Vắng bóng 2 năm để chữa bệnh tuyến giáp, cuộc sống hiện tại của Trương Quỳnh Anh ra sao?

Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 33 và là mẹ một con nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn rất trẻ đẹp, cuốn hút. Cô vừa trở lại với sân khấu sau 2 năm vắng bóng vì căn bệnh tuyến giáp.

Mỹ nhân đa tài của showbiz Việt

Trương Quỳnh Anh được biết đến là người đẹp đa tài của showbiz Việt. Khán giả yêu thích cô trong nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ và MC. Đến nay, người đẹp sinh năm 1989 đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Trong quãng thời gian đó, tuy cuộc sống và sự nghiệp từng gặp phải thăng trầm, nhưng cô vẫn giữ được sức hút nhất định cho tên tuổi của mình.

Trương Quỳnh Anh bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7 khá sớm. Từ năm 18 tuổi, cô đã nhận được vai diễn đầu tay trong bộ phim Ký Túc Xá. Với gương mặt ăn hình và tiềm năng sẵn có, cô vào vai khá ngọt. Đây cũng là bước đệm giúp người đẹp sinh năm 1989 nhận được lời mời đóng nhiều bộ phim tiếp như Sóng gió cuộc đời, Một ngày không có em, Cuộc chiến hoa hồng,..

Vắng bóng 2 năm để chữa bệnh tuyến giáp, cuộc sống hiện tại của Trương Quỳnh Anh ra sao?-1
Trương Quỳnh Anh

Tuy vậy, thời gian đầu, diễn xuất của Trương Quỳnh Anh vẫn bị nhận xét là non nớt. Sau này, cô không ngừng phấn đấu và ngày càng khẳng định được sự trưởng thành trong lối diễn của mình qua nhiều bộ phim ăn khách như Cưới chồng cho vợ, Nữ đại gia, Hình nhân, Có hẹn Cùng hạnh phúc,...

Dù khởi nghiệp với vai trò diễn viên, nhưng Trương Quỳnh Anh lại có ước mơ trở thành ca sĩ từ bé. Vì thế, sau vài năm tham gia đóng phim, cô quyết định lấn sân sang ca hát. Sở hữu giọng hát khá ngọt ngào, nữ ca sĩ được giới trẻ đón nhận nhờ các ca khúc như Họa Tâm, Tiếng chuông gió, đơn côi,... Ngoài ra, Trương Quỳnh Anh còn thử sức với công việc MC và khá đắt show.

Vắng bóng 2 năm để chữa bệnh tuyến giáp, cuộc sống ra sao?

Về đời tư, Trương Quỳnh Anh từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với ca sĩ, diễn viên Tim. Tuy nhiên, sau 5 năm chung sống và có một cậu con trai, cả hai chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ.

Sau khi không còn chung bước với chồng cũ, Trương Quỳnh Anh làm mẹ đơn thân nuôi con trai. Cô không gặp quá nhiều khó khăn vì kinh tế ổn định, bên cạnh đó cũng được Tim hỗ trợ chăm sóc quý tử.

Tuy đã "đường ai nấy đi" nhưng cặp sao vẫn giữ mối quan hệ văn minh, tốt đẹp. Họ không ngại tái hợp trong những dịp quan trọng của Sushi hay cùng đi du lịch với con trai nhưng không công khai.

Bé Sushi hiện đã lên 10 tuổi. Cậu bé rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện và cao lớn hơn cả mẹ. Trương Quỳnh Anh bày tỏ hạnh phúc khi thấy con lớn lên khỏe mạnh mỗi ngày.

Vắng bóng 2 năm để chữa bệnh tuyến giáp, cuộc sống hiện tại của Trương Quỳnh Anh ra sao?-2
Hậu ly hôn, Trương Quỳnh Anh tập trung nuôi con trai và tận hưởng niềm vui trong cuộc sống, công việc.

"Tôi chưa từng ép con làm theo điều mình thích. Tôi luôn cố gắng để con thoải mái phát triển tự nhiên. Tôi chưa định hướng con phải theo nghệ thuật giống mình hay ràng buộc bé bất cứ điều gì. Sushi mới 10 tuổi nhưng khá tâm lý, trở thành chỗ dựa tinh thần cho tôi trong cuộc sống", nữ ca sĩ tâm sự.

Thời gian sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh từng hoạt động sổi nổi. Tuy nhiên, khoảng 2 năm qua, cô bất ngờ vắng bóng trên sân khấu ca nhạc. Đến tận gần đây, nữ ca sĩ mới tiết lộ, cô phải tạm gác lại mọi hoạt động nghệ thuật để nghỉ ngơi và chữa căn bệnh về tuyến giáp.

“Nhiều khán giả thắc mắc, hay nuối tiếc khi nghĩ rằng tôi mải mê nghiệp diễn mà bỏ bê sân khấu âm nhạc. Thật ra 2 năm vừa qua, tôi đã khá vất vả để giữ cho mình ngọn lửa âm nhạc bởi căn bệnh u tuyến giáp mình đã mắc phải. Sau ca mổ đó, tôi đã dành rất nhiều thời gian tập luyện để lấy lại giọng hát của mình", nữ ca sĩ chia sẻ.

Vắng bóng 2 năm để chữa bệnh tuyến giáp, cuộc sống hiện tại của Trương Quỳnh Anh ra sao?-3
Gần đây, Trương Quỳnh Anh mới trở lại với âm nhạc sau 2 năm chữa bệnh về tuyến giáp.

Hiện tại khi sức khỏe đã ổn định, Trương Quỳnh Anh mới nghĩ đến việc trở lại với nghệ thuật. Cô vừa hoàn thành một dự án âm nhạc tâm huyết, trong đó sẽ "khoác áo mới" cho ca khúc Thế nhé anh, đã làm nên tên tuổi cho mình khi bước chân trên con đường ca hát.

Chia sẻ thêm về quãng thời gian "ở ẩn", Trương Quỳnh Anh bộc bạch, cô đã đóng phim được hơn chục năm, có những lúc cảm thấy cảm xúc bị chai lỳ, bão hòa nên quyết định ngừng lại. Tuy vậy sắp tới, cô cũng đầu tư sản xuất một dự án phim mới song song với việc trở lại với âm nhạc.

Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 33 và là mẹ một con nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn rất trẻ đẹp, cuốn hút. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe sắc vóc nuột nà, khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa. Với nhan sắc ngày càng "thăng hạng" cùng tâm huyết cho lần trở lại lần này, Trương Quỳnh Anh được mong đợi sẽ đem đến cho khán giả nhiều tác phẩm ấn tượng.

Vắng bóng 2 năm để chữa bệnh tuyến giáp, cuộc sống hiện tại của Trương Quỳnh Anh ra sao?-4Vắng bóng 2 năm để chữa bệnh tuyến giáp, cuộc sống hiện tại của Trương Quỳnh Anh ra sao?-5
Dù đã bước sang tuổi 33 và là mẹ một con nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa vì sắc vóc trẻ đẹp như con gái đôi mươi.

 

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/vang-bong-2-nam-de-chua-benh-tuyen-giap-cuoc-song-hien-tai-cua-truong-quynh-anh-ra-sao-20221007171940745.htm

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.