Vì sao nữ đại gia Di Băng “cạch mặt”, không muốn hàn gắn với ca sĩ Lý Hải?

Sau nhiều năm, dường như mối quan hệ của Di Băng và Lý Hải vẫn chưa thể bình thường hóa trở lại.

Di Băng được biết đến là một nữ doanh nhân có cuộc sống giàu có, sang chảnh. Thời chưa lập gia đình, cô cũng hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ.

Dấu ấn trong sự nghiệp của Di Băng là vào năm 2010, cô đoạt giải Huy chương bạc cuộc thi Giọng ca vàng ngành du lịch thành phố. Sau đó khi gia nhập làng giải trí, cô được công chúng chú ý khi kết hợp với Lý Hải trong sản phẩm âm nhạc "Vườn hạnh phúc".

Vì sao nữ đại gia Di Băng cạch mặt”, không muốn hàn gắn với ca sĩ Lý Hải?-1

Lý Hải - Di Băng thời còn thân thiết.

Vì mối quan hệ thân tình, nam ca sĩ 6X đã nhận Di Băng làm em gái kết nghĩa. Từng gắn bó ở cả trong hoạt động nghệ thuật lẫn đời thường, nhưng tình anh em này lại không được bền lâu.

Sau đám cưới tiền tỷ với chồng đại gia vào cuối năm 2012, Di Băng thẳng thắn tuyên bố Lý Hải không còn xứng đáng là anh trai của cô. Cụ thể, giọng ca "Kìm nén" thừa nhận đàn anh từng giúp đỡ mình lúc mới bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.

Nhưng sau đó cô chủ động không làm phiền Lý Hải vì không còn thấy sự nhiệt tình, thoải mái. Vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp bình thường, tuy nhiên đến ngày trọng đại của Di Băng, nam ca sĩ lại không xuất hiện.

Về việc vắng mặt, Lý Hải không chia sẻ lý do, không một lời chúc khiến cho cô em kết nghĩa vô cùng thắc mắc. Khi lễ thành hôn được hoàn tất, Di Băng nhiều lần liên lạc nhưng phía đàn anh không bắt máy.

Từ đó cô vô cùng thất vọng vì luôn coi Lý Hải là người anh, người thầy của mình. Cũng trong thời điểm rạn nứt mối quan hệ, một vài tin đồn bên lề cho rằng Di Băng và Minh Hà - bà xã Lý Hải không có cảm tình với nhau.

Với vấn đề này, nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết cả hai ít tiếp xúc và cô không rõ thực hư là như thế nào. Để thoải mái hơn, cô cũng mong mọi người không gọi mình là "em gái Lý Hải" nữa.

Sang đến giữa năm 2013, Di Băng một lần nữa nhấn mạnh không còn liên lạc với Lý Hải. Nhưng phía cô không giận hay than trách vì câu chuyện nào cũng có lý do riêng. Bản thân Di Băng cũng không có suy nghĩ đến chuyện hàn gắn vì thấy đã hết duyên.

Suốt những năm sau này, đồng nghiệp và khán giả không thấy 2 phía có động thái bình thường hóa lại mối quan hệ. Thậm chí, Di Băng và Lý Hải cũng hạn chế nhắc đến nhau trong mọi chia sẻ.

Vì sao nữ đại gia Di Băng cạch mặt”, không muốn hàn gắn với ca sĩ Lý Hải?-2

Di Băng từng tuyên bố Lý Hải không xứng đáng là anh trai của cô.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Di Băng

Lý Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.