Việt Anh và Quỳnh Nga lại cùng nhau đi Côn Đảo, chính chủ còn để lộ bằng chứng rõ ràng

Hình ảnh check-in Côn Đảo cùng một thời gian và địa điểm của Quỳnh Nga - Việt Anh khiến người hâm mộ đoán ngay được cặp đôi đang đi cùng nhau.

Việt Anh và Quỳnh Nga vướng tin đồn hẹn hò lâu nay, dù nhiều lần khẳng định chỉ là bạn thân nhưng cặp đôi vẫn liên tục để lộ những dấu hiệu gây nghi vấn. Mới đây, Việt Anh vừa đăng hình ảnh đi viếng mộ Võ Thị Sáu ở Côn Đảo. Chỉ sau đó 1 tiếng, Quỳnh Nga cũng đăng bức ảnh được chụp ở chính địa điểm đó. Điều này khiến người hâm mộ chắc nịch rằng cặp đôi đang ở Côn Đảo cùng nhau.

Rất nhiều fan đã bình luận tò mò về điều này, tuy nhiên cả Việt Anh và Quỳnh Nga đều không phản hồi.

Việt Anh và Quỳnh Nga lại cùng nhau đi Côn Đảo, chính chủ còn để lộ bằng chứng rõ ràng-1Việt Anh và Quỳnh Nga lại cùng nhau đi Côn Đảo, chính chủ còn để lộ bằng chứng rõ ràng-2

Việt Anh và Quỳnh Nga bị nghi hẹn hò từ năm 2019. Thậm chí cặp đôi còn được cho là đang sống chung nhà sau nhiều lần chụp ảnh không gian sống giống nhau. Cả hai cũng thường xuyên xuất hiện chung trong những buổi tụ tập bạn bè.

Tuy nhiên, Quỳnh Nga lại chia sẻ rằng việc thiết kế trong các ngôi nhà giống nhau là chuyện bình thường, không hề có chuyện như mọi người đồn đại.

Việt Anh và Quỳnh Nga lại cùng nhau đi Côn Đảo, chính chủ còn để lộ bằng chứng rõ ràng-3

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/viet-anh-va-quynh-nga-lai-cung-nhau-di-con-dao-chinh-chu-con-de-lo-bang-chung-ro-rang-22202274143922332.htm

Việt Anh

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.