Vbiz có 3 vụ ly hôn chỉ trong vòng 2 tháng: Hoàng Oanh và chồng Tây gây tiếc nuối nhưng không sốc bằng trường hợp của Hòa Minzy

Từng là những cặp đôi được bao người ngưỡng mộ, Hòa Minzy - Hoàng Oanh - Pha Lê lại lần lượt thông báo tin đổ vỡ khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Thời gian qua, showbiz Việt liên tục xảy ra những cuộc chia tay - ly hôn gây tiếc nuối. Chỉ trong vòng 2 tháng mà đã có 3 sao nữ xác nhận đổ vỡ hôn nhân. Chuyện tình của họ từng được nhiều khán giả ngưỡng mộ, khi công bố chia tay cũng đầy bất ngờ khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng.

Hòa Minzy - Minh Hải

Chiều 17/2/2022, mạng xã hội bất ngờ rộ lên tin đồn Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đã âm thầm chia tay. Dấu hiệu nghi vấn là đã vài tháng trước đó, cặp đôi không còn tương tác gì với nhau trên mạng xã hội.

Đến chiều 19/2, Hòa Minzy và Minh Hải chính thức xác nhận chia tay. Nữ ca sĩ cho biết cả hai chia tay trong êm đẹp, nguyên nhân không xuất phát từ việc yêu xa hay có người thứ 3. Sau khi đường ai nấy đi, Hòa Minzy và Minh Hải vẫn sẽ cùng nhau nuôi dạy bé Bo - con trai chung một cách tốt nhất. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ mong muốn mọi người đừng ai làm tổn thương bạn trai cũ bởi cả hai đã rất cố gắng trước khi đi đến quyết định này.

Vbiz có 3 vụ ly hôn chỉ trong vòng 2 tháng: Hoàng Oanh và chồng Tây gây tiếc nuối nhưng không sốc bằng trường hợp của Hòa Minzy-1


Mặc dù thông tin này đã gây nhiều tranh cãi, thậm chí xuất hiện một số tin đồn tiêu cực hướng về phía thiếu gia Minh Hải nhưng người trong cuộc vẫn giữ thái độ văn minh với nhau. 

Trước khi xuất hiện tin đồn gây hoang mang này, Hòa Minzy và Minh Hải từng là cặp đôi được nhiều khán giả ngưỡng mộ, thậm chí chỉ chờ đến ngày họ chính thức tổ chức đám cưới. Cặp đôi có một cậu con trai chung là bé Bo. Điều gây sốc nhất là không mấy ai phát hiện việc rạn nứt của Hòa Minzy và Minh Hải cho đến thời điểm 2 ngày trước khi cả hai xác nhận chia tay.

Hiện tại, Hòa Minzy là người chăm sóc con trai, thiếu gia Minh Hải vẫn đang làm việc ở Úc. Tuy nhiên cả hai cho biết sẵn sàng hỗ trợ nhau trong cuộc sống.

Vbiz có 3 vụ ly hôn chỉ trong vòng 2 tháng: Hoàng Oanh và chồng Tây gây tiếc nuối nhưng không sốc bằng trường hợp của Hòa Minzy-2


Pha Lê - chồng Hàn Quốc

Ngày 29/3/2022, Pha Lê chính thức thông báo đã ly hôn chồng người Hàn Quốc. Nữ ca sĩ cho biết trong suốt thời gian về chung nhà và gắn bó, cả hai không hề xảy ra bất kì cãi vã và bất hòa nào. Đặc biệt, giữa hai vợ chồng cũng chẳng có người thứ ba chen vào mối quan hệ. Tuy nhiên trong suốt 2 năm qua hai vợ chồng đã không "quan hệ" và tình yêu cũng chẳng còn nữa. Pha Lê khẳng định sẽ luôn tôn trọng và ủng hộ chồng cũ.

Sau khi tuyên bố ly hôn, thỉnh thoảng Pha Lê cũng đăng ảnh có mặt chồng cũ lên trang cá nhân, cho thấy giữa hai người không xảy ra mâu thuẫn lớn và cư xử văn minh hậu chia tay.

Vbiz có 3 vụ ly hôn chỉ trong vòng 2 tháng: Hoàng Oanh và chồng Tây gây tiếc nuối nhưng không sốc bằng trường hợp của Hòa Minzy-3


Pha Lê và chồng người Hàn Quốc đăng ký kết hôn từ năm 2020. Cả hai có chung nhóc tì tên tiếng Việt là Thiên Ý, tên ngoại quốc là Honora Shin. Thời điểm con gái chào đời, hai vợ chồng phải xa nhau do ông xã Pha Lê về Hàn Quốc nửa năm lo chuyện gia đình.

Vbiz có 3 vụ ly hôn chỉ trong vòng 2 tháng: Hoàng Oanh và chồng Tây gây tiếc nuối nhưng không sốc bằng trường hợp của Hòa Minzy-4


Hoàng Oanh - Jack Cole

Tới ngày 11/4/2022, Jack Cole bất ngờ đăng dòng trạng thái nói rằng: "Tin đồn ly hôn là thật", nhưng sau đó không lâu lại xóa đi. Sau 2 ngày khiến công chúng hoang mang, sáng 13/4, Hoàng Oanh chính thức xác nhận chuyện ly hôn chồng Tây.

Trên trang cá nhân, cô cho biết mình và Jack Cole đang hoàn tất thủ tục ly hôn. Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng Hoàng Oanh không thể cứu vãn cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, cô và Jack sẽ cùng nhau nuôi dạy con trai - bé Max lớn lên khỏe mạnh.

Vbiz có 3 vụ ly hôn chỉ trong vòng 2 tháng: Hoàng Oanh và chồng Tây gây tiếc nuối nhưng không sốc bằng trường hợp của Hòa Minzy-5


Vào khoảng đầu năm 2022, Hoàng Oanh đã vài lần tiết lộ những áp lực, khó khăn khi sống ở một đất nước lạ, thay đổi cuộc sống trở thành người phụ nữ nội trợ. Cô cũng đưa con về Việt Nam từ trước Tết Nguyên Đán 2022 và vướng nghi vấn ly dị chồng Tây.

Vbiz có 3 vụ ly hôn chỉ trong vòng 2 tháng: Hoàng Oanh và chồng Tây gây tiếc nuối nhưng không sốc bằng trường hợp của Hòa Minzy-6


Trước khi chia tay, Hoàng Oanh và Jack Cole từng khiến không ít khán giả ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp. Hoàng Oanh tìm được bến đỗ sau những lần lận đận tình duyên, thậm chí cô còn từ bỏ cuộc sống ở Việt Nam để sang Singapore làm người phụ nữ nội trợ, chuyên tâm chăm chồng con.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vbiz-co-3-vu-ly-hon-chi-trong-vong-2-thang-hoang-oanh-va-chong-tay-gay-tiec-nuoi-nhung-khong-soc-bang-truong-hop-cua-hoa-minzy-22202217495825977.htm

Hoàng Oanh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.