Vì sao Đoàn Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam?

Bà Phạm Kim Dung - chủ tịch Miss Grand Vietnam chia sẻ lý do chọn Đoàn Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 sau đêm chung kết tối 1/10.

Tối 1/10, đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM với màn đăng quang của thí sinh Đoàn Thiên Ân. Cô trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Grand International 2022 ở Indonesia trong vài ngày tới.

Về việc đăng quang của Đoàn Thiên Ân , bên cạnh nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và bản lĩnh của tân hoa hậu cũng có những ý kiến cho rằng Thiên Ân vốn là gương mặt mới, chưa có nhiều kinh nghiệm thi sắc đẹp thì liệu có kịp tỏa sáng tại Miss Grand International 2022 hay không.

Vì sao Đoàn Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam?-1

Đoàn Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Ảnh: BTC.

Trước những thắc mắc này, bà Phạm Kim Dung - chủ tịch Miss Grand Vietnam đã chia sẻ với Tiền Phong ngay sau đêm chung kết về tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Bà Kim Dung khẳng định việc lựa chọn Đoàn Thiên Ân đăng quang đã nhận được sự đồng tình rất cao từ tất cả thành viên ban giám khảo.

Bà Dung cho biết ngay sau khi vòng sơ tuyển, Thiên Ân bị té và cổ chân bên trái bị thương nặng, vừa phải tập luyện vừa phải đi khám bác sĩ. Tuy nhiên, mỗi khi Thiên Ân bước ra sân khấu đều rạng rỡ.

"Khi Thiên Ân thuyết trình, giọng nói rõ ràng và bạn nói bằng trái tim, ánh mắt, bằng cả tâm hồn nữa nên một cô gái như vậy xứng đáng để trở thành hoa hậu và hầu như giám khảo đều vote cho Thiên Ân mà không có một ý kiến trái chiều" - bà Dung nói.

Trước những ý kiến hoài nghi về khả năng ngoại ngữ của Thiên Ân khi tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế, bà Dung cho biết trước khi cuộc thi bắt đầu khoảng 1 tuần, Ban tổ chức có gặp gỡ từng thí sinh để trò chuyện, hiểu thêm về từng người và kiểm tra cả khả năng tiếng Anh.

"Trình độ tiếng Anh của Thiên Ân có thể kém hơn Quỳnh Châu, Tuệ Anh nhưng bạn vẫn nghe nói tốt, có thể tiếp nhận được các câu chuyện và trình bày được hết ý kiến của mình" - bà Dung chia sẻ.

Bà Dung nhận định có thể do kinh nghiệm chinh chiến sân khấu của Thiên Ân chưa nhiều nên cô đã chọn giải pháp an toàn là không nói tiếng Anh nhiều trên sân khấu.

"Tuy nhiên trong giao tiếp hàng ngày thì gần như bạn nghe, hiểu được hết và trả lời khá tốt nên tôi tin khi đi thi quốc tế, Thiên Ân ổn thôi" - bà Dung khẳng định.

Bà Dung cũng cho biết trong quá trình phỏng vấn với Thiên Ân, cô chia sẻ vừa mới tốt nghiệp đại học, đang đi làm thêm khá nhiều công việc và mong ước tìm kiếm một việc làm ổn định, đồng thời học tiếp để có bằng cấp cao hơn.

Chủ tịch Miss Grand Vietnam cũng biết được về hoàn cảnh của Thiên Ân khi mẹ của cô đã mất. Tuy nhiên bà Dung cho biết tại cuộc thi ban tổ chức muốn khai thác sâu về con người của từng thí sinh để biết về những mong muốn, định hướng trong tương lai của họ chứ không quá quan tâm đến gia cảnh.

Theo TIỀN PHONG

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vi-sao-doan-thien-an-dang-quang-hoa-hau-hoa-binh-viet-nam-post1474381.tpo

Đoàn Thiên Ân

Miss Grand Vietnam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.