Việt Anh được đề xuất Nghệ Sĩ Ưu Tú, nhiều người đồn đoán 'chạy giải'

Chỉ vì ngoại hình chỉnh sửa, nhiều người đâm ra thành kiến, nghi ngờ Việt Anh đang chạy mua danh hiệu nhằm đánh bóng tên tuổi.

Mới đây, thông tin nam diễn viên Việt Anh đủ điều kiện xét tặng danh hiệu Nghệ Sĩ Ưu Tú (NSƯT) theo danh sách Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Cụ thể, danh sách có tên nam diễn viên được dựa trên phiên họp toàn thể từ ngày 1-5/7, do hội đồng gồm 57 thành viên bỏ phiếu và Việt Anh đạt 100% phiếu bầu.

Việt Anh được đề xuất Nghệ Sĩ Ưu Tú, nhiều người đồn đoán chạy giải-1
Nam diễn viên Việt Anh nằm trong danh sách tặng danh hiệu Nghệ Sĩ Ưu Tú

Chia sẻ về việc này, Việt Anh bộc bạch:  "Tôi hạnh phúc khi những nỗ lực trong suốt thời gian dài hoạt động nghệ thuật được ghi nhận. Hiện tại, tôi mới qua cấp thành phố nên vẫn chưa chắc chắn được điều gì. Tôi sẽ nỗ lực hoạt động, sáng tạo nghệ thuật nhiều hơn để mang đến công chúng những tác phẩm tốt nhất".

Việt Anh được đề xuất Nghệ Sĩ Ưu Tú, nhiều người đồn đoán chạy giải-2
Việt Anh từng tham gia nhiều phim ảnh truyền hình và được đánh giá khả năng diễn xuất tốt

Ngay khi thông tin được công bố rộng rãi, cư dân mạng rất nhanh có tranh cãi. Những ai theo dõi Việt Anh từ những ngày đầu đều công nhận nam diễn viên có khả năng diễn xuất tốt, vì thế việc anh được đề cử NSƯT là hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, vì Việt Anh chủ yếu đóng phim phía Bắc nên khán giả miền Nam ít người chú ý.

Việt Anh được đề xuất Nghệ Sĩ Ưu Tú, nhiều người đồn đoán chạy giải-3
Các ý kiến đồng ý khi Việt Anh được đề xuất danh hiệu cao quý này

Ngoài những ý kiến khen chê về diễn xuất, ngoại hình của Việt Anh cũng bị châm lại "mồi lửa". Khán giả cho rằng nếu anh không phẫu thuật thẩm mỹ thì việc trao tặng danh hiệu "không cần qua xét duyệt". Chỉ vì ngoại hình chỉnh sửa, nhiều người đâm ra thành kiến, nghi ngờ Việt Anh đang chạy mua danh hiệu nhằm đánh bóng tên tuổi.

Việt Anh được đề xuất Nghệ Sĩ Ưu Tú, nhiều người đồn đoán chạy giải-4
Cũng có khán giả không biết Việt Anh là ai

Việt Anh được đề xuất Nghệ Sĩ Ưu Tú, nhiều người đồn đoán chạy giải-5
Việt Anh được đề xuất Nghệ Sĩ Ưu Tú, nhiều người đồn đoán chạy giải-6

Việc phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Anh cũng được đưa ra bàn tán

Việt Anh được đề xuất Nghệ Sĩ Ưu Tú, nhiều người đồn đoán chạy giải-7Việt Anh được đề xuất Nghệ Sĩ Ưu Tú, nhiều người đồn đoán chạy giải-8
Một số ý kiến khác lại cho rằng Việt Anh đang chạy danh hiệu

Việt Anh là nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn Cao Thanh Lâm trong bộ phim Chạy Án. Năm 2017, anh tiếp tục thành công với vai diễn cậu ấm Phan Hải trong Người Phán Xử.

Sau đó, Việt Anh liên tiếp xuất hiện trong các phim truyền hình đình đám Mê Cung, Sinh Tử, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Hướng Dương Ngược Nắng... Từ khi nam diễn viên phẫu thuật thẩm mỹ, hình ảnh của anh không còn được nhiều khán giả yêu thích như trước.

 

Theo 2Sao.vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/viet-anh-duoc-de-xuat-nghe-si-uu-tu-nhieu-nguoi-don-doan-chay-giai-n-269125.html

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.