Vì sao Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy khó ly hôn?

Ly hôn trong giới giải trí không hề dễ dàng vì còn liên quan tới các vấn đề về tài sản, danh tiếng.

Ngày 20/6, Sohu đưa tin nam diễn viên Trần Hiểu bị bắt gặp uống rượu say phải nhờ bạn dìu ra xe. Trạng thái bết bát, thiếu tỉnh táo của ngôi sao Thần điêu đại hiệp khiến người hâm mộ lo lắng và làm công chúng càng khó hiểu hơn về tình trạng hôn nhân của anh và nữ diễn viên Trần Nghiên Hy.

Vì sao Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy khó ly hôn?-1Vì sao Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy khó ly hôn?-2

Trần Hiểu say xỉn sau khi tin ly hôn bị lan truyền, nhưng nam diễn viên vẫn không lên tiếng.

Ngày 19/6, thông tin Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đang hoàn tất thủ tục ly hôn khiến mạng xã hội Trung Quốc dậy sóng. Nhiều chủ đề liên quan tới tình trạng hôn nhân của cặp đôi Thần điêu đại hiệp liên tục trở thành từ khóa nóng với hàng chục triệu lượt đọc. Tuy nhiên, cả hai bên đều không lên tiếng đính chính. Đến tối 19/6, truyền thông lại bắt gặp Trần Hiểu say rượu khiến sự việc càng trở nên bí ẩn.

Theo Sohu, cuộc hôn nhân của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã đi đến năm thứ 8, không dễ dàng để hai ngôi sao ly hôn. Cả hai cũng có nhiều mối quan hệ lợi ích.

Theo nguồn tin phân tích, đối với Trần Nghiên Hy, việc ly hôn vào lúc này khiến cô gặp nhiều khó khăn. Con trai của họ là bé Trần Mục Thần, thường gọi là Tiểu Tinh Tinh (ngôi sao nhỏ) sinh năm 2016, chưa đầy 8 tuổi, trong hoàn cảnh bình thường, khi trẻ em dưới 3 tuổi thường được giao cho mẹ chăm sóc. Tuy nhiên, khi vượt quá độ tuổi này, người cha có thể giành được quyền nuôi con dễ dàng hơn. Nhất là khi tình hình tài chính, công việc và sự nghiệp của Trần Hiểu đều suôn sẻ hơn Trần Nghiên Hy.

Sohu phân tích thêm nếu Trần Hiểu nhận được quyền nuôi con, Trần Nghiên Hy phải trả phí nuôi dưỡng, thông thường số tiền này khoảng 20%-30% tiền lương. Với nghệ sĩ, đây thực sự là khoản tiền lớn, họ có thể có những thỏa thuận riêng về chi phí cấp dưỡng. Tuy nhiên, với sự nghiệp trì trệ như hiện nay của Trần Nghiên Hy việc ly hôn cũng gây ra khó khăn tài chính cho cô.

Vì sao Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy khó ly hôn?-3

Trần Nghiên Hy được cho là không muốn ly hôn dù có thông tin cô bị chồng bạo lực lạnh, cắt đứt liên lạc.

Việc ly hôn còn ảnh hưởng tới danh tiếng hai nghệ sĩ. Những ngày qua, không thiếu các chủ đề bôi đen cả Trần Nghiên Hy lẫn Trần Hiểu như nghi ngờ Trần Hiểu ngoại tình với bạn diễn hay Trần Nghiên Hy bị nhắc lại quá khứ từng thân mật quá mức với đồng nghiệp nam đã có gia đình, hoặc tính cách phóng khoáng của Trần Nghiên Hy.

Bên cạnh đó, ngày 20/6, còn có hot search "Trần Nghiên Hy nói Trần Hiểu đã thay đổi sau khi kết hôn". Những chủ đề này đều làm xấu đi hình ảnh của hai nghệ sĩ. Có blogger nhận xét cả hai chưa ly hôn nhưng cuộc chiến truyền thông đã bắt đầu.

Theo Sohu, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vốn được coi là cặp đôi đẹp của giới giải trí Hoa ngữ. Khi mới kết hôn, họ thường vướng tin đồn trục trặc tình cảm nhưng cả hai vẫn xuất hiện ngọt ngào bên nhau như một cách đáp trả tin tức sai lệch. Tuy nhiên, 6 tháng gần đây truyền thông không bắt gặp cả hai xuất hiện cùng nhau. Trần Nghiên Hy ở nhà chăm sóc con, cô đưa con đi học một mình. Trong khi đó, Trần Hiểu miệt mài tại phim trường Đại sinh ý nhân (Tạm dịch: Nhà buôn lớn).

Vì sao Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy khó ly hôn?-4Vì sao Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy khó ly hôn?-5

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy khó ly hôn. Trần Nghiên Hy đi ghi hình ngày 20/6 vẫn đeo nhẫn cưới.

Ngày 20/6, Trần Nghiên Hy đi quay show giải trí, trên tay cô vẫn có nhẫn cưới. Người hâm mộ hy vọng hai nghệ sĩ không chia tay.

 Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vi-sao-tran-hieu-va-tran-nghien-hy-kho-ly-hon-post1648058.tpo

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.