Văn Mai Hương khoe nụ cười rạng rỡ sau thời gian dài lặng im trước sự cố lộ clip nóng

Từ hình ảnh trên, có thể thấy Văn Mai Hương đã cân bằng được cảm xúc sau thời gian khủng hoảng tâm lý vì bị lộ clip nóng.

Từ hình ảnh trên, có thể thấy Văn Mai Hương đã cân bằng được cảm xúc sau thời gian khủng hoảng tâm lý vì bị lộ clip nóng.

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương mới đây đã đăng tải bức ảnh rạng rỡ của mình. Theo đó, giọng ca "Cầu hôn" khoe khoảnh khắc nhận được vô số các bỏ hoa xinh đẹp. Trong ảnh, Văn Mai Hương khoe nụ cười tươi hết cỡ. "Lâu lắm mới lấy lại được mood như hôm nay. Cảm ơn vì tất cả. Cảm ơn khán giả, fan và những người bạn", Văn Mai Hương viết. 

Từ hình ảnh trên, có thể thấy Văn Mai Hương đã cân bằng được cảm xúc sau thời gian khủng hoảng tâm lý vì bị lộ clip nóng. Trước đó, sau 10 ngày xảy sự cố, cô từng đăng tải bức kèm theo dòng trạng thái: ‘Lời Chúa dạy: 'Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Ðừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa'. Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn'.

Văn Mai Hương khoe nụ cười rạng rỡ sau thời gian dài lặng im trước sự cố lộ clip nóng-1

Dòng trạng thái của giọng ca 'Nếu như anh đến' lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ lên tiếng sau bất ngờ bị lộ đoạn clip trích xuất từ camera trong nhà. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp vui mừng khi tinh thần của Văn Mai Hương ổn định trở lại.

Văn Mai Hương khoe nụ cười rạng rỡ sau thời gian dài lặng im trước sự cố lộ clip nóng-2

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/van-mai-huong-khoe-nu-cuoi-rang-ro-sau-thoi-gian-dai-lang-im-truoc-su-co-lo-clip-nong-22202013174012982.htm

Văn Mai Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.