Vì sao loạt ảnh Hiền Hồ "nương tựa" đại gia U60 bị phát tán?

Những bức ảnh được tung ra với chất lượng khá cao, rõ mặt 2 nhân vật chính đều đang tươi cười, thân mật nhìn vào ống kính khiến netizen tự hỏi: Từ đâu mà lộ ra được?

So với muôn vàn drama gây chấn động năm 2021 thì gần 3 tháng đã trôi qua của năm 2022 quả thật rất êm đềm phải không quý vị? 

Đúng là như vậy. Nhưng chỉ êm đềm cho đến ngày cô nữ ca sĩ Gen Z cùng đại gia U60 làm chấn động MXH theo đúng nghĩa đen. Từ những tin đồn râm ran chỉ với đôi ba dòng "tút" từ loạt page showbiz, netizen Việt hẳn cũng không thể ngờ được rằng mình đã có thể hít drama 3 ngày liên tiếp nhờ... những tấm ảnh thân mật đầy mùi ám muội của Hiền Hồ bên cạnh đại gia Hồ Nhân. 

Hiếm khi nào dân mình lại được xem những bức hình "anh em nương tựa" nhau sắc nét đến như thế này. Cả Hiền Hồ và đại gia U60 đều tươi cười nhìn thẳng vào ống kính, nắm tay, hôn má, ôm eo... Phong thái cả hai đều rất tự tin chẳng nề hà ai, nhìn là biết rất tự nguyện và hạnh phúc khi lưu giữ lại những kỉ niệm này, không hề có chuyện chụp lén. Bởi vậy mà câu hỏi lớn nhất được netizen đặt ra đi kèm 1001 giả thuyết ngay lúc này chính là: Từ đâu, từ ai mà những tấm hình này bị leak ra một cách nhỏ giọt, cứ cách vài ba tiếng lại có thêm ảnh mới thế này?

Vì sao loạt ảnh Hiền Hồ nương tựa đại gia U60 bị phát tán?-1

Thuyết âm mưu số 1: Từ anh từ ả từ cả 2 nhân vật chính? 

Tâm lý của một "tiểu tam" thường sẽ có tham vọng đưa bản thân lên làm chính thất. Bởi vậy mà nhiều netizen xét Hiền Hồ và vị đại gia U60 vào "diện tình nghi" đầu tiên. Một số người khẳng định chuyện cặp đôi có mối quan hệ tình cảm là thật, nên nữ ca sĩ đã tự tay phát tán những tấm hình này trên mạng với mục đích có danh phận rõ ràng. Tuy nhiên, giả thuyết này lập tức bị bác bỏ vì nếu Hiền Hồ làm vậy, đồng nghĩa với việc cô tự tay "phá tan" sự nghiệp do chính mình gây dựng bấy lâu.

Còn về phía đại gia U60 kia ư? 100% là không rồi vì bạn nghĩ mà xem, không có lý nào 1 người đàn ông lại áp dụng câu nói "lạy ông tôi ở bụi này" để tự làm khó mình trong tình huống như vậy. Nhất là khi người ta có vị thế lẫn học thức cao, và tuổi... cũng cao nốt thì chuyện tự leak ảnh về mối quan hệ ngoài luồng là điều không thể.

Vì sao loạt ảnh Hiền Hồ nương tựa đại gia U60 bị phát tán?-2
Ảnh chụp tự sướng, ai là người có được những bức hình này ngoài chính họ?

Thuyết âm mưu số 2: Bạn biến thành thù, trợ lý đã bị mua chuộc??

Người thân cận nhất với Hiền Hồ và vị đại gia U60 kia là ai? Người có khả năng tham gia những buổi đánh golf, những buổi gặp mặt thân mật, đến nhà riêng hoặc vào khách sạn cùng 2 nhân vật chính mà không bị nghi ngờ có thể là ai? Người nào có thể nhận được sự tin tưởng gần như tuyệt đối để đưa máy bấm cái "tạch", lưu giữ lại những hình ảnh âu yếm ấy? Người luôn kè kè bên cạnh 2 người họ? Người ấy là ai? 

Người này, hẳn phải thân thiết lắm với Hiền Hồ lẫn vị đại gia ấy. Hoặc có thể là những người bạn chung? Hay là trợ lý luôn bên cạnh "nâng khăn sửa túi"? Và thật buồn rằng, đến 1 thời điểm vì 1 lý do nào đó mà họ đã "quay xe", lựa chọn tung hê hết lên! 

Vì sao loạt ảnh Hiền Hồ nương tựa đại gia U60 bị phát tán?-3
Bức ảnh được chụp ở cự ly rất gần. Người chụp đi sát bên cạnh, người ấy là ai?

Thuyết âm mưu số 3: Chính thất đã ra tay thì gạo xay ra bã?

Đây là điều mà netizen đang tin rằng có khả năng cao nhất. Chúng ta đã được chứng kiến quá nhiều cuộc đánh ghen vật lý lẫn trả thù tình cảm bằng nhiều cách khác nhau, thì dựa trên nhiều yếu tố, việc chính thất có trong tay loạt bằng chứng ngoại tình của chồng mình là quá đơn giản! 

Họ chính là những người biết rõ câu chuyện nhất, nắm trong tay bằng chứng thuyết phục nhất. Và điều quan trọng chỉ là... họ quyết định xử lý những cái gai trong mắt như thế nào mà thôi. Có người đánh ghen túm tóc, có người nhẫn nhịn bỏ qua, có người ba mặt một lời rồi rời đi nhưng cũng có người... âm thầm lộ ra cho cả nước biết để khiến "kẻ thù" khốn đốn! Họ không cần động chân động tay mà đánh vào danh dự, tiếng tăm của người đàn ông phản bội, bằng vài bức ảnh mà khiến người đời cười chê rồi ảnh hưởng sự nghiệp của "tiểu tam", như thế mới là cao tay. Khả năng chính thất ra tay đang được dân tình đặt nhiều niềm tin nhất. Bạn có đồng ý?

Vì sao loạt ảnh Hiền Hồ nương tựa đại gia U60 bị phát tán?-4Vì sao loạt ảnh Hiền Hồ nương tựa đại gia U60 bị phát tán?-5


Thuyết âm mưu số 4 nghe khá điêu nhưng lại rất thuyết phục: Đánh rơi điện thoại, bị bẻ khoá icloud, hack ơi là hack!!?
Bạn nghĩ sao về giả thuyết này? Đây là chuyện đã từng xảy ra, không hề xa lạ gì.

Nếu chuyện này là thật, thì bài học rút ra ở đây là: Muốn người ta không biết thì tốt nhất là mình đừng có làm. Đã làm chuyện trái luân thường đạo lý thì tốt nhất... không nên chụp hình lưu niệm nha. 

Giới công nghệ vẫn ngày đêm cãi nhau về tính năng bảo mật của từng dòng điện thoại mới ra mắt. Tranh cãi bảo mật vẫn chưa bao giờ có hồi kết thì thôi mình đừng tin vào máy móc gì hết, cũng đừng dại mà tin ai cả các bạn ạ. Vì đâu ai biết một ngày mọi thứ đáo ngược, vô tình bị hack bị bẻ khoá icloud sao chép dữ liệu mật thế này thì biết khóc thuê với ai bây giờ... 

Vì sao loạt ảnh Hiền Hồ nương tựa đại gia U60 bị phát tán?-6Vì sao loạt ảnh Hiền Hồ nương tựa đại gia U60 bị phát tán?-7Vì sao loạt ảnh Hiền Hồ nương tựa đại gia U60 bị phát tán?-8Vì sao loạt ảnh Hiền Hồ nương tựa đại gia U60 bị phát tán?-9
Hiền Hồ lộ loạt ảnh tình tứ, ôm hôn đại gia U60 và câu hỏi lớn nhất: Ai là người có được những bức ảnh này?

Ngẫm thêm xem nào, còn khả năng nào để những bức hình ảnh thoải mái rong chơi trên MXH đến vậy nhỉ?

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vi-sao-loat-anh-hien-ho-nuong-tua-dai-gia-u60-bi-phat-tan-162222103221311130.htm

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.