Victor Vũ gây hoang mang tột độ khi ôm búp bê ngồi cafe một mình

Hình ảnh mới nhất của đạo diễn Victor Vũ khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang.

Ít phút trước, trên vài trang mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của đạo diễn Victor Vũ nhưng lại khiến ai nấy hoang mang. Nguyên nhân là ông xã của Đinh Ngọc Diệp đã ôm một con búp bê vải đi khắp nơi như: ngồi cà phê một mình, đi vào thang máy... Không chỉ thế, dáng vẻ của nam đạo diễn nổi tiếng lại rất trầm tư và không thèm quan tâm đến mọi thứ xung quanh mình.

Các cư dân mạng lập tức để lại bình luận đầy tò mò: "Victor Vũ sao thế nhỉ? Chơi ngải à?", "Nhìn con búp bê ớn lạnh quá", "Ủa, sao tự nhiên ôm con búp bê đi lung tung vậy trời?".... Có lẽ, đây là lần xuất hiện kì quái nhất củ Victor Vũ từ trước đến nay.

Victor Vũ gây hoang mang tột độ khi ôm búp bê ngồi cafe một mình-1

Victor Vũ gây hoang mang tột độ khi ôm búp bê ngồi cafe một mình-2

Victor Vũ gây hoang mang tột độ khi ôm búp bê ngồi cafe một mình-3Victor Vũ gây hoang mang với hình ảnh ôm búp bê đi một mình khắp nơi

Nhiều ý kiến cho rằng, búp bê mà Victor Vũ mang theo bên mình là đạo cụ trong phim mới chuẩn bị ra rạp của anh. Đây là một chiến lược PR nhằm gây chú ý. Một số khác lại bàn tán rằng, dường như làm phim kinh dị và bùa ngải nhiều quá khiến nam đạo diễn hơi nhập tâm và khó thoát khỏi tâm trạng u uất khi sống cùng các nhân vật của mình. Hiện phía Victor Vũ vẫn chưa lên tiếng về hình ảnh khó hiểu này của anh.

Theo Công lý & xã hội


Victor Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.