Vén màn cuộc hôn nhân của vợ chồng tài tử đình đám: Cả hai đã bí mật ly hôn, ngọc nữ chật vật chia tài sản vì không có ai "chống lưng"

Rất nhiều người lo lắng và không hy vọng cặp đôi tài tử và ngọc nữ nổi tiếng ly hôn, vậy nhưng mọi việc lại hoàn toàn khác xa so với mong đợi.

Chẳng ai có thể ngờ rằng showbiz Hoa ngữ những tháng đầu năm xảy ra quá nhiều biến động đến vậy. Rất nhiều cặp đôi hot của làng giải trí đột ngột nói lời chia tay, muôn vàn tin đồn dồn dập được chia sẻ khắp MXH và diễn đàn khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, 1 blogger thạo tin showbiz khiến công chúng bất ngờ khi chia câu chuyện đằng sau cuộc hôn nhân tưởng chừng vô cùng viên mãn. Dù từng gay gắt phủ nhận ly hôn nhưng theo lời blogger, 2 vợ chồng tài tử nổi tiếng đã làm thủ tục, tới giai đoạn phân chia tài sản. Tuy nhiên, vì không có thế lực chống lưng, ngọc nữ gặp không ít khó khăn trong việc ly hôn. Không chỉ vậy, cô phải đối mặt với nhiều vấn đề khác liên quan đến kinh tế.

Bạn có đang hóng drama căng đét này không? Xem clip của số Thì Thầm Showbiz tuần này để biết được nhân vật chính trong câu chuyện này là ai.

Đã là fan của showbiz, không ai là không có sở thích quan tâm cuộc sống phía sau ánh đèn của những ngôi sao. Do đó, những tin đồn, lời truyền tay từ các diễn đàn hay dân trong ngành... luôn là chủ đề nóng hổi khiến dân tình "hóng hớt" cao độ.

Chính vì thế, chuyên mục Thì Thầm Showbiz đã ra đời. Đây sẽ là nơi "bóc" hàng loạt tin đồn sốt dẻo từ nghệ sĩ thông qua hình thức video. Những thông tin này sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục. Hãy cùng đón xem nhé!

Theo Pháp luật & Bạn đọc


sao Hoa ngữ

hoa ngữ

Hôn Nhân


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.