Vì sao Ngọc Trinh không lên tiếng về mối quan hệ với bác sĩ Cao Hữu Thịnh?

Sau mối tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh không còn tiết lộ danh tính người yêu nào nữa.

Khoảng 3 tháng trở lại đây, thông tin Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh có mối quan hệ yêu đương thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng và tỏ thái độ trước tin đồn đã nghỉ chơi vì Ngọc Trinh hẹn hò bác sĩ Cao Hữu Thịnh
Tuy nhiên, khi sự việc mới bắt đầu ồn ào, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã nói rõ mối quan hệ với Ngọc Trinh trên mạng xã hội Facebook.

"Anh và Ngọc Trinh hiện tại chỉ là bạn bè tốt, chơi vô tư với nhau thôi! Mà cả hai đều độc thân nên nếu sau này có yêu thương nhau đến với nhau thì cũng không có gì sai", chia sẻ của bác sĩ Cao Hữu Thịnh.

Vị bác sĩ còn dành nhiều lời khen có cánh cho Ngọc Trinh như xinh đẹp, giàu có và chăm chỉ. Tuy nhiên về phía Ngọc Trinh cô lại chọn cách im lặng.

Vì sao Ngọc Trinh không lên tiếng về mối quan hệ với bác sĩ Cao Hữu Thịnh?-1Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh.

Và mới đây nhất, cặp đôi lại thu hút sự chú ý khi đăng tải một clip chung được quay ở nhà riêng. Cả hai thể hiện tình cảm như một cặp đôi đang yêu. Dưới clip, cư dân mạng lại dấy lên nghi vấn cho rằng cả hai đã thật sự là một đôi. Và mặc dù clip có kịch bản nhưng cách diễn của Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh khiến nhiều người nghĩ họ đang yêu nhau là thật nhưng chưa muốn công khai.

Lần này, Ngọc Trinh vẫn chọn cách im lặng dù vẫn thường xuyên đăng tải nhiều chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên có thể việc im lặng của Ngọc Trinh cũng có lý do mà cô từng chia sẻ trước đó. Cụ thể từ sau mối tính ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh gần như không bao giờ tiết lộ danh tính người yêu.

Trong một lần chia sẻ vào năm 2018 cô đã tuyên bố về điều này: "Rút kinh nghiệm từ những chuyện tình trước, tôi không chia sẻ thông tin về bạn trai công khai". Có lẽ vì thế mà nếu thật sự có mối quan hệ với bác sĩ Cao Hữu Thịnh thì Ngọc Trinh cũng sẽ chưa công khai. Theo Ngọc Trinh, cô chỉ chia sẻ khi có sự chắc chắn về tương lai.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh nổi tiếng về chữa trị hiếm muộn từng chữa cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Vị bác sĩ này cũng nổi tiếng trên nhiều nền tảng mạng xã hội với nhiều clip lên tới hàng triệu view.

Ngọc Trinh là "nữ hoàng nội y" gây nhiều tranh cãi của showbiz Việt. Vài năm trở lại đây cô lấn sân phim ảnh và gặt hái được một số thành công nhất định.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vi-sao-ngoc-trinh-khong-len-tieng-ve-moi-quan-he-voi-bac-si-cao-huu-thinh-d276733.html

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.