Việt Anh - Lý Nhã Kỳ giờ ra sao sau 13 năm bị đồn "mập mờ" tình ái khiến gia đình nam chính tan vỡ?

Việt Anh và Lý Nhã Kỳ là cặp đôi đình đám trong phim "Gió nghịch mùa". Sau đó, họ xảy ra tin đồn "phim giả tình thật" khiến hôn nhân của Việt Anh bị tan vỡ. Hiện tại họ ra sao?

Việt Anh và Lý Nhã Kỳ năm 2009 cùng tham gia bộ phim "Gió nghịch mùa ". Trong phim họ đóng cặp vô cùng ăn ý. Ngay sau đó đã xuất hiện rất nhiều tin đồn "phim giả tình thật" cho rằng, cả hai đang có tình cảm đặc biệt với nhau. Bên cạnh những cảnh quay tình tứ, Lý Nhã Kỳ và Việt Anh còn thực hiện bộ ảnh cưới với diễn xuất tự nhiên như đôi tình nhân thực sự. Chưa dừng ở đó, cặp đôi còn bị đồn có clip nóng trong ngôi nhà được thuê làm bối cảnh quay phim.

Việt Anh - Lý Nhã Kỳ giờ ra sao sau 13 năm bị đồn mập mờ tình ái khiến gia đình nam chính tan vỡ?-1Việt Anh và Lý Nhã Kỳ bị đồn "phim giả tình thật" sau "Gió nghịch mùa".

Thời điểm đó, trước những "đồn thổi" về mối quan hệ với Việt Anh, Lý Nhã Kỳ khẳng định: "Tình cảm giữa tôi và Việt Anh lớn hơn cả tình yêu, nhưng không phải tình yêu". Cách trả lời của người đẹp đã khiến khán giả lúc bấy giờ không hiểu vấn đề ra sao?

Tuy nhiên tin đồn "phim giả tình thật" lại gây bất lợi cho hôn nhân của Việt Anh. Nam diễn viên điển trai từng phải đối mặt với nhiều khó khăn tột cùng khi gia đình tan vỡ, sự nghiệp tiêu tan. 

Việt Anh tâm sự: "Lúc tôi mất gia đình, sự nghiệp, thậm chí cũng không có tiền, cuộc sống trở về con số 0 tròn trĩnh. Tôi bị dồn vào chân tường, chạm tới sự tận cùng của nỗi đau nhưng tôi không chấp nhận đầu hàng".

Việt Anh - Lý Nhã Kỳ giờ ra sao sau 13 năm bị đồn mập mờ tình ái khiến gia đình nam chính tan vỡ?-2
Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ khẳng định cô và Việt Anh "không phải tình yêu".

Trong thời gian đó, công ty sản xuất phim của anh cũng bị đóng cửa do vướng vào kiện tụng. Nói về thời điểm khốn khó nhất trong scandal tình ái với Lý Nhã Kỳ, Việt Anh tâm sự: "Lúc đó tôi ra khỏi nhà chỉ với một vali quần áo và 1 triệu đồng tiền mặt. Cả một tuần liền tôi chỉ ăn bánh mì và khóc rất nhiều. Có lẽ đó là thời điểm khủng khiếp nhất trong cuộc đời mình". Anh còn cho biết bản thân phải đến ở nhờ nhà một người bạn. Hàng ngày bạn đi làm còn anh ở nhà một mình và đọc sách Đắc nhân tâm. Nam diễn viên tuổi Dậu nghẹn ngào: "Nhờ cuốn sách tôi đã biết được những sai lầm của mình là gì và mình phải bắt đầu lại như thế nào".

Việt Anh và Lý Nhã Kỳ của hiện tại: Sự nghiệp rộng mở nhưng đường tình lận đận

Ở tuổi 40, Lý Nhã Kỳ chẳng thiếu gì, chỉ thiếu một tấm chồng. Sau 13 năm ồn ào tình ái với Việt Anh, cô trở thành một mỹ nhân giàu có và bí ẩn về đời tư trong làng giải trí Việt.

Việt Anh - Lý Nhã Kỳ giờ ra sao sau 13 năm bị đồn mập mờ tình ái khiến gia đình nam chính tan vỡ?-3Lý Nhã Kỳ nổi bật trong LHP Cannes năm nay.

Lý Nhã Kỳ nổi danh không chỉ bởi nghề nghiệp mà còn nhờ khối tài sản khổng lồ. Từ nhà biệt thự cho đến bộ sưu tập kim cương, những bộ cánh hàng hiệu hay những chiếc xe hơi sang trọng.

Còn Việt Anh, nam diễn viên sau 13 năm vượt qua những biến cố trong cuộc sống, anh trở thanh diễn viên hot của VFC. Công việc ổn định như ý nhưng đường tình duyên của anh khá vất vả. Trải qua hôn nhân đầu đổ vỡ, anh đến với hotgirl Hương Trần. Cặp đôi có một con chung và sống trong mật ngọt tình yêu nhưng bất ngờ năm 2019, cả hai tuyên bố đã ly hôn. Sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý, Việt Anh vào Nam tìm kiếm cơ hội kinh doanh còn Hương Trần ở lại Hà Nội để bán hàng online đồng thời chăm sóc con trai chung của hai người là bé Đậu Đậu.

Thời gian đầu sau khi ly hôn, Việt Anh và vợ cũ cũng xảy ra những ồn ào tranh cãi chuyện chăm nuôi con nhỏ. Tuy nhiên, mối quan hệ của Việt Anh và vợ cũ bắt đầu "bình thường hóa" vào năm 2020. Vào tháng 3 năm đó, cả hai cùng nhau tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai Đậu Đậu.

Việt Anh - Lý Nhã Kỳ giờ ra sao sau 13 năm bị đồn mập mờ tình ái khiến gia đình nam chính tan vỡ?-4
Việt Anh bị đồn đang yêu Quỳnh Nga.

Hiện tại, anh bị đồn có mối quan hệ tình ái với diễn viên Quỳnh Nga. Tuy nhiên cả vẫn chưa xác nhận. Việt Anh vẫn độc thân ở tuổi 41.

 

Theo Sức khoẻ đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/viet-anh-ly-nha-ky-gio-ra-sao-sau-13-nam-bi-don-map-mo-tinh-ai-khien-gia-dinh-nam-chinh-tan-vo-17222052708482077.htm

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.