Vì sao Chi Pu vượt qua Trương Gia Nghê để thành đội trưởng Đạp Gió 2023?

Ella đã đặt niềm tin vào Chi Pu thay vì Trương Gia Nghê trong tập 3 Đạp Gió 2023.

Sau 1 tuần "gây bão" với See Tình trên sân khấu của chương trình Đạp Gió 2023 cùng đồng đội, Chi Pu lại một lần nữa khiến người hâm mộ tự hào khi có thể thăng chức đội trưởng trong tập 3 vừa lên sóng.

Vì sao Chi Pu vượt qua Trương Gia Nghê để thành đội trưởng Đạp Gió 2023?-1

Theo luật, đội trưởng các nhóm chiến thắng trong tập công diễn 1 có quyền tiến cử thêm một đội trưởng xuất sắc để tạo ra đội mới ở phần thi công diễn 2. Trước khi đưa ra quyết định, Ella đã có buổi thăm dò ý kiến của từng thành viên trong nhóm. Nếu như Ngô Thiến thẳng thừng từ chối vì thiếu tự tin, Trương Gia Nghê và Chi Pu đã bày tỏ mong muốn có thể trở thành đội trưởng.

Trương Gia Nghê chia sẻ với Ella: "Em muốn tạo một đội toàn là diễn viên vì em muốn xem trên sân khấu này nếu các thành viên không phải ca sĩ, vũ công chuyên nghiệp thì khi vào cùng một nhóm sẽ ra sao. Em có làm đội trưởng hay không thật ra không quan trọng nhưng em thấy ý tưởng này thật sự rất thú vị".

Trong khi đó, Chi Pu lại khẳng định chắc nịch với Ella: "Em muốn làm đội trưởng. Chỉ có đội trưởng mới có thể có tấm vé đi vào vòng sau, đội của em sẽ phải thắng".

Vì sao Chi Pu vượt qua Trương Gia Nghê để thành đội trưởng Đạp Gió 2023?-2
Chi Pu trở thành đội trưởng trong tập 3 Đạp Gió 2023 (Nguồn: Hoc Tieng Trung Annie)

Nói về lý do lựa chọn Chi Pu làm đội trưởng mới thay vì Trương Gia Nghê, Ella giải thích: "Tôi nhìn thấy được Chi Pu có chút gì đó giống như một lớp phó trong lớp học vậy. Gia Nghê cứ luôn bị mắc ở vấn đề động tác biểu diễn và Chi Pu luôn hỗ trợ em ấy, luôn đồng hành cùng em ấy trong việc tập luyện. Vì thế, Chi Pu nhất định sẽ có thể trở thành một đội trưởng tốt".

Vì sao Chi Pu vượt qua Trương Gia Nghê để thành đội trưởng Đạp Gió 2023?-3Vì sao Chi Pu vượt qua Trương Gia Nghê để thành đội trưởng Đạp Gió 2023?-4
Chi Pu được Ella ví như lớp phó trong lớp

Ngay cả Trương Gia Nghê cũng dành nhiều lời khen cho Chi Pu: "Tôi rất may mắn được cùng đội với cô ấy, cũng học được thêm nhiều thứ từ cô ấy, tôi cảm thấy rất cảm kích. Chúng ta nên nhìn nhận một cách thẳng thắn sự tồn tại của một người vừa xinh đẹp vừa ưu tú hơn mình. Chúng ta nên biết cách nhìn nhận điểm tốt của nhau".

Vì sao Chi Pu vượt qua Trương Gia Nghê để thành đội trưởng Đạp Gió 2023?-5
Trao trọng trách mới cho Chi Pu, Ella dặn dò: "Nếu em gặp bất cứ vấn đề gì, em cứ đến tìm chị"

Trong chương trình, Chi Pu gửi lời cảm ơn Ella vì đã tin tưởng và giao trọng trách lớn cho cô. Nữ ca sĩ Việt Nam hứa sẽ hỗ trợ các thành viên mới, hứa hẹn sẽ trở thành một đội vững mạnh.

Tại vòng công diễn thứ 2 của Đạp Gió 2023, Chi Pu đã lựa chọn trình diễn ca khúc Rosemary (Mễ Điệt Hương) - bài hát được Châu Kiệt Luân cho ra mắt vào năm 2006. Đồng đội mới của đại diện Việt Nam là ca sĩ Cung Lâm Na và diễn viên Lưu Nhã Sắt.

Vì sao Chi Pu vượt qua Trương Gia Nghê để thành đội trưởng Đạp Gió 2023?-6

Vì sao Chi Pu vượt qua Trương Gia Nghê để thành đội trưởng Đạp Gió 2023?-7Vì sao Chi Pu vượt qua Trương Gia Nghê để thành đội trưởng Đạp Gió 2023?-8
Chi Pu và 2 đồng đội mới cho vòng công diễn 2

Theo như lời các fan đi xem vòng công diễn 2, Chi Pu sẽ có một màn nhào lộn trên không trung và nhận được số phiếu bầu nhiều thứ 2. Nhiều khán giả đã bị sốc khi xem màn trình diễn của nữ ca sĩ Đóa Hoa Hồng trên sân khấu kết hợp giữa nước và lửa. Thậm chí, Chi Pu đã nỗ lực nói tiếng Trung Quốc để kêu gọi bình chọn cho nhóm của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/vi-sao-chi-pu-vuot-qua-truong-gia-nghe-de-thanh-doi-truong-dap-gio-2023-20230520111756784.htm

Tỷ Tỷ Đạp Gió

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.