Việt Hương, Trấn Thành bị réo tên trong vụ biểu diễn trước cờ ba sọc

Tối 23/8, cộng đồng mạng phẫn nộ trước thông tin thêm 2 nghệ sĩ lớn của Việt Nam là Việt Hương và Trấn Thành từng tham gia biểu diễn tại sự kiện có cờ ba sọc.

Mới đây, cư dân mạng đã đào lại các video cũ của nghệ sĩ Việt Hương. Trong số đó, cộng đồng mạng phát hiện nghệ sĩ này từng nhiều lần đứng trên sân khấu với những khẩu hiệu nhạy cảm và có sự xuất hiện hình ảnh của lá cờ ba sọc (cờ của chế độ Việt Nam Cộng hòa cũ).

Đáng nói, trong nội dung của tiết mục biểu diễn có cả những câu thoại gây tranh cãi như: “Việt Nam đi dễ khó về, khi đi trai tráng khi về bung beo”. Điều này càng khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Việt Hương, Trấn Thành bị réo tên trong vụ biểu diễn trước cờ ba sọc-1

Việt Hương từng nhiều lần biểu diễn trên sân khấu có treo cờ ba sọc. (Ảnh: Internet)

Trước làn sóng phẫn nộ của cộng đồng mạng, ngay trong đêm 23/8, nghệ sĩ Việt Hương đã đăng bài xin lỗi trên trang cá nhân và nhận toàn bộ trách nhiệm của bản thân đối với những hành động xảy ra trong quá khứ.

Trong tâm thư, nữ nghệ sĩ xin được chia sẻ về những hình ảnh tham gia một chương trình ngắn đã diễn ra hơn mười năm trước lan truyền gần đây.

“Việt Hương xin nhận hoàn toàn trách nhiệm của bản thân đối với những sự việc đã diễn ra trong quá khứ. Sự thiếu tỉ mỉ và không tinh tế trong thời điểm đó đã dẫn đến những sự việc làm buồn lòng khán giả và bản thân tôi thấy mình đã thiếu sót rất nhiều", Việt Hương chia sẻ.

Nữ nghệ sĩ cũng khẳng định bản thân luôn ý thức và rất tự hào thực hiện trách nhiệm của một công dân Việt Nam. Với sự giúp đỡ của các ban ngành và chính quyền địa phương, cô đã có cơ hội đóng góp sức mình trong các hoạt động thiện nguyện cộng đồng.

"Với bài học từ quá khứ và tinh thần cầu tiến, lắng nghe để sửa sai từ chỗ chưa đúng, tôi sẽ luôn giữ ý thức trách nhiệm về hình ảnh bản thân trong hiện tại và mãi về sau. Trong giai đoạn hiện tại, tôi xin chủ động làm việc với cơ quan có thẩm quyền để nhận trách nhiệm và thực thi quyết định của các cơ quan. Tôi cảm ơn khán giả và chân thành xin lỗi vì những thông tin này làm phiền mọi người", nữ nghệ sĩ Việt Hương trải lòng.

Việt Hương, Trấn Thành bị réo tên trong vụ biểu diễn trước cờ ba sọc-2
Nghệ sĩ Việt Hương viết tâm thư xin lỗi fan. (Ảnh: Trang facebook Việt Hương)

Bên cạnh Việt Hương thì Trấn Thành là cái tên tiếp theo được réo tên khi bị dân mạng phát hiện tham gia một sự kiện quảng bá phim “Mai” tại Mỹ cách đây 5 tháng. Theo những hình ảnh được lan truyền trên mạng, nghệ sĩ Trấn Thành đã góp mặt và chụp hình với nhiều nghệ sĩ hải ngoại tại Mỹ. Tuy nhiên, tại sự kiện này cũng xuất hiện rất nhiều hình ảnh lá cờ ba sọc.

Nhiều cư dân mạng còn phát hiện, phim “Mai”_Một bộ phim do Trấn Thành sản xuất và đạo diễn đã được quảng cáo trên đài Á Châu Tự Do (RFA), một kênh truyền hình hải ngoại có tư tưởng phản động.

Việt Hương, Trấn Thành bị réo tên trong vụ biểu diễn trước cờ ba sọc-3
Việt Hương, Trấn Thành bị réo tên trong vụ biểu diễn trước cờ ba sọc-4
Hình ảnh nghệ sĩ Trấn Thành từng tham gia quảng bá phim tại sự kiện có treo nhiều cờ ba sọc. (Ảnh: Internet)

Trước những thông tin về 2 nghệ sĩ lớn trên có dính dáng đến vấn đề nhạy cảm, hàng loạt cư dân mạng đã đồng loạt kêu gọi tẩy chay. Cụ thể là không xem các sản phẩm có sự xuất hiện của những nghệ sĩ này.

Việt Hương, Trấn Thành bị réo tên trong vụ biểu diễn trước cờ ba sọc-5
Cư dân mạng đã đồng loạt kêu gọi tẩy chay không xem các sản phim có sự xuất hiện của những nghệ sĩ này. (Ảnh: Internet)

Được biết, gần đây, nghệ sĩ Việt Hương vừa cho ra mắt bộ phim điện ảnh chiếu rạp có tên “Ma Da”. Bộ phim này cũng đang vướng nhiều tranh cãi xoay quanh câu chuyện nhà làm phim đã cắt hầu hết các cảnh quay của nghệ sĩ Thành Lộc và ca sĩ Cẩm Ly, đang gây bức xúc thời gian qua.

Riêng nghệ sĩ Trấn Thành hiện đang làm MC cho một chương trình giải trí “Anh Trai Say Hi”, một show truyền hình đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả thời gian gần đây.

Sau những tin đồn trên, nhiều người lo lắng về việc nhà sản xuất chương tình liệu sẽ cắt sóng MC Trấn Thành như thế nào trước làn sóng tẩy chay này, như cái cách mà các nhà sản xuất của chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” đã làm đối với nghệ sĩ Phạm Khánh Hưng và Phan Đình Tùng.

Theo đó, số phát sóng mới nhất của show truyền hình này đã được nhà sản xuất cắt bỏ toàn bộ những hình ảnh của 2 nghệ sĩ trên vì có liên quan đến việc biểu diễn trước cờ ba sọc.

Như Báo Công Thương đã thông tin trước đó, sau ca sĩ Phạm Khánh Hưng, cộng đồng Facebook lại tiếp tục phát hiện ca sĩ Phan Đinh Tùng cũng có buổi biểu diễn với những hình ảnh có lá cờ ba sọc. Theo hình ảnh chụp lại, Phan Đinh Tùng đứng trên sân khấu, đằng sau có 3 lá cờ rất lớn, trong đó có cờ ba sọc.

Góp mặt trong vụ drama này còn có ca sĩ Tóc Tiên với hành động tương tự.

Mặc dù hiện nay những nghệ sĩ này đã đăng tâm thư xin lỗi, tuy nhiên cộng đồng mạng Việt Nam vẫn chưa nguôi cơn phẫn nộ.

Theo Công Thương

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congthuong.vn/viet-huong-tran-thanh-bi-reo-ten-trong-vu-bieu-dien-truoc-co-ba-soc-341122.html

Trấn Thành

Việt Hương


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
Sao
Nghệ sĩ tới vùng lũ
Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng có mặt ở các địa phương chịu thiệt hại nặng nề bởi mưa lũ như Thái Nguyên, Tuyên Quang, Yên Bái. NSƯT Kiều Anh lên đường về quê nhà Thái Nguyên để hỗ trợ bà con vùng lũ từ sáng 10/9. Diễn viên Thùy Anh cùng đoàn thiện nguyện mang nhiều nhu yếu phẩm và nước sạch đến huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai trong ngày 11/9.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.