Vẻ đẹp đời thường xinh hút hồn của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

Không phải là thí sinh Hoa hậu Việt Nam nhận được sự chú ý ngay từ đầu cuộc thi nhưng Đỗ Thị Hà đã có những phần thể hiện xuất sắc trong chặng đường tới Chung kết và giành được ngôi vị cao nhất.

Tối 20/11, Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 đã chính thức diễn ra tại NTĐ Phú Thọ, TP. HCM. Trải qua các phần thi trình diễn trang phục áo dài, bikini, dạ hội, ứng xử, người đẹp 19 tuổi đến từ Thanh Hóa - Đỗ Thị Hà đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Cùng với Đỗ Thị Hà, giải Á hậu 1 thuộc về thí sinh Phạm Ngọc Phương Anh, Á hậu 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

Vẻ đẹp đời thường xinh hút hồn của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-1

Đỗ Thị Hà - Tân Hoa hậu Việt Nam 2020.

Vẻ đẹp đời thường xinh hút hồn của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-2Á hậu 1 Phương Anh và Á hậu 2 Phương Thảo.

Suốt chặng đường tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, dù là thí sinh trẻ tuổi nhưng Đỗ Thị Hà đã được đánh giá cao với khả năng khéo léo vượt qua mọi thử thách của cuộc thi. Sở hữu chiều cao 1m75, Đỗ Thị Hà còn gây chú ý bởi nhan sắc "không phải dạng vừa", gương mặt khả ái với các đường nét mềm mại. Đặc biệt, với những hình ảnh đời thường của cô còn khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

Vẻ đẹp đời thường xinh hút hồn của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-3Vẻ đẹp đời thường xinh hút hồn của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-4

Trái với những hình ảnh có phần chững chạc khi tham gia cuộc thi, phong cách đời thường của Đỗ Thị Hà trẻ trung và đơn giản.

Vẻ đẹp đời thường xinh hút hồn của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-5Vẻ đẹp đời thường xinh hút hồn của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-6Vẻ đẹp đời thường xinh hút hồn của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-7Tân Hoa hậu Việt Nam sinh năm 2001 gây ấn tượng với nụ cười toả nắng cùng vẻ xinh đẹp cuốn hút. Cô cũng rất biết cách tôn lên ngoại hình cân đối bằng những trang phục đời thường.

Vẻ đẹp đời thường xinh hút hồn của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-8

Vẻ đẹp đời thường xinh hút hồn của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-9

Vẻ đẹp đời thường xinh hút hồn của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-10Nàng hậu hiện tại đang là sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân nên cô nàng không ngại chia sẻ hình ảnh đi học hàng ngày.

Vẻ đẹp đời thường xinh hút hồn của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-11

Vẻ đẹp đời thường xinh hút hồn của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-12Vẻ đẹp đời thường xinh hút hồn của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-13Nhiều khán giả còn cho rằng, trong tương lai, vẻ đẹp của Đỗ Thị Hà sẽ còn sắc sảo, gợi cảm hơn nữa.

Theo Thanh Anh - Vietnamnet


Hoa hậu Việt Nam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.