Việt Anh đi thi phải cầu cứu, Mạnh Trường có màn cứu trợ gây "đau tim"

Khi Việt Anh sốt ruột vì chỉ còn 7s, Mạnh Trường vẫn trêu chọc: "Dạo này anh có khỏe không" khiến nam diễn viên bất lực.

Tối 13/7, nam diễn viên Việt Anh xuất hiện tại chương trình Ai là triệu phú với tư cách người chơi. Anh trả lời khá thành thạo ở những câu hỏi có liên quan đến lĩnh vực phim ảnh, nghệ thuật.

Tuy nhiên, tới câu hỏi "Diễn viên nào đóng vai Bác Hồ trong bộ phim lịch sử Thầu Chín ở Xiêm", với 4 lựa chọn: NSƯT Tiến Hợi, NSƯT Trần Lực, diễn viên Hồng Đăng, diễn viên Mạnh Trường, vì không biết nên chọn đáp án nào nên Việt Anh dùng quyền trợ giúp gọi điện thoại cho người thân.

Việt Anh đi thi phải cầu cứu, Mạnh Trường có màn cứu trợ gây đau tim-1
Việt Anh trong chương trình Ai là triệu phú.


Và người mà anh gọi xin cứu trợ chính là diễn viên Mạnh Trường - 1 trong những nhân vật được nhắc tới ở đáp án. Khi nhận được cuộc gọi, Mạnh Trường khá vui vẻ cho biết anh đang bơi.

Mặc dù Việt Anh tỏ ra khá bồn chồn, đọc câu hỏi và các đáp án để chọn lựa, nhưng Mạnh Trường lại dí dỏm trêu chọc đàn anh: "Ôi cái câu này... Chết rồi, ở đây lại không có Google ở đây". 

Trong lúc Việt Anh sốt ruột đếm từng giây để nhận được câu trả lời thì Mạnh Trường lại im lặng.

Đến khi thời gian cứu trợ chỉ còn 7s, Việt Anh sốt ruột đếm thì Mạnh Trường vẫn trêu chọc: "Dạo này anh có khỏe không", phản ứng của đàn em khiến Việt Anh bất lực thốt lên: "Mày..." và bật cười.

Chỉ đến khi còn lại giây cuối cùng, Mạnh Trường mới đưa ra đáp án chính anh là người thủ vai Bác Hồ trong bộ phim lịch sử Thầu Chín ở Xiêm. Và đây là đáp án chính xác. Thực tế, Mạnh Trường đã biết đáp án từ sớm nhưng cố tình trêu chọc Việt Anh mà thôi.

Việt Anh đi thi phải cầu cứu, Mạnh Trường có màn cứu trợ gây đau tim-2
Trước câu hỏi gợi nhắc về cố NSND Hoàng Dũng, Việt Anh rơi nước mắt.

Trong chương trình, Việt Anh cũng khiến nhiều người xúc động khi rơi lệ nhắc về cố NSND Hoàng Dũng. Cụ thể, ở câu hỏi số 5, chương trình yêu cầu Việt Anh: "Hoàn thiện một câu nói nổi tiếng trong bộ phim Người phán xử:…là thứ tồn tại duy nhất, còn những thứ khác có hay không, không quan trọng”.

Đây chính là câu nói nổi tiếng của nhân vật ông trùm Phan Quân do NSND Hoàng Dũng thủ vai. Việt Anh rơi nước mắt khi nhớ tới người thầy đã quá cố:

"Không chỉ riêng Việt Anh đâu. Tất cả những khán giả xem phim truyền hình và đặc biệt những người yêu mến Người phán xử và đặc biệt nữa là yêu mến NSND Hoàng Dũng sẽ rất thuộc câu này.

Việt Anh đi thi phải cầu cứu, Mạnh Trường có màn cứu trợ gây đau tim-3
Kết quả chung cuộc, Việt Anh giành được giải thưởng trị giá 60 triệu đồng.

Ngày hôm nay trong chương trình, nhắc tới câu này thì tự nhiên tôi lại nhớ về bố Dũng. Đối với Việt Anh, bố Dũng không chỉ là một người thầy mà còn là một người cha. Bố Dũng rất có ý nghĩa với tôi, là gia đình của mình”.

Kết quả cuối cùng, Việt Anh quyết định dừng cuộc chơi ở câu hỏi số 14 khi đã đã dùng hết các quyền trợ giúp. Anh nhận được phần thưởng 60 triệu đồng. Tuy nhiên, nam diễn viên đã quyết định sẽ chuyển toàn bộ số tiền này vào quỹ vaccine phòng chống COVID-19 của Chính phủ.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/viet-anh-di-thi-phai-cau-cuu-manh-truong-co-man-cuu-tro-gay-dau-tim-162211407073232668.htm

Việt Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.