Vì sao vừa xuất viện, Đàm Vĩnh Hưng liền từ chối mọi người đến thăm?

"Cho Hưng xin lỗi những bạn bè, đồng nghiệp, thầy cô, các fans và người thân khi Hưng từ chối không để mọi người vào thăm nhé", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Mới đây ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phải nhập viện để phẫu thuật. Vì lý do này, Đàm Vĩnh Hưng buộc lòng phải tạm ngừng ca hát trong khoảng 2 tuần, toàn bộ các show đã lên lịch cũng bị hủy bỏ.

Tuy nhiên chỉ sau 1 ngày phẫu thuật, đến ngày 16/5, Đàm Vĩnh Hưng đã xuất viện. Anh được cậu con trai nhỏ - bé Polo - tới đón ra viện. Nam ca sĩ cho hay hiện tại sức khỏe của anh đã ổn định nên có thể về nhà để điều dưỡng chờ ngày cắt chỉ.

Vì sao vừa xuất viện, Đàm Vĩnh Hưng liền từ chối mọi người đến thăm?-1

Con trai đến đón Đàm Vĩnh Hưng ra viện.

Hiện tại, hằng ngày sẽ có người tới tận nhà để vệ sinh vết mổ và theo dõi sức khỏe cho Đàm Vĩnh Hưng:

"Bây giờ chờ ngày cắt chỉ thôi. Mỗi ngày sẽ có điều dưỡng đến rửa vết thương giúp Hưng ạ. Cũng khá nhức nên phải sử dụng giảm đau liên tục. Mổ xong thì về thôi".

Anh cũng chia sẻ lý do anh từ chối để mọi người đến thăm mình trong lần phẫu thuật này: "Cho Hưng xin lỗi những bạn bè, đồng nghiệp, thầy cô, các fans và người thân khi Hưng từ chối không để mọi người vào thăm nhé!

Vì sao vừa xuất viện, Đàm Vĩnh Hưng liền từ chối mọi người đến thăm?-2

Đàm Vĩnh Hưng từ chối mọi người đến thăm hỏi.

Hưng thấy cũng không có gì quá to tát để làm phiền mọi người, nhắn tin thăm hỏi, động viên là Hưng vui rồi! Hưng sợ mình không tiếp chu đáo trong lúc tình trạng sức khoẻ như thế thì còn mất mặt hơn".

Nam ca sĩ tâm sự, khi được cậu con trai bé bỏng tới thăm và đón ra viện, anh cảm thấy vui và hạnh phúc hơn rất nhiều. Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ: "Hy vọng trong 10 ngày đến 2 tuần sẽ bình phục. Lúc đó mình đã ổn định để sẵn sàng cho tất cả! Một lần nữa xin tri ân những ai đã thiện chí quan tâm và dành cho Hưng những cmt động viên và những lời chúc tử tế tốt đẹp".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/vi-sao-vua-xuat-vien-dam-vinh-hung-lien-tu-choi-moi-nguoi-den-tham-ar783106.html

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.