Việt Hương bất ngờ cạo trọc đầu, chuyện gì đây?

Diện mạo mới của Việt Hương khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Được biết đến là một trong những cây hài gạo cội của Vbiz, Việt Hương ghi dấu ấn với khán giả bởi tài năng diễn xuất và tích cực hoạt động từ thiện giúp đỡ xã hội. Sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn cùng mái tóc dài quen thuộc, thế nhưng hôm nay (ngày 5/5), Việt Hương bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới.

Cụ thể, Việt Hương chia sẻ hình ảnh diện vest đầy sang trọng và quyền lực. Đáng chú ý hơn cả, mái tóc tém thường thấy đã được thay bằng cái đầu trọc khiến dân tình bất ngờ. Lý giải cho điều này, Việt Hương cho biết: "Chào dự án mới với quả đầu cạo luôn. Rất hạnh phúc với những quyết định sống với vai diễn".

Mẹ ca sĩ Lệ Thu qua đời đột ngột, vợ chồng Việt Hương có hành động ấm lòng khiến ai cũng xúc động!
Như vậy, việc Việt Hương cạo đầu là do chuẩn bị tham gia dự án sắp đến. Bản thân nữ diễn viên cho biết cảm thấy hạnh phúc vì được sống với đam mê và cống hiến nghệ thuật. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã để lại lời khen cho Việt Hương với mái tóc mới.

Việt Hương bất ngờ cạo trọc đầu, chuyện gì đây?-1Hình ảnh Việt Hương với diện mạo mới khiến dân tình không khỏi bất ngờ

Việt Hương bất ngờ cạo trọc đầu, chuyện gì đây?-2Việt Hương bất ngờ cạo trọc đầu, chuyện gì đây?-3
Việt Hương nhận được nhiều lời khen từ đồng nghiệp và người hâm mộ

Việt Hương bất ngờ cạo trọc đầu, chuyện gì đây?-4Việt Hương bất ngờ cạo trọc đầu, chuyện gì đây?-5Việt Hương bất ngờ cạo trọc đầu, chuyện gì đây?-6Việt Hương bất ngờ cạo trọc đầu, chuyện gì đây?-7Trước Việt Hương, nhiều sao nam Vbiz khác như: Công Lý, Lương Thế Thành, Mạc Văn Khoa, Quốc Trường cũng đã cắt phanh mái tóc để phục vụ vai diễn trong phim

Việt Hương bất ngờ cạo trọc đầu, chuyện gì đây?-8

Ảnh: Facebook nhân vật

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/viet-huong-bat-ngo-cao-troc-dau-chuyen-gi-day-1622205052100330.htm

Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.