Vì sao suốt 5 năm đi hát miệt mài, nhà ở quê của Hồ Văn Cường vẫn xập xệ và dột nát?

Bố mẹ Hồ Văn Cường từng lên tiếng giải thích về việc không sửa căn nhà ở quê Tiền Giang.

Sau khi Hồ Văn Cường ngừng hợp tác với công ty của mẹ nuôi là cố nghệ sĩ Phi Nhung , đại gia Nguyễn Đức Huy ( bầu Thụy - pv) đã liên tục bày tỏ muốn giúp đỡ quán quân Vietnam Idol Kids 2016 ở trong cuộc sống lẫn sự nghiệp ca hát.

Đến tối ngày 24/10, vị doanh nhân khét tiếng bất ngờ tuyên bố sẽ xây nhà, sắm sửa nội thất mới cho nơi ở của Hồ Văn Cường và bố mẹ ở quê nhà Tiền Giang.

Vì sao suốt 5 năm đi hát miệt mài, nhà ở quê của Hồ Văn Cường vẫn xập xệ và dột nát?-1

Phía bên ngoài căn nhà cấp 4 ở quê của gia đình Hồ Văn Cường

Trước đó vào tháng 6/2021, vấn đề ứng xử và tiền bạc giữa Hồ Văn Cường cùng phía Phi Nhung gây nhiều bàn tán trong dư luận. Giữa lùm xùm, thông tin căn nhà cấp 4 ở quê vẫn xập xệ, dột nát sau 5 năm giọng ca 10x đi hát khiến cho không ít người bất ngờ.

Hoàn cảnh nghèo khó của chị gái ruột Hồ Văn Cường dù có em trai nổi tiếng và việc một người thân tiết lộ bố mẹ nam ca sĩ khổ hơn phu hồ ở quê, không đủ tiền để mua xe máy đi lại đã nhận loạt ý kiến trái chiều.

Đến cuộc trao đổi ngắn với truyền thông, ông Hồ Văn Cường - bố ruột Hồ Văn Cường mới lên tiếng giải thích: "Chúng tôi không sửa nhà dưới quê lúc này vì muốn cất nhà ở trên thành phố đã (TP. HCM - pv).

Chúng tôi cũng không có ý định về quê sinh sống nên khi nào mọi thứ trên thành phố ổn định mới về quê sửa nhà để mai này có về một hai hôm chơi thì ở đó thôi.

Còn xe máy, tôi cũng chưa muốn mua vì trên này, công việc của tôi cũng đi đi đi lại ở quán (quán chay của ca sĩ Phi Nhung - pv) nên mua để không cũng uổng.

Về phần con gái, nó đã lấy chồng thì vợ chồng cùng nhau làm sống chứ cha mẹ cũng chỉ giúp đỡ phần nào thôi. Cháu cũng lên ở chung nhưng chỉ thời gian cháu lại về quê. Cháu không thích cuộc sống ở thành phố".

Bố của Hồ Văn Cường nói thêm ông việc của ông là quán xuyến công việc ở quán ăn do Phi Nhung làm chủ, trong khi mẹ nam ca sĩ phụ giúp chăm các bé, con nuôi cho giọng ca Bông Điên Điển, trong đó có cháu ngoại của bố mẹ Hồ Văn Cường.

Với những công việc đó, bố Hồ Văn Cường được trả lương một tháng 10 triệu còn mẹ nam ca sĩ không nhận lương.

"Nói tôi đi ở 'đợ' có hơi quá lời vì tôi sống trong gia đình này như chị em ruột thịt trong nhà. Mọi người quan tâm, chăm sóc nhau chứ không phải kiểu làm việc lấy lương. Khi nào cần tiền tôi hỏi hoặc mẹ Nhung sẽ tự đưa tôi tiền để xài" - bà Võ Thị Ngọc Thu - mẹ ruột Hồ Văn Cường cho biết.

Vì sao suốt 5 năm đi hát miệt mài, nhà ở quê của Hồ Văn Cường vẫn xập xệ và dột nát?-2

Bố mẹ Hồ Văn Cường từng tuyên bố muốn mua nhà ở TP.HCM nên không sửa căn nhà ở quê

Về khoản tiền mà con trai kiếm được trong nhiều năm, bố mẹ Hồ Văn Cường khẳng định, biết rõ số tiền đã có nhưng không thể tiết lộ cụ thể con số vì "không ai lại đi nói với mọi người tôi có bao nhiều tiền".

Hiện tại sau khi bầu Thụy tuyên bố nâng đỡ sự nghiệp, xây nhà và mua nội thất mới của Hồ Văn Cường, nam ca sĩ vẫn chưa có động thái lộ diện và phản hồi lại.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vi-sao-suot-5-nam-di-hat-miet-mai-nha-o-que-cua-ho-van-cuong-van-xap-xe-va-dot-nat-162212610071232127.htm

Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.