Việt Anh thiếu kiểm soát, phản ứng hằn học với đám đông để được gì?

Một lần lỡ miệng có thể mang tới cho nghệ sĩ vô số hậu quả tệ hại, thậm chí còn khiến họ mất đi sự nghiệp. Việt Anh có lẽ nên ghi nhớ điều đó.

Một lần lỡ miệng có thể mang tới cho nghệ sĩ vô số hậu quả tệ hại, thậm chí còn khiến họ mất đi sự nghiệp. Việt Anh có lẽ nên ghi nhớ điều đó.

Phản ứng thiếu kiểm soát của Việt Anh trước những lời nhận xét về ngoại hình đang tạo ra một cú shock lớn đối với người hâm mộ.

Rất nhiều người đã ngỡ ngàng khi chứng kiến thần tượng thản nhiên tuyên bố “chó cứ sủa, đoàn người cứ đi” như một cách đáp trả đám đông đầy hằn học!

Lỗi “vạ miệng” nhất thời hay bước lùi sự nghiệp?

Chuyện những ngôi sao bị vạ miệng không phải chuyện hi hữu, nhưng vạ miệng theo cách của Việt Anh lại khác hoàn toàn. Không chỉ đôi co, đấu khẩu với một cá nhân cụ thể, lời nói thiếu suy nghĩ của anh có thể khiến rất nhiều người nổi giận.

Việt Anh thiếu kiểm soát, phản ứng hằn học với đám đông để được gì?-1

Đoạn chia sẻ cực shock của Việt Anh đang khiến đám đông phản ứng dữ dội

Không phải ai cũng dành cho Việt Anh những châm chọc, mỉa mai hay công kích về diện mạo mới của anh. Có rất nhiều khán giả chỉ đơn giản là bày tỏ sự không hài lòng, tiếc nuối một cách lịch sự và văn hoá. Liệu họ có xứng đáng nhận về câu nói thiếu kiềm chế đó hay không?

Phản ứng dữ dội của cư dân mạng trước “gáo nước lạnh” mà Việt Anh vừa thẳng tay tạt vào đám đông không hề khó hiểu.

Họ nổi giận, kêu gọi tẩy chay, thậm chí công kích lại Việt Anh với những từ ngữ nặng nề hơn gấp bội.

Cái giá quá đắt dành cho một phút “lỡ miệng” của ngôi sao đang lên có lẽ mới chỉ bắt đầu. Hình ảnh đẹp, không vết mờ của Việt Anh nay lại “dính chàm” theo cách khó lòng tin nổi!

Bên cạnh đó, vụ ồn ào này sẽ còn theo Việt Anh nhiều năm nữa và rất khó để lãng quên.

Đừng đi vào vết xe đổ của Phạm Hương hay Lưu Đê Ly

Việt Anh có lẽ đã quá nóng nảy, mất kiểm soát hoặc nghĩ đơn giản là mình có quyền bày tỏ cảm xúc của mình. Nhưng nếu trước đó, anh nhìn vào những tấm gương của đàn em như Phạm Hương, Lưu Đê Ly, biết đâu câu chuyện tệ hại này đã chẳng xảy ra…

Sự nghiệp của Phạm Hương tuột dốc không phanh chỉ bởi lần “vạ miệng” không sao khắc phục nổi của cô. “Đầu thai để được đẹp như chị” – câu nói đã trở thành “giai thoại” kia đã là châm ngòi cho sự quay lưng và ác cảm của rất nhiều người. Để rồi từ ngôi cao hoa hậu quốc dân, Phạm Hương gần như mất trắng mọi thứ mình từng có!

 

Việt Anh thiếu kiểm soát, phản ứng hằn học với đám đông để được gì?-2

Những sự cố tưởng chừng rất nhỏ, nhưng hậu quả thì không nhỏ chút nào. Đám đông rất dễ bị chọc giận nếu như nghệ sĩ thiếu đi sự tôn trọng hay khéo léo khi cư xử

Lưu Đê Ly cũng là một “tấm gương” đáng tham khảo khác về cách cư xử với đám đông. Xinh đẹp, tài năng, nhưng chưa bao giờ sự nghiệp của cô bứt phá hẳn được lên bởi thành kiến quá nặng nề của đám đông.

Khởi đầu từ một câu chuyện không quá mới mẻ – ồn ào tình cảm, nhưng cách xử lý tệ hại của Lưu Đê Ly mới khiến cô trở thành gương mặt bị ghét nhất làng phim ảnh.

Trả treo, công khai đấu khẩu, lao vào những cuộc chiến trên mạng xã hội với anti-fan, cô diễn viên trẻ lập tức lãnh đủ hậu quả nặng nề. Mọi bộ phim cô xuất hiện đều bị kêu gọi tẩy chay, mỗi nhà sản xuất hay nhãn hàng đều ngần ngại khi muốn hợp tác cùng cô, chỉ vì cô có quá nhiều người không thích…

Việt Anh thiếu kiểm soát, phản ứng hằn học với đám đông để được gì?-3

Lưu Đê Ly cũng lao đao bởi cách cư xử thiếu kiểm soát và suy nghĩ của mình cùng khán giả

Việt Anh đang là gương mặt ấn tượng của làng phim ảnh. Hình ảnh đẹp, tài năng và sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng, con đường sự nghiệp của Việt Anh đang trải rộng thênh thang.

Chỉ có điều, sự cố vạ miệng không đáng có và hoàn toàn có thể tránh được kia lại đang khiến Việt Anh chững lại. Còn quá sớm để nói về hậu quả tai hại của nó, nhưng chắc chắn Việt Anh đã mất đi rất nhiều tình cảm, sự yêu mến và ủng hộ của người hâm mộ.

Và nếu như không thể rút ra cho mình những bài học để đời, chàng nghệ sĩ ấy nên nhớ rằng trước mình, đã có rất nhiều vết xe đổ trong giới mang tên “vạ miệng”…

Theo Thế giới trẻ


Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.