Việt Anh: Quỳnh Nga không liên quan đến chuyện hôn nhân đổ vỡ của tôi

Việt Anh khẳng định anh có đầy đủ thông tin và bằng chứng để khẳng định điều đó nhưng cả hai vẫn chọn cách im lặng vì có lý do.

Việt Anh trả lời phỏng vấn VietNamNet sau khi ra mắt phim 'Cuộc chiến không giới tuyến'. 

Không ai muốn làm một bộ phim gia đình quá nhiều "tập"

- Anh nói nhìn lại thấy mình có sự nghiệp nhưng gia đình không trọn vẹn. Đã trải qua 2 cuộc hôn nhân, liệu anh có nghĩ tới lần thứ 3? 

Nhiều luồng dư luận cho rằng những người có 'tập 2, tập 3' thường mang suy nghĩ coi nhẹ gia đình và trách nhiệm. Tôi khẳng định rằng có thể có nhưng không phải tất cả đều như vậy. Không ai muốn chuyện tình cảm dang dở, không ai muốn làm một bộ phim gia đình quá nhiều "tập". Việt Anh luôn ao ước có một tổ ấm đúng nghĩa. Nhưng đôi khi điều mình muốn và thực tế lại rất khác nhau.  

Một số người sinh ra đã may mắn có cuộc sống gia đình êm ấm dù không phải làm gì. Có người làm rất nhiều cho gia đình nhưng đổi lại vẫn là sự đổ vỡ. Đừng vội phán xét hay quy chụp do họ lăng nhăng, thích bay nhảy mới dẫn đến chuyện đó.

Tôi nghĩ những người không giữ được gia đình ở góc độ nào đó là do họ không có số giữ được gia đình ấy và thường người như thế sẽ sống một mình. Trải qua hai lần đổ vỡ, Việt Anh thuộc về những người sống cô độc và có lẽ cũng nên sống một mình để bớt ảnh hưởng đến người khác. Vì thế, câu chuyện của tôi chỉ dừng lại ở con số 2 thôi (cười).

- Nhiều người nói "đổ vỡ một lần là do kém may mắn, hai lần ly hôn như anh cần xem lại bản thân", trước nhận xét đó anh nghĩ thế nào?

Có thể do Việt Anh là người được công chúng quan tâm nên bất kể biến động nào trong cuộc sống đều được cập nhật. Nhưng hãy nhìn rộng ra xã hội, không chỉ dừng lại ở nghệ sĩ, bất cứ ngành nghề nào đều có tỷ lệ ly hôn nhiều. Đừng quy chụp người kết hôn lần 2, lần 3 là không chung thủy. Để dẫn đến đổ vỡ, đó không phải câu chuyện của một người, không phải chuyện lăng nhăng hay không mà còn rất nhiều yếu tố khách quan tác động.  

- Anh có bao giờ than trách số phận vì được danh tiếng nhưng phải đánh đổi gia đình - thứ mình rất coi trọng?

Tôi không than trách gì. Con người khi sinh ra đều có số phận sắp đặt sẵn chứ không phải ngẫu nhiên và chúng ta phải chấp nhận điều đó. Mỗi người một hoàn cảnh khác nhau nên không thể so sánh. Khi đã hiểu điều đó thì không còn tự dằn vặt quá nhiều.

- Mới hơn 40 tuổi mà anh đã xác định phần đời còn lại sống trong cô độc nghe hơi bi quan quá...

Hoàn toàn không bi quan mà rất thực tế bởi tôi hiểu những gì mình sở hữu chỉ có thế và không mưu cầu những thứ cao hơn. Không hy vọng nên không thất vọng, vì thế sẽ sống thoải mái và không mất thời gian vào thứ mà biết chắc chẳng đi đến đâu.  

- Nói như vậy Việt Anh có sợ không phụ nữ nào đến với anh nữa?

Tôi luôn muốn nói ra điều đó với tất cả mọi người chứ không hề có định giấu để dối lừa ai đó. Tôi không bày một chiếc bánh vẽ rằng: Em hãy đến với anh đi! Anh sẽ cưới em, rồi lại không cưới. Như thế là tàn nhẫn và gieo nghiệp rất nặng. Nếu may mắn sau này Việt Anh tìm được một người phụ nữ đồng cảm với mình, tôi muốn họ biết quan điểm như vậy. Nếu chấp nhận được đến với nhau, không thì thôi. 

Việt Anh tuyên bố chỉ dừng lại ở hai cuộc hôn nhân:

- Vấn đề nằm ở chỗ cuộc hôn nhân nào của anh cũng ồn ào. Điều đó ảnh hưởng thế nào tới cuộc sống và Việt Anh giải quyết ra sao?

Việt Anh nghĩ do mình là người của công chúng nên dễ mang đến sự ồn ào. Vì qua 2 lần đổ vỡ như vậy nên đến giờ rất sợ hãi khi nghĩ đến hôn nhân, dừng lại ở con số 2 cũng là tránh chuyện không hay trong tương lai. Tôi cảm thấy quá mệt mỏi và không còn đủ sức chịu đựng thêm một lần nào nữa.

- Khi ra mắt phim 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ', anh từng khóc khi nhắc đến con gái vì nhiều năm chưa gặp. Đến giờ khi nhớ đến hai con, cảm giác lớn nhất của anh là gì?

Trước đây đôi lúc tôi có suy nghĩ phiến diện rằng tại sao mình không giống như một số người đàn ông khác khi ly hôn không mảy may có trách nhiệm với bọn trẻ. Như vậy không phải nặng đầu, dằn vặt đau khổ vì con cái.  

Con cái luôn là điểm yếu của tôi. Trong cuộc sống, Việt Anh có nhiều thứ nhưng con cái lại là điều gì đó rất xa xỉ. Tôi mong trong tương lai mình không phải đối diện với những điều như vậy và sẽ tìm được cách giải quyết vấn đề một cách êm ấm. 

Việt Anh và Quỳnh Nga. 

Chuyện tôi và Quỳnh Nga yêu nhau chỉ là tin đồn

- Anh nói chỉ cần những người ở bên cạnh hiểu mình là được nhưng lâu nay mỗi lần anh có chuyện thì Quỳnh Nga lại bị lôi vào. Anh nói sao về điều này?

Tôi nghĩ có thể đây là sự không may mắn của Quỳnh Nga (cười). Anh em chơi trong nhóm và độc thân nên luôn thành đề tài cho mọi người gán ghép. Cả hai chưa bao giờ lên tiếng là đang yêu nhau. Mọi thứ chỉ là tin đồn.

Khi nào chúng tôi xác nhận có tình cảm với nhau hẵng hay. Tôi khẳng định Quỳnh Nga không liên quan đến chuyện hôn nhân đổ vỡ của mình, tôi có đầy đủ thông tin và bằng chứng để chứng minh. Đến thời điểm nào đó, khi thấy Quỳnh Nga bị ảnh hưởng bởi câu chuyện này tôi sẽ đưa ra bằng chứng xác thực.  

- Tại sao anh và Quỳnh Nga không chọn lên tiếng từ trước?

Quỳnh Nga không muốn bị tiếp tục lôi kéo vào câu chuyện đó. Bởi nếu tôi cung cấp thông tin ra mọi người lại bị cuốn theo câu chuyện đó và Quỳnh Nga sẽ bị liên lụy. Hiện tại Quỳnh Nga có thể tự giải quyết được mọi việc và chứng minh bạn ấy không liên quan đến chuyện của Việt Anh. Nhóm chúng tôi thống nhất với nhau rằng không nên để mình là tâm điểm, nguyên nhân thổi bùng những câu chuyện không đáng có nên chọn cách im lặng.  

Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/viet-anh-quynh-nga-khong-lien-quan-den-chuyen-hon-nhan-do-vo-cua-toi-2186029.html?fbclid=IwAR0G0HxUIgTrSW2AjpZs35I4bQtHid6LGOcM-p0vr8Sgu4Jr3por4k-Yguw

Việt Anh

Quỳnh Nga


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.