đôi thường xuyên thể hiện những cử chỉ tình cảm, âu yếm dành cho nhau.

Văn Mai Hương đăng ảnh du lịch bên bạn trai-1

Trong dịp đầu năm mới, Văn Mai Hương và bạn trai có chuyến du lịch ở Sydney, Australia. Nữ ca sĩ dịu dàng tựa vào vai người yêu. Bộ đôi cũng không quên đeo khẩu trang, che chắn kỹ lưỡng giữa bối cảnh dịch viêm phổi cấp do virus corona bùng phát ở nhiều nước trên thế giới. Giọng ca Cầu hôn hóm hỉnh chia sẻ: "Du lịch mùa dịch".

Văn Mai Hương đăng ảnh du lịch bên bạn trai-2

Trước đó, trên trang cá nhân, Văn Mai Hương cũng thường xuyên khoe ảnh bạn trai trong chuyến du lịch. Cô vui vẻ, rạng rỡ bên cạnh người yêu. Bạn trai giấu mặt của nữ ca sĩ hôn nhẹ vào tóc giọng ca 9X. Cả hai thể hiện những cử chỉ âu yếm, tình cảm dành cho nhau. Có thể thấy, Văn Mai Hương đã lấy lại được tinh thần sau cú sốc vì sự cố hack camera tại nhà riêng.

Văn Mai Hương đăng ảnh du lịch bên bạn trai-3Văn Mai Hương đăng ảnh du lịch bên bạn trai-4

Trong chuyến du lịch, bạn trai Văn Mai Hương vui vẻ, đùa giỡn với những đứa trẻ. Nhiều khán giả nhận xét người yêu giấu mặt của cô sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh. Anh có vóc dáng cao ráo và khuôn mặt ưa nhìn.
Văn Mai Hương đăng ảnh du lịch bên bạn trai-5

Trong khoảng thời gian gắn bó, bộ đôi thường xuyên di du lịch để hâm nóng tình cảm và tận hưởng những giây phút hạnh phúc ở bên cạnh nhau. Năm 2019, Văn Mai Hương gặp nhiều sóng gió. Cuối tháng 12, nữ ca sĩ bị hacker tung video nhạy cảm trên mạng xã hội. Những hình ảnh được cho là trích xuất từ camera ở nhà riêng của cô từ năm 2015.

Văn Mai Hương đăng ảnh du lịch bên bạn trai-6

Tuy vậy, bạn trai của Văn Mai Hương vẫn ở bên cạnh để chia sẻ, đồng hành của người yêu vượt qua giai đoạn khó khăn. "Cảm ơn những người đã đi qua tôi, những người đã và sẽ tiếp tục cùng tôi viết thêm thật nhiều điều đẹp đẽ cho thanh xuân này”, cô trải lòng.

Văn Mai Hương đăng ảnh du lịch bên bạn trai-7

Hồi tháng 9/2019, Văn Mai Hương và bạn trai đi chơi cùng nhóm bạn ở Đà Nẵng, Hội An. Cả hai mặc đồ đôi màu vàng, luôn đứng cạnh nhau trong suốt chuyến đi.

Văn Mai Hương đăng ảnh du lịch bên bạn trai-8

Cuối năm 2018, trong bài phỏng vấn với Zing.vn, Văn Mai Hương thừa nhận có bạn trai mới. Cô tâm sự bạn trai luôn động viên, tạo điều kiện trong cuộc sống lẫn công việc. "Người luôn ủng hộ mình trong công việc, tạo nguồn cảm hứng cho mình thì tôi nghĩ đó là người đàn ông quan trọng. Chúng tôi bên nhau mới nửa năm nên khó có thể nói là tình yêu sâu đậm hay không. Tôi là tuýp người không bao giờ nói ‘chúng ta sẽ cưới nhau nha’, ‘chúng ta sẽ sinh nhiều con nha’. Tôi chỉ muốn cùng người mình yêu sống với nhau thật vui vẻ ngày qua ngày. Hôm nay hạnh phúc thì mới có tương lai hạnh phúc", cô chia sẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/van-mai-huong-dang-anh-du-lich-ben-ban-trai-post1041683.html

Văn Mai Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.