Việt Hương: "Tôi sẽ đóng góp thêm 180 triệu cho anh Đoàn Ngọc Hải"

"Như vậy tôi và anh Đoàn Ngọc Hải đã cố gắng giúp đỡ người nghèo một cách trọn vẹn nhất, lo đồ ăn, thực phẩm tới khi cuối đời có quan tài đi hỏa táng" – Việt Hương nói.

Mới đây, danh hài Việt Hương đã livestream quay lại cảnh vợ chồng cô tới nhà ông Đoàn Ngọc Hải để tự tay khuân vác hàng chục chiếc quan tài cho những người bệnh nghèo không may qua đời. Cô nói:

"Mọi người thấy đấy, chồng tôi đang cùng mọi người khuân hàng chục chiếc quan tài cho những bệnh nhân nghèo không may qua đời. Cái này đúng là duyên không ngờ đến, khi tôi giúp đời và đời giúp lại tôi.

Trong lúc tôi đang cần quan tài để giúp đỡ các bệnh nhân nghèo thì anh Đoàn Ngọc Hải điện cho tôi nói nhà anh có rất nhiều, tôi cứ lên lấy.

Việt Hương: Tôi sẽ đóng góp thêm 180 triệu cho anh Đoàn Ngọc Hải-1

Chồng Việt Hương tích cực khuân quan tài.

Tôi cảm ơn anh Đoàn Ngọc Hải đã gieo duyên cho tôi, đồng thời cảm ơn các Phật tử trong chùa đã tặng quan tài cho anh Hải để anh ấy tặng lại cho tôi.

Anh Đoàn Ngọc Hải đã đóng vai trò cầu nối để tôi giúp đỡ được mọi người. Bây giờ, vợ chồng tôi đang khuân quan tài để chở về cho những nơi cần.

Như vậy tôi và anh Đoàn Ngọc Hải đã cố gắng giúp đỡ người nghèo một cách trọn vẹn nhất, lo đồ ăn, thực phẩm tới khi cuối đời có quan tài đi hỏa táng.

Trong ekip của tôi có bạn Hoàng Nhật Lâm là ca sĩ, nhưng giờ cũng tham gia khuân quan tài cùng chúng tôi luôn, còn trẻ nhưng nhiệt tình lắm.

Tôi vẫn nhắc lại rằng, tôi vì cộng đồng nên kêu gọi để bắc cầu nối cho mọi người thôi chứ về cá nhân tôi là không kêu gọi ai quyên góp hết. Tôi tự đóng góp và tự làm những gì mình cần.

Tôi sẽ đóng góp thêm 180 triệu cho anh Đoàn Ngọc Hải".

Nói xong, Việt Hương chạy tới tay bắt mặt mừng với ông Đoàn Ngọc Hải và chia sẻ thêm:

"Mọi người đang thấy đấy, tôi là người đảm nhiệm nhóm lương thực, chuyên lo ăn uống, tiếp tế lương thực, thực phẩm cho bà con nghèo, khó khăn. Chồng tôi thì lo chân khuân vác, chuyên khuân đồ cho tôi.

Việt Hương: Tôi sẽ đóng góp thêm 180 triệu cho anh Đoàn Ngọc Hải-2

Vợ chồng Việt Hương cùng ông Đoàn Ngọc Hải.

Còn anh Đoàn Ngọc Hải chuyên chở người bệnh, hài cốt liệt sĩ, người mất dọc đường và lo cho các cháu nhỏ. Nếu ai bị bệnh cần chở đi thì cứ gặp anh Đoàn Ngọc Hải.

Chúng tôi cố gắng làm vì đồng bào, cộng đồng. Đôi lúc, chúng tôi phải tự cho mình năng lượng vui hơn một chút thì mới làm được, chứ không phải lúc nào cũng làm được như thế này.

Một ngày chúng tôi cũng phải đi giúp đỡ mọi người nên không thể để mình mất năng lượng, nhất là trong thời điểm căng thẳng như thế này. Chúng tôi còn chịu trách nhiệm cho cả một ekip phía sau nên phải đứng vững, lên tinh thần cho mọi người.

Bởi vậy, dù đứng trước hoàn cảnh khó khăn nhất, chúng tôi vẫn phải cười, chứ không phải lúc nào cũng khóc lóc, than vãn. Nhìn các hoàn cảnh cùng đường, chúng tôi phải giữ được bình tĩnh để trấn an, động viên họ.

Tôi khẳng định là chúng tôi sẽ luôn cố gắng vì đồng bào, vì cộng đồng mà cố gắng làm tốt hơn nữa, tốt nhất có thể".

Việt Hương: Tôi sẽ đóng góp thêm 180 triệu cho anh Đoàn Ngọc Hải-3

Ông Đoàn Ngọc Hải bên xe cứu thương Việt Hương tặng.

Tiếp đó, Việt Hương ghé thăm chiếc xe cứu thương 1,7 tỷ cô tặng cho ông Đoàn Ngọc Hải và tâm sự:

"Mọi người cũng nhìn thấy, đây là chiếc xe cứu thương tôi tặng anh Đoàn Ngọc Hải và giờ được anh ấy sử dụng rất tích cực. Hôm qua anh Hải đã chở một cháu bé xuất viện về tận An Giang và còn cho thêm 10 triệu đồng nữa.

Chiếc xe này tôi nhập nguyên con từ Mỹ và là chiếc duy nhất tại Việt Nam chạy số tự động".

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.