Việt Anh và Quỳnh Nga lại "dính như sam" khi tụ tập cùng hội bạn thân

Phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng mỗi lần tụ tập là Việt Anh và Quỳnh Nga đều ngồi cạnh nhau khiến cộng đồng mạng không khỏi chú ý.

Mới đây, Việt Anh, Quỳnh Nga cùng hội bạn thân đã có buổi tụ tập uống trà sang chảnh. Như thường lệ, hai nhân vật được chú ý nhất chính là nàng "Cá sấu chúa" và nam diễn viên "Người phán xử". Mặc kệ tin đồn hẹn hò, Quỳnh Nga và Việt Anh vẫn ngồi cạnh, cận kề thân thiết với nhau. 

Việt Anh và Quỳnh Nga lại dính như sam khi tụ tập cùng hội bạn thân-1

Việt Anh và Quỳnh Nga lại dính như sam khi tụ tập cùng hội bạn thân-2

Việt Anh và Quỳnh Nga lại dính như sam khi tụ tập cùng hội bạn thân-3

Dù thay đổi góc chụp khác nhau thì Việt Anh và Quỳnh Nga vẫn ngồi cạnh rất thân thiết

Không chỉ thoải mái tham gia những buổi tụ tập bạn bè chung, Quỳnh Nga và Việt Anh còn thường xuyên tương tác, "thả thính" trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi chú ý, tò mò về mối quan hệ của hai người.

Gần đây nhất, khi Quỳnh Nga đăng ảnh mới, khoe nhan sắc xinh xắn như búp bê, đặc biệt thể hiện sự thích thú với bộ lông mi của mình thì Việt Anh liền có động thái gây chú ý. Nam diễn viên là một trong những người để lại bình luận đầu tiên, tiện thể ẩn ý: "Công nhận mi dài thật. Anh thích nhìn con gái mi thật đấy". Ngay khi Quỳnh Nga đáp lại: "Vậy phải nhìn nhiều hơn anh ạ", Việt Anh cũng liền khẳng định: "Nhìn đến to cả mắt đây này".

Màn tương tác của cặp đôi tin đồn khiến người đọc có cảm giác như cả hai đang thả thính rất ngọt ngào với nhau. Tuy nhiên, trước đó Quỳnh Nga vẫn một mực khẳng định đang độc thân và Việt Anh chỉ là người anh chơi chung một nhóm nên có thể hiểu rằng vì hai người là bạn bè lâu năm, quá thân thiết nên nói chuyện thoải mái mà không ngại bị đồn thổi.Việt Anh và Quỳnh Nga lại dính như sam khi tụ tập cùng hội bạn thân-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/viet-anh-va-quynh-nga-lai-dinh-nhu-sam-khi-tu-tap-cung-hoi-ban-than-162202312090329764.htm

Việt Anh

Quỳnh Nga


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.