Vì sao cặp "thần tiên" Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi khiến fan phát sốt

Không chỉ riêng netizen Trung - Hàn chao đảo, mà gần như cả châu Á phát sốt lên vì chuyện tình "đẹp như ngôn tình" của Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi.

Không chỉ riêng netizen Trung - Hàn chao đảo, mà gần như cả châu Á phát sốt lên vì chuyện tình "đẹp như ngôn tình" của Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi.

Những ngày gần đây, showbiz Trung - Hàn "chao đảo" vì cặp đôi Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi "phim giả tình thật". Không chỉ riêng mình netizen Trung - Hàn chao đảo, mà gần như cả châu Á phát sốt lên vì chuyện tình "đẹp như ngôn tình" của cặp đôi này. Cùng giải mã lý do vì sao cặp đôi "Song - Phi" lại "hot rần rần" đến như nhé.
 
Những ngôi sao đầu tiên trong ký ức tuổi thơ

Song Seung Hun gây "xốn xang" bao con tim thiếu nữ khi đảm nhiệm vai chính trong phim "Trái tim mùa thu" - một trong những phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện và gây sóng gió không chỉ ở riêng Việt Nam mà còn toàn châu Á. Làn gió phim Hàn như thổi một luồng không khí mới, khán giả cảm nhận được sự giao thoa khác biệt giữa hai nền văn hóa, thêm vào đó là câu chuyện tình éo le giữa Jun Seo (do Song Seung Hun đóng) và Eun Seo (do Song Hye Kyo đóng). Đây có thể coi là câu chuyện tình Hàn Quốc éo le nhất, gây xúc động mạnh nhất với những ai trót mê mẩn phim Hàn. Song Seung Hun nổi danh từ "Trái tim mùa thu", không thể phủ nhận khả năng diễn xuất tuyệt vời của anh. Jun Seo chính là chàng trai mà nhiều thiếu nữ mơ ước có được, cũng giống như Song Seung Hun xứng đáng là "bạn trai quốc dân".
 
 
Song Seung Hun xứng đáng với danh hiệu "bạn trai quốc dân" thời kì đầu của điện ảnh Hàn Quốc
 
Lưu Diệc Phi tham gia sự nghiệp điện ảnh khi mới 15 tuổi với vai diễn trong "Gia tộc Kim Phấn". Tuy nhiên, Lưu Diệc Phi được biết đến nhiều qua 2 vai diễn là Vương Ngữ Yên trong "Thiên Long Bát Bộ" và  "Tiểu Long Nữ" trong "Thần Điêu Đại Hiệp". Năm 2006, Trương Kỷ Trung chọn Lưu Diệc Phi vào vai "Tiểu Long Nữ" trong "Thần điêu đại hiệp". Khi đó, cô mới 19 tuổi. Vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi tựa như thần tiên khi hóa thân vào nhân vật Tiểu Long Nữ. Người đẹp họ Lưu được đánh giá là một trong những nàng Tiểu Long Nữ thành công nhất trên màn ảnh. Với nhiều khán giả, "Tiểu Long Nữ" Lưu Diệc Phi là một phần ký ức tuổi thơ tươi đẹp nhất. "Thần điêu đại hiệp 2006" là bộ phim đạt được lượt theo dõi nhiều nhất châu Á năm đó, đẩy tên tuổi của Lưu Diệc Phi tới gần hơn với khán giả.
 
Lưu Diệc Phi hồi 15 tuổi, tham gia "Gia tộc Kim Phấn"
 
Tuổi thơ của nhiều thế hệ 8X - 9X chính là "Tiếu Long Nữ" của "Thần điêu đại hiệp"
 
Gia tài "môn đăng hộ đối"

Lưu Diệc Phi trong mắt công chúng giống như một tiểu thư con nhà danh giá. Đáng kể nhất là cha nuôi của cô - ông Trần Kim Phi, tổng giám đốc điều hoành tập đoàn đầu tư lớn tại Trung Quốc, là một nhân vật có "máu mặt" trong giới bất động sản. Chính vì lẽ đó, dù chỉ mới 28 tuổi, Lưu Diệc Phi đã có trong tay 4 khu bất động sản rải rác ở Bắc Kinh, Pháp, Mỹ. Với việc là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng danh tiếng, Lưu Diệc Phi mỗi năm bỏ túi 30 triệu NDT (tương đương hơn 100 tỷ đồng). Lưu Diệc Phi cũng sở hữu nhiều xe hạng sang, quần áo túi xách hàng hiệu.
 
Tuy tuổi còn trẻ, nhưng Lưu Diệc Phi đã sở hữu 4 biệt thự cao cấp rải rác ở Trung Quốc, Pháp, Mỹ
 
 
Gia tài của Lưu Diệc Phi còn phải kể đến dàn xe cô đang sở hữu

Song Seung Hun tuy rằng cát-xê có phần kém một chút so với Lưu Diệc Phi, nhưng về tổng quan thu nhập lại không thua kém bạn gái chút nào. Thù lao cho mỗi lần tham gia hoạt động của Song Seung Hun tại Trung Quốc là khoảng 27 tỷ đồng, cộng thêm việc Song Seung Hun hiện đang sở hữu 1 tòa nhà tại khu Jamwon-dong, Seoul, lợi nhuận mỗi tháng của Song Seung Hun lên đến 1 tỷ đồng. Gia sản của Song Seung Hun cũng rất xứng tầm với "Thần tiên tỷ tỷ".

Song Seung Hun cũng không kém bạn gái khi sở hữu khu bất động sản có giá trị 11 tỷ won
   
Nhan sắc "xứng đôi vừa lứa"

Nếu như Song Seung Hun "hút hồn" fan với vẻ đẹp nam tính, phong trần thì Lưu Diệc Phi làm say đắm bao người với thần thái thanh tao, khí chất "Thần tiên tỷ tỷ" ngút ngàn. So sánh với những hình ảnh từ "Gia tộc Kim Phấn" hồi Lưu Diệc Phi 15 tuổi cho tới bây giờ, nhiều người cảm thấy dường như "Thần tiên tỷ tỷ" không hề thay đổi, có chăng chỉ là... ngày càng trẻ đẹp hơn. Dù diện đồ đơn giản hay hàng hiệu đắt tiền, Lưu Diệc Phi cũng khiến nhiều người trầm trồ trước vẻ đẹp thanh tú, ít ai sánh bằng.

 
 
 
Vẻ đẹp thuần khiết "vạn người mê" của "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi
 
Ngoài "Trái tim mùa thu" thì "Phía đông vườn địa đàng" là bộ phim truyền hình ấn tượng nhất của Song Seung Hun. Vai diễn Lee Dong Chul là cú "lột xác" đầy ngoạn mục của anh chàng từ hình tượng thư sinh nho nhã sang hình ảnh nam tính bụi bặm. Một Song Seung Hun làm "xốn xang" trái tim thiếu nữ mới lớn với vẻ thanh niên trẻ trung, một Song Seung Hun "gây thương gây nhớ" với hình ảnh bụi bặm chất chứa nỗi buồn. Vẫn là Song Seung Hun, nhưng vẻ đẹp giờ đây trở nên đĩnh đạc. Lưu Diệc Phi vẫn là "nàng thơ" trong mắt công chúng, "nàng thơ" vẫn cần cho mình một bờ vai rắn rỏi để dựa vào. Và Song Seung Hun vô cùng phù hợp với hình ảnh "người bảo vệ nữ thần" ấy.
 
 
Song Seung Hun đốn tim chị em bởi khuôn mặt phong trần, thân hình khỏe khoắn
 
Chuyện tình cảm khi tỏ khi mờ
 
Từng có thời gian, báo chí thường xuyên rộ lên thông tin Song Seung Hun đang yêu/hẹn hò với sao nữ. Điều trùng hợp là, hầu hết những sao nữ "dính" tin đồn hẹn hò với Song Seung Hun đều là diễn viên đóng cặp với Song Seung Hun trong phim. Các mỹ nhân từng dính tin đồn tình cảm với Song Seung Hun có thể kể đến:  Choi Ji Woo, Sung Yuri, Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Son Ye Ji, Lee Yeon Hee. Trong đó, câu chuyện tình cảm công khai duy nhất của Song Seung Hun là với Sung Yuri, kết thúc vào tháng 6/2003, từ đó đến nay Song Seung Hun chưa hề công khai hẹn hò với bất kì ai.
 
 
 
 
 
 
Các mỹ nhân từng dính tin đồn tình cảm với Song Seung Hun có thể kể đến như: Choi Ji Woo, Sung Yuri, Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Son Ye Ji, Lee Yeon Hee
 
Đáng chú ý nhất, Song Seung Hun từng bị nghi có quan hệ đồng tính với người bạn thân So Ji Sub. Họ thường xuyên có mặt chung trong các sự kiện. Sự thân thiết, khăng khít và việc vắng bóng một người phụ nữ đặc biệt bên cạnh từng khiến cả hai dính không ít tin đồn đồng tính. Về tin đồn "yêu" So Ji Sub, Song Seung Hun vui vẻ bác bỏ. Anh nói, cả hai chỉ là những người bạn thân thiết, và mong muốn lớn nhất của anh với cậu bạn lâu năm là: "Tôi muốn cậu ấy gặp được người tốt và kết hôn nhanh nhanh lên".
 
 

Song Seung Hun từng dính tin đồn quan hệ đồng tính, trên mức bạn bè với tài tử So Ji Sub
 
Với "Thần tiên tỷ tỷ", cô cũng không ít lần dính phải tin đồn hẹn hò với bạn diễn, từ Lâm Chí Dĩnh, Hồ Ca, Huỳnh Hiểu Minh cho đến những nhân vật đứng ngoài môn nghệ thuật thứ 7 như nghệ sĩ nhạc cổ điển Lang Lang, tuyển thủ bóng rổ Dịch Kiện Liên. Tuy nhiên, Lưu Diệc Phi chỉ lên tiếng phủ nhận cá tin đồn này, trong sự nghiệp của mình, cô chưa bao giờ công khai tình cảm với bất cứ ai. Điều này khiến cho việc cô cùng Song Seung Hun thừa nhận chuyện hẹn hò càng trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.
 
 
 
 
Giống Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi cũng "dính" không ít tin đồn tình cảm với bạn diễn trong phim, từ Lâm Chí Dĩnh, Huỳnh Hiểu Minh, cho tới Hồ Ca  
 
Ngoài ra còn có nghệ sĩ Lang Lang hay cầu thủ bóng rổ Dịch Kiện Liên
 
Giống như Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi từng dính nghi vấn đồng tính với một sao nữ tên Tăng Dật Khả. Cả hai nhiều lần bị cánh phóng viên bắt gặp đi chơi cùng nhau vô cùng thân thiết. Tuy nhiên, phản pháo lại những lời đồn đoán trên, Lưu Diệc Phi chỉ thừa nhận một điều rằng cô và Tăng Dật Khả "rất ăn ý với nhau".
 
Lưu Diệc Phi và Tăng Dật Khả
 
Hai người nhiều lần bị cánh phóng viên bắt gặp khi đi chơi cùng nhau
 
Văn hóa Trung - Hàn một lần nữa "giao thoa"
 
Những năm gần đây, việc các nghệ sĩ Hàn Quốc đổ xô sang Trung Quốc tìm kiếm cơ hội không còn gì quá xa lạ. Việc Lưu Diệc Phi cùng tài tử xứ Hàn quyết định sánh bước bên nhau đã trở thành sự kiện đặc biệt, chứng tỏ hai điều: Một, Trung Quốc hiện đang là mảnh đất hứa với nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc, hai là nếu còn độc thân, sao Hàn hoàn toàn có thể tìm thấy một nửa kia quốc tịch Trung Quốc, không chỉ vậy còn tài sắc vẹn toàn. Chính vì lẽ đó, các dự án kết hợp nghệ sĩ giữa hai nước vô hình chung trở thành cầu nối đưa các nghệ sĩ của hai nền giải trí hàng đầu châu Á "xích lại gần nhau hơn".
 
Các dự án phim Hoa - Hàn kết hợp chính là cầu nối đưa nghệ sĩ hai nước "xích lại gần nhau hơn"
 
"Nữ thần" còn lại của Trung Quốc bị tài tử xứ Hàn "cướp về"

Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun không phải là cặp đôi Hoa - Hàn đầu tiên và duy nhất, bởi trước đó còn có Thang Duy - Kim Tae Yong, Chae Rim - Cao Tử Kỳ, Thích Vy - Lee Seung Huyn. Điều đáng nói, ngay sau khi họ công khai tình cảm, netizen xứ Trung vội vàng kết luận, Lưu Diệc Phi là "nữ thần hoàn hảo cuối cùng" bị người Hàn Quốc "cướp" mất. Thậm chí, họ còn "than phiền" rằng người Hàn Quốc quả thật khôn khéo khi cướp mất hai nữ thần vừa giỏi giang vừa vẹn toàn nhan sắc là Thang Duy và Lưu Diệc Phi, cho rằng Hàn Quốc chỉ đổi lại mỗi Chae Rim làm dâu xứ Trung là một "tổn thất nặng nề". Trong khi đó, netizen Hàn Quốc lại tỏ ra vô cùng "đắc ý", chúc phúc cho cặp đôi.
 
Cuộc "khẩu chiến" lớn nhất bùng nổ ra khi netizen xứ Trung tỏ vẻ tiếc nuối vì "nữ thần" của họ bị người Hàn cướp mất, còn netizen xứ Hàn lại "hả hê" với thành tích thêm một "nữ thần" làm dâu xứ Hàn

Kết

Đã lâu lắm rồi, châu Á mới "chao đảo" về một cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" đến vậy. Nàng là "Thần tiên tỷ tỷ" được bao chàng trai mến mộ, chàng là nam thần trong mộng của bao thiếu nữ từ thuở xưa, tài sản môn đăng hộ đối, tài sắc vẹn toàn, xứng đáng là hình mẫu của nhiều thế hệ nghệ sĩ đàn em. Hạnh phúc của hai người được nhiều fan mong ngóng sớm có một cái kết viên mãn.
Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.