Việc phân chia khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng của Tạ Đình Phong bất ngờ bị lộ, người hưởng lợi lớn nhất là Trương Bá Chi?

Có rất nhiều tin đồn xoay quanh việc ai là người sẽ được lợi nhiều nhất từ số tài sản khổng lồ này.

Mặc dù cuộc hôn nhân giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã đổ vỡ từ lâu, hai người cũng đã có những lựa chọn riêng cho cuộc sống của mình, tuy nhiên tin tức xoay quanh 2 người vẫn nhiều vô kể.

Dạo gần đây, những tin đồn về việc Tạ Đình Phong chính là cha đẻ của đứa con thứ 3 của vợ cũ Trương Bá Chi và việc hai người sớm muộn cũng sẽ tái hợp đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Kể từ sau khi ly hôn, hai người đều bận rộn với công việc của chính mình. Trương Bá Chi phụ trách nuôi cả hai đứa con trai. Điều này khiến cư dân mạng tương đối xót xa vì thường xuyên gặp những hình ảnh cô vừa chăm con vừa làm việc, từ đó rất nhiều những ý kiến cho rằng Tạ Đình Phong chưa làm tròn trách nhiệm của 1 người cha, chỉ lo chuyện yêu đương cùng với tình mới là Vương Phi mà không quan tâm gì đến các con. 

Việc phân chia khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng của Tạ Đình Phong bất ngờ bị lộ, người hưởng lợi lớn nhất là Trương Bá Chi?-1
Tin tức được đăng tải trên QQ.

Việc phân chia khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng của Tạ Đình Phong bất ngờ bị lộ, người hưởng lợi lớn nhất là Trương Bá Chi? - Ảnh 3.
Tuy nhiên cũng không thể phủ định sự chăm chỉ trong công việc của nam diễn viên khi mà hiện giờ số tài sản mà anh tích lũy được đã lên đến con số hàng trăm triệu, cụ thể là 950 triệu Nhân dân tệ (hơn 3.3 nghìn tỷ đồng).

Cách đây một thời gian, một số phương tiện truyền thông tiết lộ rằng Tạ Đình Phong đã đầu tư toàn bộ tài sản do chính mình đứng tên vào quỹ do anh thành lập và người hưởng lợi từ quỹ này là tên của hai con trai của anh và Trương Bá Chi. 

Việc phân chia khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng của Tạ Đình Phong bất ngờ bị lộ, người hưởng lợi lớn nhất là Trương Bá Chi?-2

Như vậy không phải người hưởng lợi nhiều nhất chính là nữ diễn viên sao vì cô đang là người chăm sóc 2 đứa con trai? Qua đây có thể thấy mỗi người đều có 1 cách thể hiện tình yêu thương với con cái khác nhau.

Nguồn: QQ

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/viec-phan-chia-khoi-tai-san-hang-nghin-ty-dong-cua-ta-dinh-phong-bat-ngo-bi-lo-nguoi-huong-loi-lon-nhat-la-truong-ba-chi-20201129103245157.chn

Trương Bá Chi

Tạ Đình Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.