Vì sao nghệ sĩ Hoài Linh lại cúi đầu vái lạy khán giả trong đám tang cố NS Chí Tài?

Lý do được Thúy Nga tiết lộ càng làm khán giả thêm trân quý tình tri kỷ của nghệ sĩ Hoài Linh dành cho cố NS Chí Tài.

Thông tin cố nghệ sĩ Chí Tài đã mãi mãi ra đi vì đột quỵ vào ngày 9/12 vừa qua vẫn làm bao nghệ sĩ, khán giả xót xa. Mới đây, Thúy Nga đã thực hiện một clip livestream để bày tỏ sự tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của đàn anh thân thiết. Vốn cùng hợp tác với cố nghệ sĩ Chí Tài trong rất nhiều vở diễn trên sân khấu trong và ngoài nước nhiều năm nay nên khi hay tin dữ, nữ diễn viên vô cùng bàng hoàng. Cô cho biết bình thường rất hay dậy muộn nhưng không hiểu sao ngày cố nghệ sĩ qua đời, cô dậy sớm hơn và nhận rất nhiều cuộc gọi, tin nhắn từ anh chị em đồng nghiệp báo tin đàn anh đã qua đời.

Mới mấy ngày trước khi anh Chí Tài mất, tôi còn gọi điện nói chuyện với anh. Tôi còn bảo: "Anh Tài ơi, anh hên quá, khôn quá khi về Việt Nam sớm, trước khi bị đóng cửa đường bay. Bây giờ anh ở Việt Nam được hoạt động, làm việc còn em cứ ì ạch ở bên này mãi, chưa về được tới Việt Nam". Anh ấy nghe xong cứ cười rồi trêu tôi, hai anh em tôi giỡn với nhau đủ chuyện. Thế mà mấy ngày sau nhận được tin anh Chí Tài mất, tôi đứng hình luôn”, Thúy Nga xúc động nói.

Vì sao nghệ sĩ Hoài Linh lại cúi đầu vái lạy khán giả trong đám tang cố NS Chí Tài?-1

Thúy Nga quay clip nói về cố nghệ sĩ Chí Tài và cuộc nói chuyện với nghệ sĩ Hoài Linh.

Cũng trong clip, Thúy Nga tiết lộ thêm về lý do nghệ sĩ Hoài Linh quỳ gối vái 3 lạy với khán giả trong lúc đưa tiễn linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài ra sân bay về Mỹ. “Anh Hoài Linh còn kể với tôi vì sao lại quỳ lạy trong đám tang anh Chí Tài. Anh bảo tôi: "Em có biết vì sao anh phải chắp tay, cúi sát đất vái lạy khán giả không? Đáng lẽ ra khi đưa quan tài ra phải nâng lên cao, nhưng quan tài này làm theo tiêu chuẩn nước ngoài nên khá nặng, chỉ nâng được thấp, khiến khán giả không nhìn thấy. Anh cảm giác như anh Chí Tài chưa chào được khán giả nên phải thay anh ấy chào".

Tức là việc anh Hoài Linh quỳ lạy khán giả là thay cho anh Chí Tài, chắp tay xá xuống đất. Sáng nay, anh Hoài Linh ngồi tâm sự với tôi cả tiếng đồng hồ. Có nhiều chuyện tâm linh rất hay như tôi không thể kể ra được, chỉ anh em đồng nghiệp chúng tôi biết với nhau thôi”, Thúy Nga chia sẻ.

Điều này đã làm đông đảo khán giả càng thêm xúc động và khẳng định, tình cảm nghệ sĩ Hoài Linh dành cho cố nghệ sĩ Chí Tài quá lớn. Bởi không chỉ đứng ra lo lắng chu toàn tang lễ, anh còn nghĩ cho đàn anh thân thiết từ những điều nhỏ nhất.

Vì sao nghệ sĩ Hoài Linh lại cúi đầu vái lạy khán giả trong đám tang cố NS Chí Tài?-2

Nghệ sĩ Hoài Linh quỳ gối vái 3 lạy với khán giả trong lúc đưa tiễn linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài ra sân bay về Mỹ.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vi-sao-nghe-si-hoai-linh-lai-cui-dau-vai-lay-khan-gia-trong-dam-tang-co-ns-chi-tai-65488.html

Hoài Linh

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.