Việt Hương phản hồi khi bị nói 'livestream nhưng không viếng Vũ Linh'

Khi khán giả thắc mắc lý do không tới viếng Vũ Linh, Việt Hương cho biết đang quay phim tại Cà Mau. Nếu cô vắng mặt, 170 thành viên trong đoàn phim phải chờ đợi.

Việt Hương phản hồi khi bị nói livestream nhưng không viếng Vũ Linh-1

Việt Hương lên tiếng khi bị khán giả thắc mắc lý do không đi viếng nghệ sĩ Vũ Linh.

Ngày 9/3, nghệ sĩ Việt Hương lên tiếng việc không tới viếng nghệ sĩ Vũ Linh. Những ngày qua, nhiều khán giả đặt câu hỏi với Việt Hương. Tối 8/3, khi Việt Hương livestream trên trang cá nhân, khán giả bình luận: “Chị ơi, sao chị không đi đám tang Vũ Linh mà lại livestream vậy chị".

Trao đổi với Zing, Việt Hương cho biết những ngày qua cô quay phim ở Năm Căn, Cà Mau. Đây là bộ phim được thực hiện để dự thi nên lịch trình rất gấp rút. Hàng ngày, Việt Hương và ê-kíp phải tập trung từ chiều sau đó tập luyện và quay xuyên đêm. Bối cảnh phim được thực hiện ban đêm, trong rừng. Tới rạng sáng, cô cùng các thành viên mới được nghỉ ngơi sau đó chuẩn bị để chiều cùng ngày tiếp tục quay phim.

"Khán giả chắc cũng biết, máy bay từ Cà Mau về TP.HCM có thể cách một, hai ngày mới có một chuyến. Thông thường, hôm nay có chuyến bay thì ngày mai không có. Do đó, không phải tôi muốn đi là được. Chưa kể, nếu tôi đi, 170 người trong đoàn phim phải chờ tôi. Cho nên có duyên lúc này, mình đi, không có duyên coi như mình không thể chia sẻ", Việt Hương chia sẻ.

Khi được hỏi về kỷ niệm với nghệ sĩ Vũ Linh, Việt Hương chia sẻ cô không muốn nói nhiều về người đã khuất.

Việt Hương phản hồi khi bị nói livestream nhưng không viếng Vũ Linh-2

Hình ảnh tại tang lễ nghệ sĩ Vũ Linh. Ảnh: Phương Lâm.

Việt Hương tâm sự cô làm việc từ tâm và không muốn khoe khoang trên mạng xã hội. "Giúp nhau khi còn sống mới gọi là chân thành. Việc bạn nhìn thấy tôi thế này, không có nghĩa tôi không dính dáng gì đến anh ấy", Việt Hương nhắn nhủ tới khán giả thắc mắc cô không tới tiễn đưa Vũ Linh nhưng livestream trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ Vũ Linh mất ngày 5/3 tại nhà riêng trong vòng tay người thân, hưởng thọ 65 tuổi. Trong ba ngày tang lễ, nhiều đồng nghiệp thân thiết như Thoại Mỹ, Tài Linh, Ngọc Huyền, Châu Thanh, Linh Tâm, Kim Tử Long, Trinh Trinh, Ngân Tuấn, Trọng Phúc,... tới tiễn biệt “ông hoàng cải lương”.

Sáng 9/3, lễ tiễn đưa nghệ sĩ Vũ Linh diễn ra tại nhà riêng ở Phú Nhuận (TP.HCM). Từ sáng sớm, hàng nghìn người dân từ nhiều tỉnh, thành phố đổ về con đường Phan Đăng Lưu và Đoàn Thị Điểm (quận Phú Nhuận, TP.HCM) để tiễn đưa nghệ sĩ. Khoảng 11h30, lễ di quan của nghệ sĩ Vũ Linh diễn ra. Linh cữu của ông được đưa đi an táng tại Nghĩa trang Hoa viên Bình Dương.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/viet-huong-phan-hoi-khi-bi-noi-livestream-nhung-khong-vieng-vu-linh-post1410487.html

Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.