Việt Anh lại gây thất vọng vì gương mặt không đẹp như những gì đã tuyên bố, bị chê đến mức phải xóa ảnh

Chia sẻ ảnh cận mặt sau gần 2 tháng phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Anh vẫn bị fan chê lên chê xuống vì nhan sắc kém điển trai đi khá nhiều.

Chia sẻ ảnh cận mặt sau gần 2 tháng phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Anh vẫn bị fan chê lên chê xuống vì nhan sắc kém điển trai đi khá nhiều.

Mới đây, nam diễn viên Việt Anh  vừa đăng tải những hình ảnh trong quá trình quay phim mới, anh tiết lộ: "Sự thật phía sau một chiếc ảnh. Quay mà mưa thì thôi rồi! 15 kể từ chạy án và sau 15 lại có một phiên bản chạy án mới".

Được nghe bật mí về "Chạy án" phiên bản mới thì rất thích thú, nhưng nhiều khán giả cũng không quên soi bức ảnh chụp cận mặt của Việt Anh. Theo nhận xét của đông đảo cư dân mạng, nhan sắc của nam diễn viên không những chẳng đẹp lên sau khi phẫu thuật, mà nhìn còn "chán" hơn trước khi phẫu thuật.

Việt Anh lại gây thất vọng vì gương mặt không đẹp như những gì đã tuyên bố, bị chê đến mức phải xóa ảnh-1

Bên cạnh đó, cũng không ít người thắc mắc vì sao Quế Vân từng tuyên bố sau hơn 15 ngày, nhan sắc của Việt Anh sẽ dần đẹp lên nhưng hiện tại đã gần 2 tháng mà vẫn sưng và thiếu tự nhiên như vậy.

Một số bình luận tỏ rõ sự tiếc nuối của người hâm mộ: "Nhớ gương mặt điển trai, nam tính ngày xưa quá", "Em nói anh đừng buồn. Em thấy anh trước đẹp và mặt biểu cảm hơn bây giờ", "Đang soái ca mà tự dưng đi phẫu thuật chi vậy anh",...

Có lẽ vì gặp phải quá nhiều bình luận tiêu cực nên không lâu sau đó, Việt Anh đã xóa hình ảnh này trên trang cá nhân và chỉ để lại bức ảnh cực ngầu chụp cùng NSND Hoàng Dũng.

Việt Anh lại gây thất vọng vì gương mặt không đẹp như những gì đã tuyên bố, bị chê đến mức phải xóa ảnh-2

Theo Helino


Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.