Văn Mai Hương khẳng định phát ngôn shock về Chi Pu: 'Tôi không nói sai, chỉ là nói không đúng thời điểm'

Văn Mai Hương khẳng định cô không áp lực như mọi người nghĩ. Nữ ca sĩ chỉ thấy buồn vì nhận thức của một số người không đúng, thậm chí nhiều người còn cố tình đánh tráo khái niệm.

 Văn Mai Hương khẳng định cô không áp lực như mọi người nghĩ. Nữ ca sĩ chỉ thấy buồn vì nhận thức của một số người không đúng, thậm chí nhiều người còn cố tình đánh tráo khái niệm.

Thời gian vừa qua, Văn Mai Hương  gây xôn xao dư luận khi lên tiếng về việc "hot girl đi hát". Theo đó vào ngày 19/11 khi nghe xong phần hát live của Chi Pu, nữ ca sĩ họ Văn lên tiếng: "Mới xem xong một đoạn clip hát live rất tự tin của một bạn xin phép không thể gọi là 'ca sĩ đồng nghiệp'... Như một trò đùa". 

Sau phát ngôn được cho là đụng chạm đàn em, giọng ca Monalisa liên tục nhận được tin nhắn dọa giết, chửi bới từ những người tự nhận là fan Chi Pu. Trước sự việc này, Mai Hương đáp trả: "Ngày mai là họp báo của Hương, nếu sức khỏe của Hương hay sự kiện này xảy ra bất kỳ sự cố nào ngoài ý muốn, Hương xin mạn phép khẳng định đó là hành vi từ người hâm mộ quá khích của Chi Pu!".
 


Clip Văn Mai Hương chia sẻ về những lùm xùm trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, giọng ca gốc Hà thành cũng bày tỏ: "Không ai có quyền cấm người khác mơ ước. Ai cũng có ước mơ và muốn thực hiện ước mơ của mình. Bản thân tôi cũng vậy, bạn có quyền theo đuổi ước mơ nhưng đừng đụng chạm đến tự ái nghề nghiệp của người khác bằng những phát ngôn ngớ ngẩn!".

Với hàng loạt phát ngôn gây chú ý trong làng giải trí, mới đây Văn Mai Hương đã chia sẻ về bản thân trong những ngày qua. Mở đầu câu chuyện với nghi vấn dùng tâm thư và phát ngôn về Chi Pu làm ngòi nổ cho sự trở lại Vpop sau thời gian dài vắng bóng, nữ ca sĩ cho biết cô không nghĩ bản thân lại có nhiều sóng gió như vậy.

"Tôi vẫn hay nói với mọi người là 'đen thôi đỏ quên đi', bởi thực ra tôi cũng không hiểu vì sao. Mạng xã hội như con dao hai lưỡi nhưng tôi nghĩ trang cá nhân của mình là nơi để tôi có thể viết nên tâm tư, không quá lệ thuộc vào người khác. Cũng giống như việc tôi vào nhà người khác tôi tôn trọng họ và họ vào nhà tôi cũng như vậy, nhưng tôi không nghĩ bản thân lại có nhiều sóng gió đến thế", nữ ca sĩ bộc bạch.
 

Văn Mai Hương khẳng định phát ngôn shock về Chi Pu: Tôi không nói sai, chỉ là nói không đúng thời điểm-1
Văn Mai Hương khẳng định cô là người đàng hoàng với những phát ngôn và bước đi trong sự nghiệp.

Mỗi lần xảy ra những lùm xùm không hay, Văn Mai Hương đều suy nghĩ và tự vấn bản thân có làm sai hay không, và đối với nữ ca sĩ mọi chuyện xảy ra đều rất bất ngờ chứ không phải là sự tính toán cho việc trở lại làng giải trí. Theo giọng ca 23 tuổi, ai cũng muốn câu chuyện "comeback" thuận buồm xuôi gió chứ không ai muốn bản thân bị ném đá hay thứ gì đó quá kinh khủng.

"Dự án lần này của tôi rất nghiêm túc. Từ trước đến nay tôi là người đàng hoàng với những phát ngôn cũng như bước đi của mình. Tôi muốn khán giả nhớ đến Văn Mai Hương là nhớ tới sản phẩm âm nhạc, những gì tôi làm chứ không phải phát ngôn hay scandal. Tôi nghĩ mình là một trong số người miễn nhiễm scandal của showbiz", nữ ca sĩ bộc bạch.
 

Văn Mai Hương khẳng định phát ngôn shock về Chi Pu: Tôi không nói sai, chỉ là nói không đúng thời điểm-2
Văn Mai Hương cho biết cô là người đàng hoàng với phát ngôn và bước đi trong sự nghiệp.

Tuy nhiên những ồn ào trong thời gian qua vô tình khiến Văn Mai Hương bị tác động không nhỏ. Trước dư luận trái chiều, giọng ca Nếu như anh đến cho biết việc cô làm không phải là yếu tố để đánh giá con người. Họ Văn khẳng định con người đáng bị lên án nếu thực sự xúc phạm nhân phẩm nhau. Còn khi đã xác định bước chân vào bất cứ ngành nghề nào, việc phải nhận những lời khen chê là quá đỗi bình thường.

Giọng ca sinh năm 1994 tiết lộ cô từng nhận rất nhiều lời chê khắt khe từ cô giáo khi còn học tập tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Thậm chí nữ ca sĩ từng bị cô giáo nhận xét là một người không biết hát. Quãng thời gian đầu theo học tại trường đã khiến Văn Mai Hương muốn từ bỏ âm nhạc, nhưng vì quá đam mê nên cô quyết định theo đuổi đến cùng.

"Đến tận bây giờ khi nhận những lời khen chê, tôi luôn nghĩ điều đó tốt cho mình và nhờ đó, tôi rút ra cho bản thân nhiều kinh nghiệm cũng như trải nghiệm từng ngày khiến con người chín chắn hơn, nhận thức được đâu là tích cực đâu là tiêu cực", nữ ca sĩ lý giải.
 

Văn Mai Hương khẳng định phát ngôn shock về Chi Pu: Tôi không nói sai, chỉ là nói không đúng thời điểm-3
Giọng ca "Nếu như anh đến" khẳng định cô không nói sai mà chỉ là nói không đúng thời điểm.

Đặc biệt trước luồng ý kiến tiêu cực từ phía những thành phần mang danh người hâm mộ Chi Pu, giọng ca Nếu như anh đến khẳng định cô không áp lực như mọi người nghĩ. Nữ ca sĩ chỉ thấy buồn vì nhận thức của một số người không đúng, thậm chí nhiều người còn cố tình đánh tráo khái niệm.

"Họ thừa biết mình nói về vấn đề gì nhưng họ vẫn đánh tráo khái niệm này thành ý nghĩa khác. Tôi nghĩ không riêng gì tôi mà rất nhiều nghệ sĩ phải hứng chịu điều này. Khi họ cảm thấy câu chuyện tích cực họ sẽ nghĩ theo chiều hướng tích cực, còn khi con mắt nhìn của họ là tiêu cực họ sẽ đánh giá mình là con người khác. Việc đánh tráo khái niệm đó thực sự khiến tôi cảm thấy khó chịu", Văn Mai Hương tâm sự.

Đồng thời, nữ ca sĩ Hà thành cũng khẳng định cô không nói sai, có chăng chỉ là nói không đúng thời điểm.

Theo VietNamNet 


Văn Mai Hương

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.