Vẻ đẹp như búp bê sống của mỹ nhân 18 tuổi đăng quang Hoa hậu Trái đất

Đánh bại gần 90 ứng viên, người đẹp Albania - Drita Ziri - trở thành Hoa hậu Trái đất 2023. Mỹ nhân 18 tuổi được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán đăng quang trước thềm chung kết.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2023 đã diễn ra tại TPHCM, tối 22/12. Sau nhiều phần thi sôi động, người đẹp Drita Ziri đã giành chiến thắng. Vào khoảnh khắc đăng quang, mỹ nhân 18 tuổi đã không ngăn được những giọt nước mắt xúc động. Chiến thắng của tân Hoa hậu Trái đất được khán giả nhận xét thuyết phục. 

Vẻ đẹp như búp bê sống của mỹ nhân 18 tuổi đăng quang Hoa hậu Trái đất-1
Mỹ nhân 18 tuổi Drita Ziri đăng quang Hoa hậu Trái đất 2023 (Ảnh: Thai Sashes).

Drita Ziri thuộc nhóm thí sinh nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2023. Sở hữu chiều cao 1,73m, hình thể cân đối với các số đo 85 - 62 - 99cm, Drita Ziri luôn nổi bật trong các hoạt động của cuộc thi. 

Tân Hoa hậu Trái đất hiện là sinh viên ngành Quản lý du lịch và người dẫn chương trình truyền hình tại quê nhà. Những năm qua, người đẹp tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội, khởi xướng chiến dịch tháng nhận thức về ung thư vú. 

Trước khi đăng quang tại Hoa hậu Trái đất 2023, cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2022 và giành ngôi Á hậu 2. 

Theo nhận định của giới chuyên môn, khả năng làm chủ sân khấu, trình bày quan điểm là điểm mạnh giúp Drita Ziri đăng quang. Trong hồ sơ giới thiệu bản thân, tân hoa hậu cho biết, cô may mắn khi có một tuổi thơ hạnh phúc, ngập tràn niềm vui. 

Vẻ đẹp như búp bê sống của mỹ nhân 18 tuổi đăng quang Hoa hậu Trái đất-2
Hoa hậu Drita Ziri (thứ hai từ trái sang) bên 3 Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2023 (Ảnh: News).

Vẻ đẹp như búp bê sống của mỹ nhân 18 tuổi đăng quang Hoa hậu Trái đất-3
Tân Hoa hậu Drita Ziri được cộng đồng người hâm mộ các cuộc thi nhan sắc ủng hộ (Ảnh: Galaxy Queen).

Vẻ đẹp như búp bê sống của mỹ nhân 18 tuổi đăng quang Hoa hậu Trái đất-4
Drita Ziri hạnh phúc trong giây phút đăng quang (Ảnh: Miss Earth).

Người đẹp có năng khiếu nhảy múa và trình diễn nên đã tham gia các triển lãm nghệ thuật ở nước ngoài từ khi còn nhỏ.

"Tôi là một người năng động. Du lịch đóng một vai trò quan trọng trong hành trình trưởng thành của tôi. Tôi học được cách trân trọng, yêu mến các nền văn hóa khác nhau nhưng tôi cũng tự hào khi chia sẻ nền văn hóa của quê hương mình. Tôi hào hứng trải nghiệm những cuộc sống mới và học hỏi từ đó", cô nói. 

Hoa hậu Drita Ziri thừa nhận, cô may mắn khi lớn lên trong một gia đình tràn ngập tình yêu thương, sự chia sẻ, luôn ủng hộ cô theo đuổi giấc mơ, mục tiêu trong cuộc sống. Drita Ziri kể, cô lớn lên trong một gia đình 3 thế hệ và hạnh phúc khi được đặt tên giống bà của mình. 

Khi được hỏi về điều khác thường lớn nhất trong cuộc đời, người đẹp cho biết, cô chưa bao giờ có trải nghiệm đó. "Từ năm học lớp một, tôi đã theo học bộ môn ballet. Đây là một môn học đòi hỏi kỷ luật, sự nghiêm ngặt nên tôi không cho phép bản thân trải nghiệm những điều khác thường", tân hoa hậu kể. 

Vẻ đẹp như búp bê sống của mỹ nhân 18 tuổi đăng quang Hoa hậu Trái đất-5
Tân Hoa hậu Drita Ziri theo học nghệ thuật từ khi còn nhỏ và đây là một cách giúp cô giữ gìn vóc dáng (Ảnh: Miss Earth).

Tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2023, Drita Ziri mang theo thông điệp về sự biến đổi khí hậu. Theo người đẹp, du lịch sinh thái đang dần cải thiện chất lượng cuộc sống và giúp một số quốc gia, vùng lãnh thổ đánh tan sự đói nghèo.

Tuy nhiên, việc phát triển du lịch đòi hỏi phải có những chế tài nhằm đảm bảo sự ổn định của môi trường sống, tránh những ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của con người. 

"Biến đổi khí hậu đang đe dọa sự sinh tồn của động vật và con người. Chúng ta cần hành động ngay lập tức để giải quyết những vấn đề này, nếu không những ảnh hưởng sẽ trở nên nghiêm trọng và khó khăn hơn cho trái đất", cô bày tỏ quan điểm. 

Vẻ đẹp như búp bê sống của mỹ nhân 18 tuổi đăng quang Hoa hậu Trái đất-6
Drita Ziri từng đăng quang Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2022 trước khi trở thành Hoa hậu Trái đất 2023 (Ảnh: Instagram).

Trong bài phát biểu của mình, tân Hoa hậu Trái đất nhấn mạnh tầm quan trọng của việc có một môi trường biển lành mạnh.

"Ngày nay, các sinh vật biển và hệ sinh thái đang đối mặt với những nguy cơ không thể lường trước do hoạt động sử dụng và xây dựng của con người. Tôi muốn cố gắng hết sức để giữ cho đại dương của chúng ta mãi xanh sạch đẹp", Hoa hậu Drita Ziri nhắn nhủ. 

Trong vai trò Hoa hậu Trái đất, Drita Ziri sẽ có một năm tích cực với những chiến dịch thúc đẩy việc bảo vệ môi trường và theo đuổi những mục tiêu lớn của cuộc đời. 

Hoa hậu Trái đất là cuộc thi sắc đẹp thường niên được tổ chức từ năm 2001 nhằm mục đích tìm ra những đại diện cho sắc đẹp, trí tuệ và lan tỏa hoạt động bảo vệ môi trường. 

Drita Ziri là người đẹp đầu tiên của Albania đăng quang tại đấu trường Hoa hậu Trái đất. Philippines hiện là quốc gia có thành tích tốt nhất tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất với 3 lần đăng quang ngôi vị hoa hậu. 

Vẻ đẹp như búp bê sống của mỹ nhân 18 tuổi đăng quang Hoa hậu Trái đất-7
Drita Ziri (trái) khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2022 (Ảnh: Instagram).

Vẻ đẹp như búp bê sống của mỹ nhân 18 tuổi đăng quang Hoa hậu Trái đất-8
Mỹ nhân 18 tuổi theo đuổi phong cách thời trang cá tính và trẻ trung (Ảnh: Instagram).

Vẻ đẹp như búp bê sống của mỹ nhân 18 tuổi đăng quang Hoa hậu Trái đất-9Vẻ đẹp như búp bê sống của mỹ nhân 18 tuổi đăng quang Hoa hậu Trái đất-10
Drita Ziri sở hữu chiều cao 1,73m, gương mặt đẹp như thiên thần và dáng vóc nóng bỏng (Ảnh: Instagram).

Vẻ đẹp như búp bê sống của mỹ nhân 18 tuổi đăng quang Hoa hậu Trái đất-11
Nụ cười ngọt ngào của tân Hoa hậu Trái đất (Ảnh: Instagram).

 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ve-dep-nhu-bup-be-song-cua-my-nhan-18-tuoi-dang-quang-hoa-hau-trai-dat-20231223002451521.htm

Hoa hậu Trái Đất


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.